Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này?

(VOH) - Là bộ đôi mỹ nhân đồng niên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả, Triệu Lộ Tư và Tống Tổ Nhi đều mang lại nét đẹp riêng khi diện Hán phục.

Những năm gần đây, Triệu Lộ TưTống Tổ Nhi là hai cái tên tiêu biểu của lứa tiểu hoa 9x. Họ đều có những tác phẩm ấn tượng và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Năm 2023 tiếp tục là một năm bận rộn với loạt dự án mới chuẩn bị cho màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Sau khi tạo hình của phim cổ trang Khom Lưng được công bố, không ít khán giả phải ngỡ ngàng trước sắc đẹp của Tống Tổ Nhi. Bên cạnh đó cũng có một số khác đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc với Triệu Lộ Tư - tiểu hoa đồng niên của cô nàng.

Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 2
Tạo hình của Tống Tổ Nhi trong Khom Lưng 

Trong dự án phim Khom Lưng này, Tống Tổ Nhi sẽ vào vai Tiểu Kiều – một mỹ nhân mệnh khổ nhưng đầy nghị lực. Những tạo hình đầu tiên của cô nàng trong phim đã nhận được vô số lời khen ngợi có cánh. Ngũ quan sắc nét kết hợp cùng kiểu tóc, trang phục càng giúp làm tôn nên vẻ đẹp vừa đáng yêu vừa dịu dàng của Tống Tổ Nhi. So với lúc đóng Vô Ưu Độ, rõ ràng nàng “tiểu Na Tra” hợp với kiểu tạo hình thời Đông Hán hơn.

Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 3
Cô nàng được cư dân mạng hết lời khen cho tạo hình mới 

"Tạo hình cổ trang của Tống Tổ Nhi thật kinh diễm", "Không hổ danh là 'thần nhan' đứng đầu nhóm tiểu hoa đán 9X", "Tống Tổ Nhi rất hợp với phim cổ trang", "Chờ mong Tiểu Kiều của Tống Tổ Nhi, ngoài cô ấy tôi không thấy ai hợp với vai diễn này hơn cả", "Nhìn tạo hình là muốn xem phim",... là những chủ đề bàn tán sôi nổi trên Weibo về tạo hình cổ trang của Tống Tổ Nhi.

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, nổi tiếng từ nhỏ với vai diễn Na Tra trong Bảo Liên Đăng Tiền Truyện. Cô nàng được truyền thông đặt biệt danh "Thần tiên tỷ tỷ" mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 4
Tống Tổ Nhi

Trang 163 nhận xét vẻ đẹp của Tống Tổ Nhi là "không tì vết", "hoàn hảo". Trong khi đó, iFeng bình luận gương mặt cô giống Trương Bá Chi lại phảng phất nét thanh tao của Lưu Diệc Phi, càng nhìn càng rung động, Tống Tổ Nhi chính là mỹ nhân mới của showbiz.

Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 5
 
Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 6
 
Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 7
Tạo hình đa dạng giúp Tống Tổ Nhi ghi điểm trong lòng khán giả 

Năm 2021, Tống Tổ Nhi được đánh giá cao về diễn xuất với vai diễn Kiều Tứ Mỹ trong Con Cái Nhà Họ Kiều. Năm 2022, Tống Tổ Nhi lọt top các diễn viên thuộc thế hệ sinh sau năm 1995 đang được yêu thích và có tiềm năng nhất Trung Quốc, theo thống kê của Sohu.

Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 8
 
Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 9
 
Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 10
 
Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 11
Vai diễn giúp Tống Tổ Nhi bén duyên với nghề 

Trong đó, "Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" Tống Tổ Nhi nhận tổng lượt bình chọn 49,51% từ các nhà sản xuất, truyền thông và khán giả. Tống Tổ Nhi được yêu thích nhờ ngoại hình sáng, vẻ đẹp tựa các minh tinh Hong Kong thập niên 80-90.

Xem thêm: Thần Ẩn tung loạt poster chính thức, khán giả mê mẩn trước nhan sắc của dàn diễn viên

Ngay lập tức, có cư dân mạng đã đem tạo hình của Tống Tổ Nhi ra so sánh với Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn. Cùng một kiểu tạo hình, thế nhưng “tình cũ” Lưu Vũ Ninh lại bị nhận xét lép vế trước mỹ nhân họ Tống. Không thể phủ nhận Tinh Hán Xán Lạn rất thành công, song tạo hình của Triệu Lộ Tư thời điểm đó vẫn khiến một bộ phận khán giả chưa hài lòng.

Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 12
Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn

Đặt lên bàn cân so sánh, Tống Tổ Nhi được cho là có vẻ đẹp sắc nét hơn vừa lạnh lùng, quyến rũ nhưng vẫn có chút đáng yêu. Trong khi đó Triệu Lộ Tư lại mất điểm vì nhiều lúc có kiểu tóc không hợp mặt. Thế nhưng, cũng có ý kiến cho rằng tạo hình của người đẹp họ Triệu là để hợp với nhân vật, bối cảnh phim.

Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 13
Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành

Dù sao đi nữa, vai diễn Trình Thiếu Thương của Triệu Lộ Tư cũng lấy được thiện cảm của khán giả không chỉ riêng về tạo hình mà bởi cách xây dựng nhân vật cùng với kỹ năng diễn xuất có phần “lên tay” của cô nàng. 

Bản thân Triệu Lộ Tư cũng đang tham gia dự án Thần Ẩn. Mới đây, một vài video, hình ảnh ghi lại tạo hình của Triệu Lộ Tư trên phim trường Thần Ẩn đã bị lộ ra ngoài. Nữ diễn viên gây ấn tượng với tạo hình nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng nổi bật.

Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 14
 
Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 15
 
Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 16
Triệu Lộ Tư dịu dàng trong màu áo tím 

Tạo hình tóc trắng của Triệu Lộ Tư cũng được chú ý không kém. Cùng chờ xem trong lần thay đổi tạo hình này, Triệu Lộ Tư có mang đến sự bùng nổ nào không nhé!

Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này? 17
Tạo hình tóc trắng gây sốc của nàng mỹ nhân họ Triệu 

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

Nguồn ảnh: weibo-daifan