BABYMONSTER - "em gái BLACKPINK" có đội hình 7 thành viên tài năng ra sao?

VOH - Sau khi khiến khán giả hồi hộp vì tuyên bố chỉ 5 trong 7 thành viên của nhóm nhạc nữ BABYMONSTER sẽ được debut, YG đã thực hiện cú “twist” ngoạn mục.

Rạng sáng ngày 12/5, YG Entertainment đã tổ chức một buổi truyền hình trực tiếp với sự tham gia của Yang Hyun Suk - người sáng lập công ty, để thông báo về đội hình thành viên của BABYMONSTER. Đây được xem là nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG sau bảy năm kể từ sự xuất hiện của BLACKPINK vào năm 2016. 

YG công bố đội hình 7 thành viên của nhóm nữ tân binh BABYMONSTER 1
Yang Hyun Suk công bố đội hình các thành viên BABYMONSTER

Fan thở phào nhẹ nhỏm khi YG thông báo debut cả 7 thành viên!

Yang Hyun Suk đã lần lượt công bố các thành viên cuối cùng, giới thiệu từng thực tập sinh và giải thích lý do ông chọn họ vào đội hình. Theo đó, đội hình cuối cùng của BABYMONSTER gồm 5 thành viên: Ahyeon, Ruka, Chiquita, Haram và Pharita.

Về việc tại sao các thực tập sinh Rora và Asa không được chọn vào đội hình, Yang Hyun Suk giải thích rằng ông muốn Rora debut cùng với nhóm nhạc nữ tiếp theo của YG, còn Asa sẽ tham gia vào một dự án nhóm nhạc nữ mà ông đang lên kế hoạch tại Nhật Bản.

Xem thêm: BABYMONSTER - nhóm nhạc nữ mới của nhà YG có thể sẽ thay đổi đội hình trước thềm debut

Hậu “plotwist” từ YG, cùng điểm lại đội hình 7 thành viên của BABYMONSTER 1
Fan thở phào nhẹ nhỏm khi YG thông báo debut cả 7 thành viên!

Yang Hyun Suk chia sẻ rằng có rất nhiều fan muốn tất cả bảy thực tập sinh debut, vì vậy ông phải cân nhắc quyết định của mình trong suốt 2 tuần qua. Trình bày về tầm quan trọng của ý kiến ​​của fan, Yang Hyun Suk nhận xét: "YG Family không chỉ bao gồm các nghệ sĩ YG, tôi tin rằng cả fan lẫn tất cả những người đã quan tâm buổi tuyển chọn này mới là đại gia đình YG thực sự". 

YG công bố đội hình 7 thành viên của nhóm nữ tân binh BABYMONSTER 3
Sau khi khiến người hâm mộ hồi hộp "ôm tim", cuối cùng Yang Hyun Suk đã quyết định sẽ có 7 thành viên debut 

Sau đó, Yang Hyun Suk tuyên bố đội hình cuối cùng của BABYMONSTER sẽ bao gồm cả 7 thành viên. Bởi với chủ tịch Yang, ông tin rằng giá trị cốt lõi của một “gia đình” là cố gắng đáp ứng mong ước của tất cả mọi người, chứ không thể chỉ đặt quyết định cá nhân lên hàng đầu. 

Điểm lại 7 thành viên của BABYMONSTER

Ahyeon (15 tuổi)

Với bốn năm đào tạo, Ahyeon là một nghệ sĩ đa tài. Kỹ năng đa dạng trong nhảy và rap giúp cô bé trở thành mảnh ghép quan trọng của nhóm. Dù mới chỉ 15 tuổi, cô đã thể hiện sự trưởng thành vượt xa tuổi.

Hậu “plotwist” từ YG, cùng điểm lại đội hình 7 thành viên của BABYMONSTER 2
Ahyeon

Ruka (20 tuổi)

Thành viên Ruka năm nay vừa tròn 20 tuổi, đến từ Nhật Bản. Cô nàng được xem là điểm nhấn của nhóm với hình tượng quyến rũ. Nữ thần tượng sinh năm 2003 hứa hẹn sẽ mang đến một góc nhìn độc đáo và sự đa dạng văn hóa cho BABYMONSTER. 

Hậu “plotwist” từ YG, cùng điểm lại đội hình 7 thành viên của BABYMONSTER 3
Ruka

Chiquita (13 tuổi)

Dù chỉ mới 13 tuổi nhưng Chiquita đã thể hiện tiềm năng lớn khiến YG phải chú ý. Cô nàng là thành viên đến từ Thái Lan với thời gian đào tạo chỉ trong gần 2 năm, dù vậy nhưng Chiquita vẫn nổi bật giữa các thành viên. Sự năng động, sự nhiệt huyết và tài năng đặc biệt của Chiquita sẽ giúp cô nàng trở thành một mảnh ghép không thể thiếu cho BABYMONSTER.

Hậu “plotwist” từ YG, cùng điểm lại đội hình 7 thành viên của BABYMONSTER 4
Chiquita

Haram (15 tuổi)

Không chỉ có vẻ ngoài xinh xăns, thành viên người Hàn Quốc Haram được dự đoán sẽ góp phần định hướng cho âm nhạc và phong cách đặc biệt của BABYMONSTER nhờ tài năng và sức sáng tạo vô hạn của cô.

Hậu “plotwist” từ YG, cùng điểm lại đội hình 7 thành viên của BABYMONSTER 5
Haram 

Asa (16 tuổi)

Asa là thành viên đến từ Nhật Bản được Yang Hyun Suk bổ sung vào đội hình BABYMONSTER sau quá trình cân nhắc. Mặc dù không được chọn ngay từ đầu, nhưng Asa vẫn thu hút sự chú ý của fan với kỹ năng rap cả tiếng Anh và tiếng Nhật. 

Hậu “plotwist” từ YG, cùng điểm lại đội hình 7 thành viên của BABYMONSTER 6
Asa

Pharita (17 tuổi)

Bên cạnh Chiquita thì BABYMONSTER còn 1 thành viên người Thái nữa là Pharita. Cô nàng sở hữu khả năng nói tiếng Anh xuất sắc, hứa hẹn sẽ hỗ trợ đắc lực cho nhóm trong những sự kiện quốc tế ở tương lai. 

Hậu “plotwist” từ YG, cùng điểm lại đội hình 7 thành viên của BABYMONSTER 7
Pharita

Rora (14 tuổi)

Rora là một thực tập sinh đầy nỗ lực trong suốt những năm qua. Cô đã tập luyện không ngừng ngay từ khi còn bé để phát triển khả năng của mình. Cuối cùng, công sức ấy đã được đền đáp khi Rora sẽ chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của BABYMONSTER.

Hậu “plotwist” từ YG, cùng điểm lại đội hình 7 thành viên của BABYMONSTER 8
Rora

Với ba thành viên rap và bốn thành viên vocal, BABYMONSTER đã tạo nên một đội hình cân đối và mạnh mẽ. Trong khi họ chuẩn bị cho sự ra mắt được mong chờ, fan hâm mộ háo hức chờ đợi những dự án âm nhạc mà BABYMONSTER sẽ mang đến cho làn sóng K-pop.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: internet