Khán giả phản ứng thế nào trước cách YG thông báo Ahyeon (BABYMONSTER) quay trở lại?

VOH - Ngày 10/3 vừa qua, YG Entertainment tung ra sản phẩm visual film của BABYMONSTER, chuẩn bị cho màn comeback đầu tiên. Bất ngờ thay, thành viên Ahyeon xuất hiện ở đoạn cuối video.

BABYMONSTER chuẩn bị phát hành sản phẩm âm nhạc mới vào ngày 1/4/2024. Đây là màn comeback đầu tiên của "em gái BLACKPINK" sau màn debut với đĩa đơn Batter Up vào tháng 11/2023. 

Trước đó, màn debut của nhóm đã gặp phải trở ngại khi thành viên "át chủ bài" Ahyeon bất ngờ thông báo sẽ tạm thời rút lui vì lý do sức khỏe. Ngay sau đó, nhiều lời đồn đoán về nữ idol sinh năm 2007 này bắt đầu rộ lên. Nhiều người cho rằng cô vướng vào scandal lớn khiến YG phải hủy tư cách thành viên, một số khác còn đoán Ahyeon muốn đầu quân vào công ty khác khi xuất hiện hình ảnh của cô trước trụ sở công ty CUBE. 

Netizen Hàn phản ứng thế nào trước cách YG thông báo Ahyeon (BABYMONSTER) quay trở lại? 1
Ahyeon gây nhiều tranh luận vì vắng mặt trong bài hát debut

MV và bài hát ra mắt của nhóm chỉ có 6 thành viên còn lại là Rami, Ruka, Pharita, Chiquita, Rora, Asa tham gia. Trong khoảng thời gian vừa qua Ahyeon cũng hoàn toàn im hơi lặng tiếng, không có bất kì động thái nào trên mạng xã hội. Chính YG Entertainment cũng không có phản hồi cụ thể về thời gian Ahyeon tiếp tục hoạt động. Vì vậy, người hâm mộ đội hình 7 thành viên của BABYMONSTER luôn trong trạng thái "đứng ngồi không yên", không rõ ngày nào Aheyon sẽ quay trở lại với nhóm. 

Tuy nhiên mới đây, công ty đã bất ngờ tung ra đoạn visual film chuẩn bị cho bài hát comeback được đăng tải trên YouTube với tiêu đề BABYMONS7ER. Trên thumbnail của video vẫn chỉ xuất hiện 6 cô gái đã góp mặt trong bài hát debut. Bởi lẽ đó, con số 7 thay cho chữ T trong tên nhóm càng làm tăng thêm sự tò mò của người xem. 

Netizen Hàn phản ứng thế nào trước cách YG thông báo Ahyeon (BABYMONSTER) quay trở lại? 2
6 thành viên còn lại trong đoạn visual film

Đoạn video kéo dài vỏn vẹn 57 giây đã khoe trọn visual cùng tạo hình cực "chất" của các thành viên cho lần comeback này. Ở đoạn cuối cùng, 6 thành viên quay đầu nhìn về phía camera và Ahyeon bất ngờ xuất hiện trên khung hình. Dù chỉ chớp nhoáng 2-3 giây nhưng sự xuất hiện không hề được báo trước này khiến netizen không khỏi xôn xao xen lẫn thích thú.

Netizen Hàn phản ứng thế nào trước cách YG thông báo Ahyeon (BABYMONSTER) quay trở lại? 3
Người hâm mộ vỡ òa khi thấy Ahyeon xuất hiện trở lại

Đa phần bình luận trên các diễn đàn mạng xã hội đều thề hiện sự ngỡ ngàng trước cách thông báo này của YG. Việc "giấu" đi Ahyeon trên thumbnail và cách đặt tên cho video đầy ẩn ý khán giả buộc phải bấm vào và xem hết. Đây cũng là cách "ông lớn" này tăng sự chú ý cho lần trở lại của 7 nữ tân binh đầy tiềm năng. 

Netizen phần lớn đều vui mừng vì nữ idol tài năng cuối cùng cũng trở lại đường đua âm nhạc Kpop sau khoảng thời gian tạm nghỉ. Bên cạnh đó, khán giả dành lời khen cho visual và ngoại hình của Ahyeon. Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng cô nàng sở hữu thân hình chuẩn chỉnh cùng khuôn mặt thanh tú và thần thái ngôi sao. Cô được nhận xét đã có sự "lột xác" so với thời vừa được công bố vào đội hình của BABYMONSTER. 

Hãy cùng đón xem sản phẩm âm nhạc mớ của BABYMONSTER cũng như sự trở lại của Ahyeon vào ngày 1/4 sắp tới. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

Netizen Hàn phản ứng thế nào trước cách YG thông báo Ahyeon (BABYMONSTER) quay trở lại? 4