NSƯT Chí Trung chia sẻ về nhân sinh trước thềm tuổi mới

(VOH) - Những chia sẻ của NSƯT Chí Trung nhận được sự đồng cảm của nhiều khán giả.

Bước sang tuổi 62, Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung hiện đang có cuộc sống an nhàn bên bạn gái. Ông thỉnh thoảng vẫn nhận lời tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim, còn thời gian rãnh thì cùng bạn gái đi du lịch. Để có được cuộc sống tuổi về hưu vô lo như hiện tại, ông đã có những ngày tháng làm việc vất vả, thậm chí là phải kinh doanh, tính toán từng đồng lãi để lo cho gia đình.

NSUT Chí Trung chia sẻ về nhân sinh trước thềm tuổi mới 1
Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung sinh năm 1961

Xem thêm: NSƯT Chí Trung chia sẻ quan điểm tình cảm của mình đối với bạn gái doanh nhân

Trước thềm tuổi mới, “Táo giao thông” chia sẻ với khán giả về những ngày tháng vất vả khi còn trẻ: “62 hay 26? Trải qua nhiều cuộc bể đầu. Giờ an nhiên sống chẳng đau đáu gì! Vậy là bước sang tuổi mới với muôn vàn bỡ ngỡ trước nhiều niềm vui của cuộc sống. Chim, cá, chó mèo…và những miền đất lạ là đích đến cho “Ngày tàn của bạo chúa”. Bỏ lại phía sau những vất vả lo toan, những khát vọng đổi đời cũng như quần quật đổi tiền chẵn thu tiền lẻ. Bỏ lại những hoài niệm của một thời khốn khó, thời của chợ Trời với đủ thứ mặt hàng qua tay từ “vươn thở tới tiếng thơ”.

NSUT Chí Trung chia sẻ về nhân sinh trước thềm tuổi mới 2
Hiện tại ông đang an hưởng tuổi già, check-in du lịch nhiều nơi

Thuở còn khó khăn, nghệ sĩ Chí Trung cho biết ông sẵn sàng lao vào buôn bán mọi mặt hàng từ thượng vàng đến hạ cám như xe máy, cà phê, gạo muối, ép săm lốp xe thồ, tivi tủ lạnh… miễn là mang đến vài đồng tiền lãi để mua sữa cho con. 

Cuộc sống về hưu của nghệ sĩ 62 tuổi vắng bóng bạn bè, chỉ còn vài người bạn thân thiết. Thời gian rảnh rỗi thì ông dành ra để tập luyện thể thao, giữ sức khỏe: “Niềm vui sống giờ là rèn thân nuôi sức khỏe. 5h sáng dậy đi bơi trên 1000m, trưa chiều chạy bộ trên máy tròm trèm 6-7 cây. Ăn gì cũng căng mắt tìm Lipid, uống gì phải nhâm nhấm thử nồng độ cồn…Nói chung là thận trọng như “gái về nhà chồng”…Dưng mà ổn!".

NSUT Chí Trung chia sẻ về nhân sinh trước thềm tuổi mới 3
Chí Trung đã từng ly hôn vợ sau 30 năm chung sống, hiện tại đang ở bên bạn gái doanh nhân kém 17 tuổi

Nam nghệ sĩ ngậm ngùi tiếc thời thanh xuân, nhưng không hề cảm thấy hối hận vì bản thân nỗ lực hết mình suốt quãng thời gian ấy: “Ngẫm thấy: bỏ cả thời thanh xuân tuổi trẻ, đem toàn bộ sức khoẻ đi kiếm được dúm tiền vàng! Giờ mang toàn bộ vàng tiền, đi đổi lại chỉ thu về nhõn 1/100 sức khoẻ….Lỗ, lỗ toàn phần Chí Trung ạ! Nhưng cái lãi là bản thân được sống một cuộc đời không hoang phí bởi đã nỗ lực hết mình. Giờ đây rèn Tâm an để thấy mình có ích, ít nhất là cho chính mình! Và tôi cảm thấy mình như đang độ tuổi 26 dù hôm nay ai cũng “Chúc mừng Sinh nhật anh bước sang tuổi 62”…hahaha! Xin cảm ơn tình cảm của bạn vì đã đọc đến dòng chữ này!".

NSUT Chí Trung chia sẻ về nhân sinh trước thềm tuổi mới 4
Tuổi già hạnh phúc, an yên của NSUT Chí Trung

Chúc mừng sinh nhật một trong những nghệ sĩ ưu tú, tài năng nhất của showbiz Việt Nam. Hy vọng ông sẽ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc tận hưởng tuổi già.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet