Sức hút của BABYMONSTER tăng vọt sau sân khấu Sheesh

VOH - Nhóm nữ tân binh nhà YG sau sân khấu quảng bá đầu tiên trong sự nghiệp đã nhận về nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

BABYMONSTER là nhóm nhạc mới nhất của "ông lớn" YG và vừa ra mắt sản phẩm đầu tiên với đội hình đủ 7 thành viên vào ngày 1/4 vừa qua. Đây cũng là lần đầu tiên các nữ thần tượng được tham gia chương trình âm nhạc hằng tuần. Sân khấu Inkigayo ngày 7/4 của nhóm thu về nhiều thành tích và lời khen nhờ khả năng trình diễn ấn tượng. 

baemonthanhtich003-20240408-190209
Lần đầu trình diễn trực tiếp trước khán giả, BABYMONSTER đã nhận được nhiều bình luận tích cực

Thành viên Ahyeon chứng minh danh hiệu "cây hút fan" khi fancam cá nhân đã cán mốc 890 ngàn lượt xem chỉ sau ba ngày đăng tải, cao nhất trong các thành viên BABYMONSTER.

Hiện video đang lọt vào top 7 thịnh hành trên YouTube khu vực Hàn Quốc. Đặc biệt, khoảnh khắc xử lý sự cố với phụ kiện khuyên môi của nữ thần tượng sinh năm 2007 trở nên viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội. 

babymonsterinkigayo001-20240411-183553
Ahyeon được chú ý nhiều khi quay trở lại hoạt động cùng nhóm

Tại Trung Quốc, Ahyeon cũng đang là thành viên được chú ý nhiều nhất khi có siêu thoại đạt cấp độ 1 chỉ sau 7 ngày chính thức ra mắt. Dù ra mắt trễ hơn 6 thành viên còn lại vì lý do sức khỏe nhưng Ahyeon vẫn giữ được độ nổi tiếng từ khi được giới thiệu với tư cách thực tập sinh.

Cô nàng được khen ngợi khi có khả năng hát live to rõ các phân đoạn rap và hát nốt cao. Đồng thời, nữ idol chinh phục được nhiều fan khi chăm chỉ tương tác, trả lời câu hỏi trên nền tảng Weverse dù bận rộn với lịch trình quảng bá. 

babymonsterinkigayo003-20240411-183858
Nhiều khán giả nhận định Ahyeon là "át chủ bài" của BABYMONSTER

Người bạn đồng niên với Ahyeon là Rami cũng là thành viên được khen ngợi không ít sau sân khấu debut. Cô gây sốt với đoạn hát chay phần tiền điệp khúc trong khi phỏng vấn với các MC của chương trình. Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Rami sở hữu giọng hát nội lực, không kém cạnh gì các tiền bối, đặc biệt có nét tương đồng với đàn chị Rosé và Jisoo (BLACKPINK). 

babymonsterinkigayo004-20240411-184046
Rami được dự đoán sẽ là idol có kỹ thuật thanh nhạc hàng đầu Gen4

Đối với các nhóm nhạc xuất thân từ YG, phần rap trong bài hát luôn là đoạn nổi bật hàng đầu. BABYMONSTER sở hữu bộ đôi rapper người Nhật Bản là Ruka và Asa.

Trong lần quảng bá ca khúc Sheesh, Ruka đặc biệt gây ấn tượng với nhan sắc vừa có nét cá tính mạnh mẽ, vừa ngọt ngào đáng yêu. Dù là người ngoại quốc nhưng cả Asa và Ruka đều có khả năng rap tiếng Hàn với tốc độ nhanh, rõ chữ. Phân đoạn rap trong Sheesh được nhiều fan đánh giá là điểm nhấn của cả bài hát. 

babymonsterinkigayo004-20240411-184046p
Ruka chinh phục được nhiều khán giả nhờ visual đặc biệt của mình
babymonsterinkigayo005-20240411-184813
Asa dù có vẻ đẹp ngọt ngào nhưng luôn gây bất ngờ với phong cách rap ấn tượng

Sau khi "tái debut", BABYMONSTER đang tích cực hoạt động và ngày càng được công chúng chú ý. Nhóm không chỉ tham gia biểu diễn tại các chương trình âm nhạc hằng tuần mà còn trở thành khách mời nhiều show khác như Knowing Bros, It's Live. Dù có ca khúc chủ đề nhận về nhiều bình luận chê bai nhưng cả 7 thành viên đều được đánh giá cao về tài năng, từ giọng hát, kỹ năng nhảy, hát live đến phong thái trình diễn tự tin. 

Theo lịch trình dự kiến, BABYMONSTER sẽ quảng bá cho album trên hai chương trình Inkigayo và M Countdown đến hết tháng 4. 

babymonsterinkigayo006-20240411-185203
BABYMONSTER trên sân khấu M Countdown mới nhất ngày 11/4

Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai