Chờ...

Triệu Lộ Tư khiến fan "giật mình" với phong cách trang điểm Âu-Mỹ

VOH - "Thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư lại trở thành top chủ đề thảo luận khi xuất hiện trong một "giao diện" mới lạ trong buổi livestream vừa qua.

Ngày 24/5, top xu hướng tìm kiếm và thảo luận trên mạng xã hội Weibo xuất hiện từ khóa "Triệu Lộ Tư đổi kiểu trang điểm". Chủ đề này nhanh chóng thu hút netizen quan tâm và thảo luận sôi nổi. Tất nhiên, các luồng ý kiến trái chiều dành cho nữ diễn viên là điều không thể tránh khỏi. 

Triệu Lộ Tư khiến fan
Phong cách trang điểm mới của Triệu Lộ Tư, ảnh do phòng làm việc đăng tải.

Triệu Lộ Tư hiện đang là một trong những cái tên được săn đón của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, sao nữ lưu lượng tiềm năng sở hữu lượng fan không nhỏ. Những vai diễn trong 2 năm trở lại đây (Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn, Ngõ Nhỏ) của cô nàng không ngừng gây chú ý và tích cóp một số thành tựu nhất định. Từ đó, hảo cảm mà khán giả và người trong giới giải trí dành cho cô cũng ngày càng tăng cao.

Triệu Lộ Tư khiến fan
Diện mạo mới lạ gây chú ý.

Trong buổi livestream quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm vừa qua, Triệu Lộ Tư xuất hiện với một phong cách mới lạ, hoàn toàn khác xa so với hình ảnh quen thuộc của mình trước đây. Không phải "giao diện" nhẹ nhàng, sang trọng hay kiêu sa mà đổi lại "thánh nữ xuyên không" lần này lựa chọn tông make-up đậm và sắc sảo.

Triệu Lộ Tư khiến fan
Ảnh được chụp từ livestream.

Đối với hình ảnh mới của cô, khi nhìn thấy có thể liên tưởng ngay đến những ngôi sao nữ đình đám của Hàn Quốc hay Âu Mỹ. Thậm chí, một vài khoảnh khắc có thể nói là rất giống với phong cách của Lisa (BLACKPINK). Hai cô nàng cũng từng diện chung một kiểu váy, được đặt lên bàn cân so sánh và hiển nhiên là "một chín một mười". Họ kiều diễm theo một cách rất riêng, khí chất và cảm giác mang đến cho người đối diện cũng chẳng giống nhau.

Triệu Lộ Tư khiến fan
Kiểu trang điểm mới này cũng mang lại không ít nghi vấn "bắt chước". (Ảnh phải: Lisa (BLACKPINK) trong sự kiện thời trang BVLGARI tại Ý ngày 17/5/2023).

Xem thêm: 
Lisa (Blackpink) và Triệu Lộ Tư "chung đụng" outfit, nhan sắc bất phân thắng bại
Show thời trang BVLGARI ở Ý: Lisa (BLACKPINK) hóa công chúa, Zendaya quá kiêu sa

Trở lại với kiểu trang điểm của Triệu Lộ Tư, cách đánh mắt đậm, đánh khối nền, phối màu son môi óng ánh, tổng thể gương mặt toát lên nét đẹp ấn tượng hơn, cá tính và quyền lực hơn hẳn. Hàng loạt lời khen xinh đẹp được gửi đến cho cô nàng, ngay cả một số anti fan cũng nhịn không được mà công nhận "chiếc visual cực nịnh mắt" này.

Triệu Lộ Tư khiến fan
Topic liên quan nhận về hàng loạt ý kiến khen - chê. 

Một trong số những ý kiến gây chú ý của netizen xứ Trung, tạm dịch như sau: "Mượn một câu nói trong livestream hôm qua của Lộ Tư: Mình cảm thấy thẩm mỹ của con gái không nhất định là bạn nói người ta đẹp thì là đẹp, nhất định phải hiểu rõ bản thân mình muốn gì. Bạn cảm thấy kiểu trang điểm của ngày hôm nay phải thay đổi, chỉ là muốn làm một bản thân có cảm giác khác biệt thì cứ làm, cứ làm là được rồi. Mùa hè đến rồi, mình cảm thấy các bạn đều hoàn toàn có thể thử những thứ tốt đẹp".

Triệu Lộ Tư khiến fan
Tự tin, mạnh dạn thử những điều tốt đẹp và mới mẻ.

Tuy nhiên, vì đã quen với hình ảnh "em gái kẹo ngọt" của Triệu Lộ Tư, nên vẫn có một số ý kiến nhận xét phong cách trang điểm mới không hợp với nàng "tiểu hoa thế hệ sau 95". Những bình luận chê bai, khó nghe cũng dày đặc dưới loạt hình ảnh được chia sẻ liên tục. 

Triệu Lộ Tư khiến fan
Phong cách mới vừa quyến rũ vừa kiêu sa của "thánh nữ xuyên không".

Cảm nhận của mỗi người rất khó đồng nhất, nên không thể nào kiểm soát hay áp đặt cảm nghĩ lên tất cả mọi người. Chỉ mong netizen có thể dùng những lời lẽ nhẹ nhàng hơn, văn minh hơn để bày tỏ quan điểm của mình trên mạng xã hội. Bởi vì một câu nói mang tính sát thương rất lớn cho dù có hay không có chủ đích.

Triệu Lộ Tư khiến fan
Triệu Lộ Tư vai Tôn Đầu Đầu trong phim đề tài y học cổ truyền Sóng Sau đang phát sóng

Hiện tại, bộ phim Sóng Sau (Hậu Lãng) do Triệu Lộ Tư đóng chính cùng với các tiền bối lão làng đang được phát sóng song song trên đài truyền hình Đông Phương và nền tảng Youku. Hiệu ứng của bộ phim này không như mong đợi, tranh cãi xoay quanh thiết lập nhân vật và kịch bản nổ ra không ngớt. Triệu Lộ Tư cũng trở thành tâm điểm, bị cho là nguyên chính dẫn đến sự thất bại ngay từ đầu của bộ phim. 

Nếu yêu mến Triệu Lộ Tư, là một mọt phim Hoa ngữ, hẳn bạn đang rất trông chờ vào 2 dự án đáng chú ý của cô nàng là Vụng Trộm Không Thể GiấuThần Ẩn. Đây cũng là 2 dự án được kỳ vọng để giúp tăng thêm độ tin cậy trong lối diễn xuất của Triệu Lộ Tư. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và đón theo dõi nhé!

Cập nhật những thông tin sao nhanh nhất cùng VOH Giải trí tại chuyên mục tin sao mỗi ngày.

Ảnh: weibo