MCK phát hành album nhân dịp sinh nhật, "đụng độ" tlinh trải lòng trong MV mới

VOH - Tung sản phẩm âm nhạc trong cùng một ngày, MCK và tlinh gây chú ý với tin đồn "gương vỡ lại lành".

Tối ngày 2/3 vừa qua, 2 nghệ sĩ trẻ MCK và tlinh đã cùng bất ngờ "đánh úp" khán giả cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Mặc dù không xuất hiện dưới tư cách là một cặp đôi nhưng cả hai vẫn khiến khán giả không khỏi "nhốn nháo" bàn tán.

Nhân dịp sinh nhật tuổi mới, MCK tung hẳn 16 track thuộc album 99% trong cùng một thời gian trên kênh youtube cá nhân. Ngay sau đó, tlinh cũng kịp "đáp trả" bằng một MV mới toanh mang tên Nếu Lúc Đó vào lúc 23 giờ 23 phút.

MCK phát hành album 99% dịp sinh nhật
MCK - tlinh cùng tung nhạc mới trong cùng một ngày

Màn ra nhạc đã được cả hai "thả hint" từ trước với những tương tác trên MXH. Ngoài ra, MCK - tlinh cũng thể hiện thái độ tôn trọng và ủng hộ lẫn nhau bằng cách chia sẻ bài hát của đối phương lên trang facebook cá nhân, đi kèm với biểu tượng trái tim đã được băng bó đầy ẩn ý.

MCK phát hành album 99% dịp sinh nhật
Đập tan tin đồn "gương vỡ lại lành"
MCK phát hành album 99% dịp sinh nhật
Cả hai thể hiện thái độ và động thái ủng hộ đối phương trong âm nhạc

Album 99% của MCK thả xích loạt bài hát đã có demo nổi từ trước. Không MV cầu kì, tất cả những video âm nhạc được phát hành chỉ có phần artwork đơn giản, đẩy sự chú ý hoàn toàn vào phần âm nhạc để người nghe có thể hiểu cặn kẽ thông điệp mà bài hát muốn truyền tải.

Có đến 16 track nhưng Chỉ Một Đêm Nữa Thôi mới là ca khúc được chú ý nhiều nhất. Trước đó, ca khúc này từng được MCK và tlinh diễn live tại một tụ điểm âm nhạc. Đến nay, MCK mới quyết định tung bản hoàn chỉnh cho ca khúc với sự góp giọng của tình cũ.

Xem thêm: "Thầy Nam" GONZO và Lê Hiếu: Hai mảnh ghép không thể nào hợp hơn trong bản rap tình ca

tlinh tung MV Nếu Lúc Đó như lời chúc mừng sinh nhật gửi đến bạn trai cũ. Ca khúc nói lên toàn bộ tâm tình của cô nàng Gen Z, về chuyện tình đã qua, nỗi đau đã trải và cuối cùng là "Cho phép mình nhận tình yêu mới đến rồi, thứ lỗi cho em". 

Thông qua ca khúc lần này, tlinh mang đến một khía cạnh mới của bản thân, không còn gai góc hay sexy táo bạo, cô nàng truyền tải cảm xúc sâu kín nhất qua từng lời ca và giai điệu. Phần lyrics mang đầy tâm sự của cô nàng nhanh chóng nhận được sự đồng cảm và trở nên viral trên các nền tảng MXH. MV Nếu Lúc Đó cũng chứa đựng nhiều hình ảnh ẩn dụ, cho thấy sự đầu tư và tâm huyết đầy ấn tượng của tlinh.

Chuyện tình của tlinh với 2 người bạn thân MCK - Wxrdie đã đưa cả 3 vào không ít ồn ào. Đến cuối cùng, tlinh quyết định kể câu chuyện của mình bằng âm nhạc. Giờ đây họ đã có thể tha thứ cho nhau, cho thấy sự trưởng thành của mỗi người sau những gì đã trải qua.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!