Thu Ngọc (Mây Trắng) chia sẻ lí do vì sao ly dị 4 năm, bây giờ mới công bố

(VOH) - Vừa qua, Thu Ngọc - trưởng nhóm Mây Trắng - công khai việc ly hôn từ 4 năm trước.

Trưởng nhóm Mây Trắng cho hay: 'Đến giờ tôi vẫn hận chồng' và điều khiến cô không hài lòng ở chồng cũ chính là việc anh luôn im lặng. Bên cạnh đó, Thu Ngọc cũng cho biết có nhiều lý do dẫn đến chuyện đổ vỡ hôn nhân, chẳng hạn mâu thuẫn với mẹ chồng, không thích nghi được với môi trường sống... Trong đó, có cả những nguyên nhân xuất phát từ phía cô. 

VOH-May-trang-Thu-Ngoc-ly-di-cai-nhau-voi-me-chong-1
Nữ ca sĩ tự nhận nông cạn, bồng bột, thiếu kiên nhẫn và sự chín chắn để nhận ra khuyết điểm của mình. 

Tại sao ly hôn 4 năm rồi, giờ Thu Ngọc mới công khai chuyện ly hôn?

"Nhiều người thắc mắc tại sao 4 năm trước tôi không nói mà giờ lại nói ra. Nhưng 4 năm trước, không ai hỏi tôi. Tôi cũng không phải kiểu người thích chia sẻ trên trang cá nhân. Đến giờ khi có người hỏi, tôi mới nói. Nếu sau 4 năm, khi mọi người hỏi mà tôi vẫn nói mình đang hạnh phúc thì không công bằng với cả tôi lẫn ông xã" - Thu Ngọc cho biết bây giờ mới chia sẻ là vì 4 năm qua không ai hỏi, nên cô không có dịp nói. 

Thu Ngọc cũng khẳng định thêm cô công khai chuyện ly hôn không phải vì sắp quay lại mà muốn đánh bóng tên tuổi: "Ai cũng nghĩ tôi chia sẻ chuyện tình cảm để chuẩn bị trở lại với ca hát. Nhưng tôi muốn trở lại thì đã trở lại lâu rồi. Lúc này, còn ai nghe tôi hát nữa, chưa kể thị trường hiện giờ có rất nhiều ca sĩ trẻ".

VOH-May-trang-Thu-Ngoc-ly-di-cai-nhau-voi-me-chong-2

Khóc liên tục sau khi kết hôn vì không thích nghi được với môi trường mới

Nói về cuộc hôn nhân của mình ở những ngày đầu, Thu Ngọc kể rằng nhiều đêm nằm nhớ nhà rồi khóc rất nhiều. Cô khóc liên tục đến mức chồng bảo “nếu cứ khóc suốt thế này thì em không thể ở đây lâu được”. Lúc đó, cô cũng không muốn ở lâu mà chỉ mong về nhà ngay lập tức.

"Trước khi lấy chồng, tôi là người năng động, thậm chí đi diễn liền mấy tháng cũng không thấy buồn. Thế nhưng khi lấy chồng tôi phải làm quen với cuộc sống chỉ có việc nhà, bếp núc, đi chợ mỗi khi thức dậy. Tôi cảm thấy mình bị mất phương hướng và tự hỏi rồi sự cố gắng sẽ đi tới đâu" - Thu Ngọc tâm sự.

VOH-May-trang-Thu-Ngoc-ly-di-cai-nhau-voi-me-chong-3
Nhà tôi không giàu nhưng từ nhỏ tôi đã được cha mẹ coi như công chúa. Ngày xưa, đi diễn mẹ cũng đưa tôi đi. Lúc nào muốn gì tôi cũng được gia đình đáp ứng. Do đó, tôi rất hụt hẫng khi phải thay đổi môi trường.

Cãi nhau với mẹ chồng mỗi ngày

Thu Ngọc cho biết chị và mẹ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn trong thời gian chung sống. Nhưng cô cũng khẳng định "mẹ chồng tôi không xấu, không chì chiết hay hành hạ". Mà theo Thu Ngọc, bà chỉ quá thương con.

"Mẹ muốn tôi phải thay mình chăm sóc con của mẹ. Đặc biệt, mẹ muốn tôi phải theo ý của mẹ chứ không được làm trái ý. Tôi lại là người cá tính mạnh, muốn phải làm theo ý của mình. Khi bị bắt nghe lời, tôi rất khó chịu. Tôi muốn làm theo hướng của mình dù sau đó có thể vấp ngã nhưng sẽ tự nhận ra mình sai ở đâu" - Thu Ngọc chia sẻ về mẹ chồng cũ.

"Tôi và mẹ cãi nhau như cơm bữa, mọi người đã quá quen với việc đó. Đứng trong bếp 2 mẹ con cũng có thể cãi nhau, nhiều đến mức chúng tôi coi như niềm vui vậy" - Thu Ngọc nói.

VOH-May-trang-Thu-Ngoc-ly-di-cai-nhau-voi-me-chong-4
Thu Ngọc thừa nhận mình cứng đầu dẫn đến không thể dung hòa với mẹ chồng. 

Riêng về chồng cũ của Thu Ngọc, anh từng hứa nếu cô đúng thì sẽ đứng về phía cô. Nhưng đến khi chia tay, những lần Thu Ngọc và mẹ chồng bất đồng thì anh luôn im lặng. "Tôi hận anh vì hứa mà không làm được" - Thu Ngọc ấm ức vì chồng cũ của mình. Tuy nhiên, đến giờ Thu Ngọc đã hiểu không trách anh được. Đôi khi cả 2 bên cùng áp lực và anh cũng rất tội nghiệp.

Thu Ngọc cũng cho biết chồng cũ của cô là một người rất thích im lặng. Thu Ngọc thì nóng tính, khi có vấn đề chỉ muốn 2 người ngồi cùng nhau để trao đổi nhưng anh ấy lại không thích như thế. "Khi cãi nhau, anh có thể qua bạn ở mấy ngày, để tôi bơ vơ ở Mỹ. Đó là điều tôi ghét nhất khi ở bên anh. Tôi tự hỏi tại sao những lúc cần nhất thì anh lại chạy trốn".

Thu Ngọc liên tục nhấn mạnh chồng cũ của cô là người thích im lặng. Lặp đi lặp lại sự im lặng đáng hờn của anh ta.

Đối với Thu Ngọc, từ một năm trước khi quyết định ly hôn, cô và ông xã đã lục đục. Nhưng khi đó, hai người vẫn còn thương nhau nên cố gắng. Sau một năm, cả hai cảm thấy không giải quyết được vấn đề nên mới nghiêm túc suy nghĩ về chuyện chấm dứt. Đó là quãng thời gian "nhớ đời" của Thu Ngọc, có đủ cung bậc cảm xúc, vui, buồn, tuyệt vọng… "Nhiều lúc, tôi nghĩ đến cái chết bởi gần như mọi thứ mất hết. Cả một đời tôi không thể quên. Bây giờ khi nhớ lại tôi vẫn sợ nổi da gà" - Thu Ngọc nói.

VOH-May-trang-Thu-Ngoc-ly-di-cai-nhau-voi-me-chong-5

Sau tất cả, cô cảm thấy hài lòng với lựa chọn của bản thân cũng như cuộc sống hiện tại. Một cuộc sống không đủ đầy nhưng bình yên.

Mây Trắng hội ngộ sau 13 năm, khán giả thích thú vì ai cũng ra dáng bà mẹ đảm đang: Những hình ảnh hội ngộ của 3 cô gái nhóm nhạc Mây Trắng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bồi hồi xúc động.
Cuộc sống độc thân sang chảnh của Thu Ngọc (Mây Trắng) sau khi ly hôn chồng Việt Kiều: Câu nói 'Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' có lẽ rất đúng trong trường hợp của Thu Ngọc, giọng ca của nhóm Mây Trắng đình đám một thời.