Kiss Of Life đem phong cách của Sistar trở lại, vượt mặt BABYMONSTER

VOH - Nhóm nhạc Kiss Of Life vừa trở lại với ca khúc Sticky mang đậm phong cách trẻ trung của mùa hè, pha trộn với nét quyến rũ táo bạo đặc trưng của nhóm.

Kiss Of Life trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Sticky. Lần comeback này, nhóm nữ nhà S2 Entertainment chọn phát hành sản phẩm mới lúc 0 giờ tại Hàn Quốc thay vì 6 giờ chiều như nhiều nhóm nhạc khác. Đây là chiến lược tiếp cận thị trường quốc tế khi nhóm đang nhận được nhiều sự chú ý từ nước ngoài. 

kiofsticky005-20240702-094618
4 cô gái Kiss Of Life tận dụng sức nóng, trở lại chỉ sau 3 tháng phát hành Midas Touch

Khác với phong cách quý phái, cổ điển trong Midas Touch, Kiss Of Life mang đến hương vị mùa hè năng động, khỏe khoắn trong Sticky. 4 cô gái tiếp tục theo đuổi các tạo hình gợi cảm, có phần táo bạo, khó trùng lẫn với các nhóm nữ Gen4, Gen5 hiện nay. 

MV được quay toàn bộ ngoại cảnh. Tuy không công bố cụ thể địa điểm nhưng nhiều người hâm mộ đoán nhóm đã thực hiện ghi hình ở Ba Lan qua phong cảnh đường phố cùng các bảng hiệu. Dù xuất thân từ công ty nhỏ nhưng các sản phẩm của Kiss Of Life luôn có sự chỉn chu trong chất lượng âm nhạc đến hình ảnh. 

kiofsticky007-20240702-094959
MV quay ngoại cảnh cùng dàn vũ công ngoại quốc

Điểm được chú ý nhiều nhất trong lần trở lại này của nhóm là phần vũ đạo. Các thành viên đều thực hiện động tác twerking trong phần điệp khúc của Sticky. Cô nàng rapper Julie được nhiều khán giả quan tâm nhất trong MV với những phân cảnh riêng táo bạo. Nữ idol thực hiện cảnh đạp xe đạp thể dục ngoài trời, được cho là lấy cảm hứng từ bản hit Side To Side của Ariana Grande. Cô còn gây sốt khi cởi bỏ áo thun với động tác nhảy gợi cảm cùng các vũ công nước ngoài. 

kiofsticky001-20240702-094617
Julie nổi bật trong MV với mái tóc sáng màu cùng các phân đoạn vũ đạo quyến rũ

Sau khi ca khúc Sticky được phát hành trên các nền tảng, từ khóa Kiss Of Life đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng MelOn Search. Thành tích tại quê nhà Hàn Quốc của nhóm cũng có sự thăng tiến vượt bậc so với những ca khúc trước. Bài hát Sticky lọt vào top của tất cả các nền tảng nghe nhạc, hiện đang xếp hạng thứ 15 trên bảng xếp hạng Bugs, đứng thứ 57 trên MelOn và liên tục tăng hạng. 

Nhiều khán giả Hàn Quốc bày tỏ sự yêu thích với sản phẩm mới của Kiss Of Life. 4 cô gái được nhận xét mang lại cảm giác giống với đàn chị Sistar, được mệnh danh là "nữ hoàng mùa hè" với concept khỏe khắn, quyến rũ. Phong cách gợi cảm hiện nay không còn được các nhóm nhạc nữ theo đuổi vì các thần tượng phần lớn ra mắt ở độ tuổi vị thành niên. Kiss Of Life ngày càng được công chúng quan tâm khi mang concept thịnh hành năm xưa trở lại, thổi làn gió mới vào làng nhạc Kpop thế hệ mới. 

kiofsticky005-20240702-094618ppp
Concept của Sistar từ 10 năm trước không hề lỗi thời khi được Kiss Of Life thực hiện

Ở lần trở lại này, Kiss Of Life lần thứ hai "đụng độ" với đối thủ BABYMONSTER khi phát hành Sticky cùng thời điểm với Forever của 7 cô gái nhà YG. Trái với dấu hiệu ngày càng khả quan, thăng hạng danh tiếng của Kiss Of Life, bài hát mới của BABYMONSTER không lọt vào bảng xếp hạng MelOn, chỉ đứng thứ 120 trên Genie. Không chỉ với các nhóm nhạc trong các công ty lớn, Kiss Of Life được kỳ vọng sẽ là một đối thủ đáng gờm của các nhóm nữ Gen5 trong thời gian tới. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí