Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Dương Hoàng Yến là ca sĩ duy nhất biểu diễn trước ban lãnh đạo Campuchia

VOH - Mới đây, "Nàng Tiên Hoa" Dương Hoàng Yến hát vang ca khúc Một Vòng Việt Nam tại Campuchia nhân dịp đầu năm mới.

Đầu năm 2024, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến đã có chuyến xuất ngoại tới Campuchia tham dự sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập mạng viễn thông lớn nhất nước này. Sự kiện diễn ra ngay sau Tết Nguyên đán tại thủ đô Phnom Penh của Campuchia. 

Dương Hoàng Yến là ca sĩ duy nhất biểu diễn trước ban lãnh đạo Campuchia 1
Dương Hoàng Yến biểu diễn tại đêm sự kiện ở Campuchia - Ảnh: NSX

Là ca sĩ Việt Nam duy nhất được mời biểu diễn tại sự kiện, Dương Hoàng Yến đã lựa chọn hai ca khúc tiếng Việt là Một Vòng Việt Nam Chiếc Khăn Piêu để trình diễn trên sân khấu trước các nhà lãnh đạo của Campuchia. Cô xuất hiện thanh lịch trong bộ áo dài truyền thống, khoe nét đẹp của phụ nữ Việt.

Dương Hoàng Yến là ca sĩ duy nhất biểu diễn trước ban lãnh đạo Campuchia 2
Dương Hoàng Yến xuất hiện với trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam - Ảnh: NSX

Hai ca khúc mà Dương Hoàng Yến lựa chọn không chỉ giới thiệu với bạn bè quốc tế về một Việt Nam tươi đẹp, hùng cường mà còn thể hiện rõ sự tự hào dân tộc. Qua chất giọng cao vút, truyền cảm của mình, cô đã khiến khán giả Campuchia cảm nhận được vẻ đẹp của văn hóa Việt Nam. 

Dương Hoàng Yến là ca sĩ duy nhất biểu diễn trước ban lãnh đạo Campuchia 3

Bên cạnh hai ca khúc nhạc Việt, nữ ca sĩ 9X còn thể hiện 3 ca khúc tiếng Anh gây ấn tượng mạnh mẽ là Never Enough, Let It Go và Let’s Shine. Trong đó, cô đã có màn song ca ăn ý cùng một nữ ca sĩ trẻ người Campuchia với hai ca khúc Let It Go và Let’s Shine. Giọng hát ngọt ngào của hai cô gái đến từ hai đất nước khác nhau đã tạo nên không khí thân thiện, gắn kết giữa hai dân tộc.

Dương Hoàng Yến là ca sĩ duy nhất biểu diễn trước ban lãnh đạo Campuchia 4
Màn song ca của hai nữ ca sĩ đến từ hai nước thể hiện sự đoàn kết - Ảnh: NSX

Sau màn trình diễn ấn tượng, Dương Hoàng Yến đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ Phó Thủ tướng Campuchia cùng các quan chức cấp cao của nước bạn. Điều này khẳng định sức hút và tài năng của cô trên đấu trường quốc tế.  

Dương Hoàng Yến là ca sĩ duy nhất biểu diễn trước ban lãnh đạo Campuchia 5
Dương Hoàng Yến được quan chức Campuchia khen ngợi hết lời - Ảnh: NSX

Có thể nói, sau thời gian tập trung phát triển sự nghiệp ở cả hai miền Nam – Bắc, Dương Hoàng Yến đang dần khẳng định được vị thế của mình cả về ngoại hình lẫn tài năng nghệ thuật. Cô liên tục có mặt tại các sự kiện lớn trong và ngoài nước.  

Trước đó, trong đêm Gala Nhạc Việt 2024, Dương Hoàng Yến đã có màn kết hợp thành công cùng "cô dâu Ấn Độ" Võ Hạ Trâm với ca khúc Hoa Cỏ Mùa Xuân. Đây là lần đầu tiên cặp đôi bạn thân lâu năm kết hợp tài năng mang đến làn gió mùa xuân ấm áp đậm chất văn hóa Việt - Ấn đến với khán giả thông qua màn trình diễn đặc sắc.

Dương Hoàng Yến là ca sĩ duy nhất biểu diễn trước ban lãnh đạo Campuchia 6
Dương Hoàng Yến kết hợp cùng Võ Hạ Trâm thể hiện văn hóa Việt - Ấn - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Dương Hoàng Yến cũng từng xuất hiện trên sân khấu Ca Sĩ Mặt Nạ với mascot Nàng Tiên Hoa. Mặc dù phải dừng chân sớm trong chương trình nhưng cô đã ghi đậm dấu ấn của mình trong lòng khán giả và những người hâm mộ với chất giọng cao vút và đầy nội lực của mình.

Dương Hoàng Yến là ca sĩ duy nhất biểu diễn trước ban lãnh đạo Campuchia 7
Nữ ca sĩ là Nàng Tiên Hoa của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 - Ảnh: FBNV

Với chuyến xuất ngoại sang Campuchia đầu năm 2024, Dương Hoàng Yến cho biết cô còn nhiều dự định lớn sắp tới. Cô hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho khán giả trong năm mới. Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ các sản phẩm sắp tới của nữ nghệ sĩ tài năng này nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những hoạt động âm nhạc của các ca sĩ nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc và Tin sao nhé!