Thông tin Jennie (BLACKPINK) diện trang phục từ LSEOUL vẫn chưa hết hot, sản phẩm liên tục sold-out thì hình ảnh nhóm nhạc BABYMONSTER mang set đồ của thương hiệu vào MV mới càng “nóng” hơn bao giờ hết.
Trong màn comeback được mong chờ của nhóm nữ Gen 4 nổi bật này, các cô nàng thể hiện đa dạng hình ảnh từ tinh nghịch, sang chảnh đến gợi cảm, cá tính. Forever là một ca khúc đúng chuẩn mùa hè với năng lượng tươi sáng, hoàn toàn khác so với các ca khúc trước đó của nhóm.
Để truyền tải trọn vẹn concept này, nhóm nhạc nhà YG đã “chọn mặt gửi vàng” đến các thiết kế từ LSEOUL. Đặc biệt, trang phục được các fan thời trang dễ dàng nhận ra vì nằm trong bộ sưu tập vừa mới vừa cũ của thương hiệu và hầu như các trang phục không hề bị cắt xẻ hay thay đổi so với bản gốc. Điều này cho thấy stylist của nhóm nhạc rất ưng ý, không muốn thay đổi thiết kế của thương hiệu.
BABYMONSTER là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment và có biệt danh là “em gái BLACKPINK”. Nhóm bao gồm 7 thành viên: Ruka, Pharita, Asa, Ahyeon, Rami, Rora và Chiquita.
Với album đầu tay BABYMONS7ER có ca khúc chủ đề Sheesh nhóm nhạc thế hệ mới nhà YG này đã dần lội ngược dòng và đạt thứ hạng của hầu hết các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Kênh YouTube của nhóm đã vượt hơn 6 triệu lượt đăng ký, các MV đều đạt hàng triệu lượt xem và thu hút hàng chục nghìn bình luận đến từ các fan. Màn trình diễn của nhóm trên các chương trình âm nhạc hàng tuần đã liên tục gây sốt vì khả năng hát live được xếp vào top đầu các nhóm nữ thế hệ thứ 4, thứ 5 K-pop.
Có thể nói, việc được BABYMONSTER diện trang phục trong ca khúc mới là một niềm tự hào đối với một thương hiệu thời trang Việt Nam. Những bộ váy mang màu sắc trắng xanh xuất hiện xuyên suốt teaser bài hát càng khơi gợi nỗi tò mò của người hâm mộ.
Đến khi các set đồ được 3 thành viên Chiquita, Asa và Rami khoác lên mình trong phân cảnh đầu tiên của MV, các fan thời trang mới thấy những thiết kế này thật quen mắt, thì ra là của local brand Việt đang rất nổi dạo gần đây. Không những thế, những bộ trang phục này còn được đưa vào “compcard", “photo visual” chính của nhóm để quảng bá cho digital single Forever.
Trước khi xuất hiện cùng các cô nàng idol xinh đẹp trong MV mới, chiếc váy trắng từ LSEOUL đã được thành viên nổi bật Ahyeon diện trong sân khấu live đầu tiên của bài hát Like That do Charlie Puth sáng tác.
Trong màn trình diễn được người hâm mộ toàn cầu chào đón nồng nhiệt, chân váy ngắn đã khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn của nữ ca sĩ, cộng với chi tiết xẻ tà, khoen kim loại và phụ kiện được stylist nhà YG điểm xuyết làm bộ outfit càng thêm cá tính.
Những thiết kế của LSEOUL trong Forever nhanh chóng được người hâm mộ quốc tế tìm ra ngay khi MV vừa mới lên sóng. Ba bộ cánh từ thương hiệu Việt cũng được các trang Instagram chuyên đăng tải trang phục mà BABYMONSTER diện “điểm mặt, gọi tên”. Lượng truy cập trang web của LSEOUL cũng tăng lên nhanh chóng sau màn “truy lùng” thần tốc này.
Cận cảnh trang phục của LSEOUL trong MV Forever:
Trong MV Forever, giọng ca chính của nhóm là Rami đã diện chiếc đầm mang cái tên rất thơ, hệt như sự nữ tính mà thiết kế này mang lại - Réthérée Dress nằm trong bộ sưu tập Belle Rébellion. Réthérée có ý nghĩa là “tinh khiết”, người phụ nữ mặc lên chiếc đầm này có vẻ đẹp thuần khiết như thiên thần, dẫu thế, họ cũng không kém phần mạnh mẽ để đối mặt với những thử thách từ trần gian.
Bên ngoài chiếc đầm, Rami còn chọn thêm chiếc áo corset Rita để tổng thể trang phục vừa nhẹ nhàng nhưng cũng vừa quyến rũ. Sự mộng mơ xen lẫn trầm lắng của Réthérée Dress được nữ ca sĩ thể hiện rất xuất sắc.
Tiếp theo, “maknae" Chiquita khoe trọn vẻ sexy, cá tính của mình trong Emma Set trong bộ sưu tập Sister Sister.
Emma Set là sự thời thượng được LSEOUL mang đến cho các cô gái với chiếc áo corset được phối từ hai chất liệu xu hướng denim và ren. Chi tiết cắt xẻ, thắt eo tinh tế đủ khoe lên đường cong của cô gái trẻ. Điểm nhấn hoa hồng ngay giữa ngực áo hay ruy băng đan chéo dọc hông càng khiến cho bộ outfit dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Điển hình là việc Emma Set đã cùng Chiquita làm center trong teaser, phân cảnh đầu của bài hát mới.
Cuối cùng, Nepel Set từ bộ sưu tập Everest đã được tỏa sáng cùng main rapper Asa trong MV Forever. Kết hợp váy ôm trễ vai ôm sát body đi cùng với corset, Vẫn là màu trắng thuần khiết của núi Everest nhưng Nepel lại mang vẻ đẹp bất quy tắc với dáng váy trễ vai, ôm sát body đi cùng corset.
Stylist của BABYMONSTER chỉ mang thêm chiếc thắt lưng màu xanh da trời để bộ trang phục hài hòa hơn với tổng thể nhóm. Với diện mạo dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn, set đầm ngọt ngào này cũng nằm trong danh sách yêu thích của các sao Việt như ca sĩ Emily, Han Sara,...
Trải qua nửa đầu năm 2024 vô cùng rực rỡ, LSEOUL đang càng ngày chứng tỏ được bản lĩnh lẫn tham vọng của mình. Thương hiệu đã và đang là cá tính thời trang tiêu biểu của thế hệ local brand Việt khao khát vươn tầm thế giới.
Bước chuyển mình được thể hiện rõ ở việc chi số tiền khủng để tổ chức fashion show, ra mắt nhiều bộ sưu tập đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng, mở rộng cửa hàng liên tục và hơn hết là nhận được sự quan tâm từ các sao lớn từ Việt Nam cho đến sao quốc tế. Trong tương lai gần, thương hiệu này sẽ làm thêm điều gì “điên rồ”, bất ngờ hơn nữa không? Hãy chờ xem nhé!
Những lần các sao Quốc Tế diện đồ của LSEOUL:
LSEOUL, một local brand Việt Nam đang được các ngôi sao Hàn Quốc yêu thích
Vốn quen thuộc với cộng đồng giới trẻ yêu thích thời trang nội địa Việt Nam, LSEOUL (tiền thân là L’Jin) được biết đến như một local brand chất lượng với nhiều thiết kế độc đáo. Chuyển sang hướng thiết kế từ năm 2022, chỉ trong 2 năm mà LSEOUL đã tạo được thành công vang dội khi lọt vào mắt xanh của loạt sao quốc tế như các nghệ sĩ nữ như SUNMI, Jessica Jung, Dara (2NE1), IU, HYUNA, JESSI hay nhóm nhạc nữ đình đám G-IDLE, MAMAMOO, KEP1ER, Kiss Of Life,... Mới đây, LSEOUL tiếp tục tạo dấu ấn mạnh mẽ khi it girl Jennie (BLACKPINK) chọn mặc đồ của thương hiệu.
Trong năm nay, LSEOUL tiếp tục “gây bão” khi chi hơn 10 tỷ đồng để thực hiện fashion show cực hoành tráng mang tên INCOMPARABLE. Với sự tham gia của Miss Grand Thái Lan 2023 - Aoom, dàn sao GMM TV cùng hàng loạt celeb, KOL, show diễn đã thu hút sự quan tâm của truyền thông.
LSEOUL cũng nhận được lời mời từ London Fashion Week và New York Fashion Week sắp đến, ngoài ra, thương hiệu sẽ lấn sân sang thị trường New York, Bangkok, Dubai và cả Paris trong thời gian tới. Tuy nhiên, LSEOUL muốn vẫn tập trung vào thị trường trong nước và luôn cố gắng hết sức để đưa thời trang Việt đi càng xa càng tốt.