Jeongyeon “lột xác”, khiến netizen ngỡ ngàng sau khi giảm cân để comeback cùng Twice

(VOH) - Vốn bị nhiều người kém duyên chỉ trích việc tăng cân, Jeongyeon đã nỗ lực hết mình để trở lại hình thể cân đối, sẵn sàng cho màn comeback sắp tới cùng TWICE.

Mới đây, nhóm nhạc nữ TWICE đã tung teaser cho màn comeback với Ready to Be. Trong đó, khán giả không khỏi bất ngờ trước loạt ảnh giảm cân của Jeongyeon. Trước đó, Jeongyeon vốn là thành viên bị chỉ trích về ngoại hình thường xuyên vì cân nặng tăng giảm thất thường. Cách đây không lâu, hình ảnh với cân nặng quá cỡ của cô cũng thường xuyên bị bàn tán.

Jeongyeon “lột xác”, khiến netizen ngỡ ngàng sau khi giảm cân để comeback cùng Twice 1
Jeongyeon thường xuyên bị tăng cân. Ảnh: Chụp màn hình

Sự thay đổi cân nặng đột ngột của Jeongyeon trước đó là do ảnh hưởng từ việc điều trị chứng đau cổ cũng như các vấn đề stress. Nữ thần tượng cũng phải trải qua khoảng thời gian gián đoạn hoạt động khiến người hâm mộ lo lắng. Nhưng với những ai không phải fan của Jeongyeon thì sẽ không biết nguyên nhân vì sao cô bị tăng cân chóng mặt.

Xem thêm: Dàn sao Việt lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân

Đối mặt với những chỉ trích gay gắt của cư dân mạng, Jeongyeon đã chọn cách xử lý vô cùng đáng ngưỡng mộ: im lặng và nỗ lực thay đổi. Sau nhiều cố gắng, có vẻ như Jeongyeon đã thành công trở lại hình thể cân đối.

Jeongyeon “lột xác”, khiến netizen ngỡ ngàng sau khi giảm cân để comeback cùng Twice 2
Jeongyeon trở lại với thân hình gọn gàng trong teaser mới nhất. Ảnh: JYP

Vốn đã sở hữu nhan sắc ấn tượng, Jeongyeon sau khi giảm cân đã “lột xác” hoàn toàn so với thời điểm vài tháng trước. Gương mặt của cô trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn nhiều, giúp làm nổi bật những đường nét trên đó. Ngoài ra, vì không giảm cân tiêu cực nên Jeongyeon vẫn duy trì được vóc dáng khỏe mạnh.

Trong teaser, nữ thần tượng chọn set đồ basic với chiếc quần nhấn nhá phần eo thon gọn. Trong một số bộ ảnh khác gần đây, nữ thần tượng gây ấn tượng khi quay lại với thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. 

Jeongyeon “lột xác”, khiến netizen ngỡ ngàng sau khi giảm cân để comeback cùng Twice 3
Ảnh: GQ Korea
Jeongyeon “lột xác”, khiến netizen ngỡ ngàng sau khi giảm cân để comeback cùng Twice 3
Jeongyeon có lẽ đã phải nỗ lực rất nhiều. Ảnh: GQ Korea

Người hâm mộ rất vui khi thấy Jeongyeon trông khỏe mạnh và thon thả hơn. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi thành quả giảm cân của cô: "Wow, làm thế nào mà cô ấy giảm được nhiều cân như vậy?", "Cô ấy thật tuyệt vời", "Tôi hy vọng cô ấy không ép mình giảm cân quá nhiều. Miễn là cô ấy khỏe mạnh", "Cô ấy là tuyệt nhất", "Hãy hạnh phúc nhé", "Cô ấy đã giảm cân rất nhiều", "Cô ấy thật tuyệt vời". thật đẹp" và "Cô ấy đã làm việc ngay cả khi cô ấy không được khỏe."

Jeongyeon “lột xác”, khiến netizen ngỡ ngàng sau khi giảm cân để comeback cùng Twice 4
Hy vọng cô sẽ gặt hái được nhiều thành công ở lần comeback này. Ảnh: JYP

Jeongyeon sinh ngày 1/11/1996 tại Suwon, Gyeonggi-do, Hàn Quốc với tên khai sinh là Yoo Kyung Wan. Cô là thành viên của nhóm nhạc idol nữ nổi tiếng TWICE. Vào ngày 17/10/2020, JYP Entertainment thông báo rằng Jeongyeon sẽ tạm dừng mọi hoạt động vì chứng rối loạn lo âu.

Jeongyeon tiếp tục các hoạt động của mình từ ngày 31/1/2021 tại Seoul Music Awards lần thứ 30. Vào ngày 18/8/2021, JYP Entertainment thông báo rằng Jeongyeon sẽ tạm dừng mọi hoạt động lần thứ 2 vì chứng rối loạn hoảng sợ và rối loạn lo âu. Với lần trở lại này, hy vọng nữ idol sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!