Nhóm Mây Trắng: Yến Trang, Ngọc Châu, Thu Ngọc bất ngờ hội ngộ

(VOH) - Cuộc gặp gỡ đặc biệt nhân dịp đầu năm mới của Yến Trang, Ngọc Châu và Thu Ngọc khiến không ít fan hâm mộ như được trở về thanh xuân.

Mới đây, trên trang cá nhân của trưởng nhóm Mây Trắng - Ngọc Châu vừa đăng tải khoảnh khắc tề tựu cùng các thành viên. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, bộ ba Yến Trang - Ngọc Châu - Thu Ngọc có dịp hội ngộ đầu năm nhiều cảm xúc.

Kể từ khi Mây Trắng tuyên bố tạm dừng hoạt động, công chúng hiếm khi nhìn thấy sự xuất hiện của các thành viên trong cùng một khung hình. Mỗi người đều có những hướng đi, dự định riêng cho mình. Do đó, việc sắp xếp thời gian để gặp gỡ nhau là điều khó khăn.

Nhóm Mây Trắng: Yến Trang, Ngọc Châu, Thu Ngọc hội ngộ 1
Nhóm nhạc Mây Trắng bất ngờ hội ngộ

Nhóm trưởng Ngọc Châu cho biết bản thân cùng các thành viên Mây Trắng đã cùng nhau ăn uống và trò chuyện sau khoảng thời gian dài xa cách. Đồng thời, ba cô nàng cũng chuẩn bị những phong bao lì xì đầu năm để gửi tặng cho nhau.

Ngọc Châu dí dỏm “kể khổ” mình đã bóc trúng bao lì xì giá trị thấp nhất. Cô viết: “Đầu năm họp mặt bốc trúng lì xì nhỏ nhất 50 nghìn thấy hổng có vui lắm nha mấy bạn.”

Xem thêm: 
Yến Trang lại tung ảnh mới của Mây Trắng, nhóm nhạc thập niên 90 chuẩn bị tái hợp?
Mây Trắng hội ngộ sau 13 năm, ai cũng trẻ trung, xinh đẹp dù đã 'tay bồng tay bế'

Nhóm Mây Trắng: Yến Trang, Ngọc Châu, Thu Ngọc hội ngộ 2
Các thành viên vui vẻ chụp hình kỷ niệm

Trong các tấm ảnh Ngọc Châu đăng tải, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp “không tuổi” của bộ ba Mây Trắng. Dù đã ở tuổi U50, song các thành viên của nhóm nhạc đời đầu vẫn luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống và tinh nghịch.

Ngoài nhan sắc, các người đẹp còn gây chú ý với trang phục họp mặt đầu năm. Nếu Yến Trang và Thu Ngọc phối hợp ăn ý nhờ chiếc áo màu đen cùng quần jeans khỏe khoắn thì nhóm trưởng Mây Trắng lại có phần “lạc quẻ” hơn. Người đẹp “chơi trội” khi diện hẳn bộ cánh màu hồng pastel. Cô được cư dân mạng trêu chọc là thành viên luôn “lạc tông” nhất hội.

Nhóm Mây Trắng: Yến Trang, Ngọc Châu, Thu Ngọc hội ngộ 3
Ngọc Châu thường xuyên "lạc quẻ" trong nhóm.

Dù trải qua nhiều thăng trầm và biến cố trong suốt quá trình hoạt động nhóm, Ngọc Châu vẫn chưa từng có ý định giải tán Mây Trắng. Theo nhóm trưởng chia sẻ, khoảng thời gian các thành viên lần lượt quyết định rời bỏ Mây Trắng cũng là lúc cô buồn nhất. Tuy nhiên, gác lại những chuyện không vui, Ngọc Châu vẫn vững tâm không rời nhóm. 

Tính đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ là thành viên hoạt động lâu năm. Cô chiêu mộ thêm các tài năng khác và thay đổi màu sắc của nhóm nhạc sau nhiều năm. Ngọc Châu khẳng định dù được khán giả ưu ái gọi là “Nhóm nhạc quốc dân” nhưng giọng ca U50 vẫn mong muốn theo đuổi phong cách hiện đại, phù hợp với xu hướng.

Nhóm Mây Trắng: Yến Trang, Ngọc Châu, Thu Ngọc hội ngộ 4
Nhóm trưởng Mây Trắng muốn thay đổi phong cách trong mắt công chúng

Về phía Thu Ngọc, sau khi quyết định dừng hoạt động nhóm, cô đã ra nước ngoài sinh sống khiến fan không khỏi tiếc nuối. Khoảng thời gian đó, cựu thành viên Mây Trắng đã kết hôn. Không lâu sau, Thu Ngọc quay trở về Việt Nam trong tình trạng độc thân. 

Nữ ca sĩ chia sẻ lúc bấy giờ nhóm trưởng Ngọc Châu đã mời cô trở về Mây Trắng để tiếp tục sự nghiệp âm nhạc. Tuy nhiên, Thu Ngọc thẳng thừng từ chối vì cho rằng thị trường âm nhạc hiện tại đã không còn phù hợp với mình. 

Cô tiết lộ: “Tôi dừng đi hát vào năm 2013, lúc đó cũng đã được 13 năm đi diễn cùng nhóm rồi. Khi dừng lại tôi cũng suy nghĩ rất nhiều. Dù rất buồn nhưng tôi cũng phải cố gắng để vượt qua. Không phải vì Ngọc hết đam mê mà là vì môi trường nghệ thuật bây giờ khác so với ngày xưa. Và mình đã bỏ quá lâu rồi cho nên sợ quay trở lại sẽ không chịu được áp lực của nghề bây giờ”.

Nhóm Mây Trắng: Yến Trang, Ngọc Châu, Thu Ngọc hội ngộ 5
Thu Ngọc thừa nhận bản thân không thể chịu đựng "sức nặng" của công chúng sau nhiều năm dừng hoạt động

Hiện tại, bộ ba Ngọc Châu, Thu Ngọc và Yến Trang đều có những dự định riêng. Song, các thành viên Mây Trắng vẫn luôn giữ liên lạc, họp mặt và đi chơi cùng nhau khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV