Nghệ sĩ Chí Trung đáp trả khi bị nhận xét là "đũa lệch" với bạn gái Á hậu

(VOH) - Trải qua 3 năm bên nhau, chuyện tình của Chí Trung và bạn gái kém 18 tuổi vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung vừa đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái giữa khung cảnh sông nước hữu tình. Nhan sắc của bạn gái nam nghệ sĩ được công chúng hết lời khen ngợi. Tuy nhiên, Chí Trung lại bất ngờ trở thành tâm điểm khi đời tư bị mang ra bàn tán liên quan đến bạn gái Á hậu kém 18 tuổi.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận công kích, mỉa mai chuyện tình chênh lệch của “Táo Giao Thông”. Thậm chí, nhiều netizen quá đáng hơn khi mang chuyện đổ vỡ hôn nhân của nam danh hài ra để thảo luận.

NSƯT Chí Trung đáp trả thông tin 'đũa lệch' với bạn gái Á hậu kém 18 tuổi 1
Ảnh du xuân hạnh phúc của nghệ sĩ Chí Trung bên cạnh bạn gái kém 18 tuổi

Trước những bình luận kém duyên, nghệ sĩ Chí Trung không ngại đáp trả thẳng thắn. Nam nghệ sĩ lên tiếng phản pháo, gửi “lời khuyên” những người này đừng bao đồng, mà hãy tập trung lo cho cuộc đời của mình. Thậm chí, anh cũng "đuổi khéo" những kẻ mà anh cảm thấy là "non văn hóa". 

“Táo Giao Thông” bức xúc viết: "Đây không phải Fanpage đại chúng mà là trang cá nhân của tôi, nơi chỉ dành cho những anh em, bạn bè cùng tầng văn hóa. Những ai cảm thấy “non văn hóa so với mọi người”, xin đừng quan tâm kẻo thành vạ miệng sinh khẩu nghiệp đấy nhé".

NSƯT Chí Trung đáp trả thông tin 'đũa lệch' với bạn gái Á hậu kém 18 tuổi 2
 
NSƯT Chí Trung đáp trả thông tin 'đũa lệch' với bạn gái Á hậu kém 18 tuổi 3
Nhiều bình luận mỉa mai chuyện tình của nam danh hài khiến anh bức xúc

Đầu năm 2020, thông tin cặp đôi Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn sau hơn 30 năm gắn bó được xác nhận. Thời gian sau, Chí Trung tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái - Á hậu Doanh nhân Ý Lan, kém anh 18 tuổi. Từ khi xác nhận chuyện tình cảm, Chí Trung và mối tình của mình vấp phải không ít phản ứng trái chiều. Dù vậy, cả hai vẫn vượt qua sóng gió để cùng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống.

Xem thêm: "Táo giao thông" NSƯT Chí Trung về hưu, hạnh phúc bên bạn gái kém 17 tuổi

NSƯT Chí Trung đáp trả thông tin 'đũa lệch' với bạn gái Á hậu kém 18 tuổi 4
Mối tình của cặp đôi nhận nhiều phản ứng trái chiều khi công khai

Chí Trung và Ý Lan luôn chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc nhưng cả hai không nghĩ đến chuyện kết hôn. Trước đó, nam nghệ sĩ từng khẳng định bạn gái Á hậu không phải nguyên nhân khiến gia đình đổ vỡ. Nhưng đến nay, Chí Trung và bạn gái vẫn nhận phải những bình luận khó nghe từ một bộ phận công chúng.

NSƯT Chí Trung đáp trả thông tin 'đũa lệch' với bạn gái Á hậu kém 18 tuổi 5
Cặp đôi vẫn "bỏ ngoài tai" những lời chỉ trích

Ở tuổi xế chiều, Chí Trung đang có những ngày tháng khá yên bình bên người tình kém tuổi. Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nam nghệ sĩ đã về Thái Bình - quê của Ý Lan để thăm gia đình bạn gái. Cặp đôi đều rất thân thiết với bố mẹ hai bên, xem nhau như người một nhà.

NSƯT Chí Trung đáp trả thông tin 'đũa lệch' với bạn gái Á hậu kém 18 tuổi 6
Chí Trung "lão hóa ngược" với mối tình kém tuổi 

Hiện tại, Chí Trung đang rất hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống ở tuổi 61. Nếu không đi làm phim, anh cùng bạn gái Ý Lan sẽ dậy sớm đi cà phê. Sau đó, mỗi người sẽ làm công việc riêng, cùng nhau ăn cơm, nghỉ ngơi và gặp gỡ bạn bè sau giờ làm việc. Từng ấy năm bỏ quên bản thân, giờ đây, Chí Trung quyết định sẽ sống cho “tâm hồn” mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV