BABYMONSTER - nhóm nhạc nữ mới của nhà YG có thể sẽ thay đổi đội hình trước thềm debut

(VOH) - Fan hâm mộ của các thành viên BABYMONSTER đang vô cùng lo lắng việc thần tượng của mình có thể sẽ không được debut.

Theo truyền thông Hàn Quốc, tối ngày 6/3, YG Entertainment đã phát hành một đoạn teaser “Đánh giá cuối cùng”, trong đó người sáng lập Yang Hyun Suk thông báo rằng nhóm sẽ không ra mắt với 7 thành viên như ban đầu.

Trong khi 7 thực tập sinh trước đó đã được giới thiệu là thành viên tiềm năng của BABYMONSTER. Trong phần mở đầu đoạn clip, cựu chủ tịch kiêm người sáng lập công ty YG Entertainment cho biết: "Sau nhiều năm xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi đã thu hẹp danh sách xuống còn 7 thực tập sinh rất tài năng. Từ quan điểm của tôi, họ là những người có tiềm năng ra mắt nhất".

Babymonster có thể sẽ thay đổi đội hình trước thềm debut 1
Chủ tịch YG cho biết có thể sẽ có thành viên bị loại ngay trước thềm debut.

Tuy nhiên, Yang Hyun Suk đã gây sốc cho các thực tập sinh khi thông báo cho họ trong video, “BABYMONSTER sẽ không bao giờ là một nhóm 7 thành viên. Chắc chắn sẽ có thực tập sinh bị loại.” Việc có thành viên bị loại chưa từng được công bố trước đây bởi BABYMONSTER không phải một dự án idol sống còn. 

Xem thêm: Ahyeon (Babymonster) lộ diện cân cả vocal lẫn rap, liệu có phải át chủ bài?

Để xác định thực tập sinh nào sẽ được ra mắt với tư cách là thành viên của BABYMONSTER, ông lớn YG sẽ tiết lộ kết quả đánh giá hàng tháng cuối cùng của 7 cô gái đến công chúng trước khi quyết định đội hình cuối cùng cho nhóm mới.

Babymonster có thể sẽ thay đổi đội hình trước thềm debut 2
Thông tin này khiến fan hâm mộ hoang mang.

Như đã tiết lộ trước đó, 7 thực tập sinh đang tranh suất vào đội hình BABYMONSTER là Haram, Ahyeon, Chiquita, Asa, Rora, Pharita và Ruka. Việc YG có thể sẽ loại 1 trong 7 thành viên của nhóm ngay trước thềm ra mắt gây sửng sốt, bởi ai cũng nghĩ rằng tất cả họ đều đã "chắc suất".

Từ trước đến nay, không hiếm trường hợp các công ty giải trí quyết định thay đổi thành viên trước giờ G, nguyên nhân có thể là vì thành viên đó chưa thật sự phù hợp. Tuy nhiên, điều này thường sẽ chỉ phát sinh ở khâu nội bộ, một khi đã đưa nhiều thông tin đến với công chúng như vậy lại thay đổi phút cuối quả là trường hợp đầu tiên.

Babymonster có thể sẽ thay đổi đội hình trước thềm debut 3
 
Babymonster có thể sẽ thay đổi đội hình trước thềm debut 4
BLACKPINK tham gia vào phần tổng duyệt cuối cùng.

Thông tin này hiện đang khiến các fan Kpop không khỏi bất ngờ. Ai nấy đều hoang mang với tuyên bố từ YG khi thời gian qua đã dành sự ủng hộ cho cả 7 thành viên. Dẫu vậy vẫn có người tin rằng đây chỉ là "chiêu trò" của YG để thu hút sự quan tâm. Bởi thực tế đến hiện tại thì cả 7 thành viên đều có kỹ năng ổn định từ kỹ năng hát, rap cho đến vũ đạo. Nếu thật sự có ai đó bị loại thì quả thật rất đáng tiếc.

Cùng xem đoạn giới thiệu mới cho phần “Đánh giá cuối cùng” —có sự góp mặt của BLACKPINK Lisa và Jennie, Lee Suhyun của AKMU.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: soompi.com