Dàn sao Việt lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân

(VOH) - Giảm cân là một trong những phương thức giúp chúng ta thay đổi ngoại hình đáng kể mà không cần đụng chạm dao kéo.

Đối với nghệ sĩ, việc duy trì một vóc dáng thon gọn là cần thiết để có thể tự tin xuất hiện trước công chúng. Dưới đây là một số người nổi tiếng đã thành công trong việc cắt giảm cân nặng để có ngoại hình cân đối hơn. 

Hà Anh Tuấn

Nếu bạn không phải “fan bự” của Hà Anh Tuấn thì có lẽ sẽ không biết nam ca sĩ với vóc dáng chuẩn hiện tại đã từng có thời điểm cân nặng vượt mốc 100. Cụ thể, anh từng bị thừa cân với cân nặng có lúc lên đến 110kg. 

Dàn sao Việt lột xác ngoạn mục hậu giảm cân 1
Hà Anh Tuấn thuở còn "đô con"

Nhờ nỗ lực giảm cân hết mình, Hà Anh Tuấn đã cắt giảm thành công 40kg, về mốc 70kg chỉ trong vòng 3 tháng. Nam ca sĩ từng chia sẻ trong suốt 3 tháng giảm cân chỉ có một thực đơn duy nhất: Sáng 100g bánh mì đen, trưa một ly nước trái cây và tối một đĩa salad.

Dàn sao Việt lột xác ngoạn mục hậu giảm cân 2
Hà Anh Tuấn ở thời điểm hiện tại

Đương nhiên, nhờ giảm cân nặng nhiều mà Hà Anh Tuấn đã có màn lột xác đỉnh cao, trở thành nam thần trung niên ở thời điểm hiện tại.

Mr Siro

Mr Siro cũng là một trong những nghệ sĩ giảm cân ngoạn mục. Anh cắt giảm 30kg trong 3 năm từ 2017 đến 2020. Mục đích của anh khi giảm cân là để bảo vệ sức khỏe, vì khi chạm ngưỡng 80kg, nam ca sĩ mắc nhiều bệnh không mong muốn.

Dàn sao Việt lột xác ngoạn mục hậu giảm cân 3
Mr Siro cũng từng thừa cân và phải giảm đến 30kg

Nam nhạc sĩ nhạc buồn từng chia sẻ về khoảng thời gian đạt cân nặng kỷ lục: "Siro năm 2017 có ánh nhìn dại, thần thái vô hồn mất tập trung, bọng mắt dày, mí mắt trĩu và sụp gây lờ đờ, cơ mặt biến dạng nặng, cổ bị rụt lại làm cho đầu nối liền với vai, nét cười gồng gượng vì lúc nào cũng ra đường với tâm thế chịu đựng một thân thể xập xệ. Tổng thể diện mạo không hề toát ra vẻ khỏe mạnh nào".

Đức Phúc

Quán quân Giọng Hát Việt vốn nổi tiếng với việc từng phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều để thay đổi diện mạo, nhưng bên cạnh đó, anh cũng từng nỗ lực để giảm cân. Nam ca sĩ từng có thời điểm nặng tới 75kg và nỗ lực để giảm xuống chỉ còn 61kg.

Dàn sao Việt lột xác ngoạn mục hậu giảm cân 4
Màn lột xác ngoạn mục từ khuôn mặt đến hình thể của Đức Phúc

Nam ca sĩ từng chia sẻ về quá trình giảm cân: "Lúc đầu mình được tư vấn cứ 7000kg mỡ, nên mình quyết định giảm 1kg/tuần (7 ngày mỗi ngày tiêu hao 500kcal từ tập và 500kcal từ khẩu phần ăn) vì đây là cách giảm thông minh không giảm quá nhanh nên cơ thể sẽ không bị mệt. Ngoài ra mình cũng học nhảy vào các buổi chiều, mỗi buổi 60 phút nữa". 

Hoàng Dũng

Giọng ca Nàng Thơ cũng là một trong những nam nghệ sĩ giảm cân để thay đổi ngoại hình. Anh chàng từng thành công cắt giảm từ 90kg về 72kg, tức giảm tổng cộng 18kg. Vốn sở hữu chiều cao ổn và gương mặt ưa nhìn, hậu giảm cân, Hoàng Dũng đã có sự lột xác ngoạn mục. 

Dàn sao Việt lột xác ngoạn mục hậu giảm cân 5
Hoàng Dũng với vẻ ngoài điển trai hậu giảm cân

Anh từng tự ti vì ngoại hình của mình trong quá khứ: "Năm lớp 9 mình đã nặng 90kg rồi. Lý do khiến Dũng giảm cân là vì vấn đề sức khỏe. Mình thấy việc thừa cân như vậy không tốt chút nào, mặc quần áo khó khăn, đến trường lớp bạn bè cũng trêu chọc… Nói chung mình gặp tất cả những vấn đề mà người thừa cân gặp phải".

5. Vương Anh Tú 

Nhạc sĩ Vương Anh Tú cũng từng rất tự ti về ngoại hình, khiến anh phải giảm đến 30kg để có thể tự tin xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ. Về bí quyết giảm cân, Vương Anh Tú cho biết tập luyện cùng chế độ ăn uống cực kỳ quan trọng. Bởi mục tiêu của giảm cân là phải đẹp và khỏe cùng nhau.

[bổ sung Vương Anh Tú] Dàn sao Việt lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân 6
Vương Anh Tú lột xác ngoạn mục

Với nhiều người, bí quyết giảm cân này cũng không có gì mới. Thế nên anh chia sẻ: "điều quan trọng nhất chính là ý chí của người giảm cân. Khi bạn có mục tiêu cho việc giảm cân, chắc chắn bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình. Chính việc giảm cân là động lực to lớn để tôi trở lại con đường ca hát".

Giảm cân đôi khi không phải chỉ để chinh phục vóc dáng thon gọn mà còn là cách thức phòng ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khỏe. Hy vọng những ai còn đang loay hoay tìm cách giảm cân sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet