Một thành viên nhóm “em gái BLACKPINK” sáng tác bài debut, công thần Teddy "biệt tăm"

VOH - Bài hát debut sắp tới của nhóm nhạc nữ BABY MONSTER vắng mặt Teddy - người đứng sau thành công của BLACKPINK.

"Ông lớn" YG đang dồn rất nhiều tâm huyết để chuẩn bị cho màn debut rực rỡ của nhóm nhạc nữ mới BABYMONSTER. Công ty này vừa tung ra nhiều thông tin giới thiệu MV thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ Kpop. 

Một thành viên nhóm “em gái BLACKPINK”  sáng tác bài debut, công thần Teddy chẳng thấy xuất hiện 1
YG bắt đầu tung nhiều thông tin để thu hút sự chú ý của công chúng dành cho BABYMONSTER - Ảnh: FB

YG công bố tên MV là Batter Up sau đó hé lộ đội ngũ thực hiện. Công chúng không khỏi bất ngờ khi thành viên Asa người Nhật đã trực tiếp tham gia sáng tác và viết lời bài hát. Những cái tên như Yang Hyun Suk, Choi Hyun Suk (TREASURE), Lee Chan Hyuk (AKMU) đồng thời hứa hẹn đây sẽ là một đáng phẩm đáng mong chờ. 

Một thành viên nhóm “em gái BLACKPINK”  sáng tác bài debut, công thần Teddy chẳng thấy xuất hiện 2
Asa trực tiếp tham gia viết lời khiến fans hết sức tự hào - Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, nhiều fans nhanh chóng nhận ra đội ngũ thực hiện lần này thiếu đi cái tên đình đám Teddy. Phần lớn âm nhạc của idol nhà YG đều có sự tham gia sáng tác/sản xuất của anh, đặc biệt là BLACKPINK và 2NE1. 

Nam nghệ sĩ đã tạo nên thành công vang dội với bản Hit DDU-DU DDU-DU và nhiều dự án tầm cỡ khác, giúp gà cưng BLACKPINK vươn mình thành nhóm nhạc nữ số 1 toàn cầu. Chính vì thế, việc anh chàng không xuất hiện khiến nhiều người hoài nghi liệu sản phẩm mới của BABYMONSTER có khả năng cao bùng nổ hay không. 

Một thành viên nhóm “em gái BLACKPINK” sáng tác bài debut, công thần Teddy "biệt tăm" 3
Teddy không thấy xuất hiện, thay vào đó là nam nghệ sĩ Jared Lee - Ảnh: Internet

Trên credit của MV Batter Up xuất hiện tên của nam nghệ sĩ người Mỹ Jared Lee, anh đứng đầu danh mục sáng tác và viết lời. Ngoài ra, Jared Lee từng đến trụ sở YG vào tháng 10/2022 nên rất có thể màn debut của BABYMONSTER sẽ được chuẩn bị bởi một đội ngũ mới. 

Một thành viên nhóm “em gái BLACKPINK”  sáng tác bài debut, công thần Teddy chẳng thấy xuất hiện 4
BABYMONSTER hiện chỉ còn 6 thành viên sau khi Ahyeon rời nhóm 

Hiện tại, YG đã chuẩn bị cho màn ra mắt của BABYMONSTER giữa ồn ào liên quan đến hợp đồng của BLACKPINK. BABYMONSTER là nhóm nhạc nữ tân binh đa quốc tịch hoạt động tại Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý, sẽ ra mắt vào ngày 27/11/2023.

BABYMONSTER gồm 6 thành viên: Ruka, Pharita, Asa, Rami, Rora, Chiquita. Nhiều người dự đoán, các cô gái tài năng này sẽ tạo nên cơn sốt trong showbiz Hàn vì được đào tạo bài bản. Tuy nhiên, tranh cãi vẫn nổ ra ồ ạt khi thời điểm nhóm nhạc nữ này debut sẽ gặp phải những idol lớn trong nghề như aespa, Red Velvet.

"Sinh sau đẻ muộn" cộng thêm gặp phải những nhóm nhạc tên tuổi, netizen hoài nghi liệu nhóm tân binh này sẽ là "quái vật" hay chỉ là "em bé" trên đường đua Kpop trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật thêm những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!