Ahyeon (BABYMONSTER) ghi điểm với diện mạo mới cùng hành động ấm áp dành cho fan

VOH - Màu tóc mới cùng những tương tác với fan của Ahyeon (BABYMONSTER) hiện đang gây sốt trên mạng xã hội.

Sau màn ra mắt chính thức với BABYMONSTER, Ahyeon hiện đang là thành viên được quan tâm nhiều nhất nhóm nhờ khí chất nổi bật cùng giọng hát nội lực. Những đoạn fancam trình diễn của Ahyeon tại các sân khấu biểu diễn cùng BABYMONSTER đều nhận được hàng triệu lượt xem từ công chúng. 

Ngày 6/6 mới đây, nữ idol tiếp tục nhận được sự quan tâm khi xuất hiện tại sân bay với mái tóc uốn xoăn nhuộm màu cam đỏ. Cô nàng sinh năm 2007 được khen ngợi nhờ nhan sắc ngày càng thăng hạng, thu hút mọi ánh nhìn. 

ahyeondienmaomoi004-20240607-203723
Ahyeon có vẻ ngoài xinh đẹp nổi bậc với kiểu tóc mới

Ngoài mái tóc mới, phong cách sân bay của Ahyeon cũng trở thành tâm điểm chú ý. Cô diện áo phông trắng cùng quần jean, kết hợp cùng túi xách đến từ thương hiệu Calvin Klein.

Bộ trang phục với phong cách đơn giản nhưng lại được nhiều người quan tâm. Các item giống với Ahyeon diện đều đã được bán hết, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của nữ thần tượng. 

ahyeondienmaomoi003-20240607-203723
Nữ idol được ví là "IT Girl" thế hệ mới
ahyeaon ghi diem voi mau toc va hanh dog20240607-210422-002
Những món đồ được Ahyeon diện đều đã nhanh chóng được bán hết

Đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để chào đón Ahyeon cùng các thành viên BABYMONSTER còn lại. Ahyeon ghi điểm với netizen Hàn Quốc lẫn quốc tế nhờ những tương tác gần gũi với fan. Cô nàng đưa màn hình điện thoại có những lời nhắn đã được soạn sẵn về phía ống kính của fan. Ahyeon nhắn nhủ người hâm mộ sống lành mạnh, không bỏ bữa và luôn hạnh phúc. 

ahyeondienmaomoi007-20240607-204545
Fan không khỏi cảm động trước sự quan tâm của Ahyeon
ahyeaon ghi diem voi mau toc va hanh dog20240607-210422-001
Nội dung lời nhắn gửi của Ahyeon dành cho fan

Hành động bất ngờ của cô nàng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đa phần bình luận đều khen ngợi tính cách dễ mến và sự thân thiện của Ahyeon. Khác với phong cách "hầm hố" khi biểu diễn trên sân khấu, Ahyeon được yêu mến bởi lối sống giản dị, gần gũi ngoài đời thường. 

ahyeondienmaomoi005-20240607-203723
Những tương tác dễ thương của Ahyeon "đốn tim" nhiều khán giả

BABYMONSTER là nhóm nhạc nữ Gen5 có độ nổi tiếng cao trong làng nhạc Kpop hiện nay. Thành viên Ahyeon ngay từ giai đoạn pre-debut đã thu hút được một lượng fan lớn bằng các màn trình diễn ca hát, vũ đạo ấn tượng. Video hát cover ca khúc Dangerously của Ahyeon được chính chủ Charlie Puth đăng lại. Cũng nhờ màn cover này, Charlie Puth sáng tác hẳn bài hát Like That dành tặng cho BABYMONSTER. 

7 cô gái có bước "lội ngược dòng" thành công với ca khúc chủ đề Sheesh ra mắt tháng 4 vừa qua. Sau thời gian tích cực quảng bá trên nhiều chương trình âm nhạc, bài hát của nhóm dần lọt vào top của các bảng xếp hạng. 

ahyeondienmaomoi006-20240607-203936
BABYMONSTER đang có nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ

Theo thông tin mới nhất, BABYMONSTER sẽ tiếp tục quảng bá ca khúc Like That trên sân khấu M Countdown. Nhóm cũng vừa tung ra video trình diễn của bài hát này. Dù bản audio đã ra mắt hơn 3 tháng nhưng nhờ hoạt động tích cực của các cô gái, Like That đang có dấu hiệu thăng hạng trở lại. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.