Babymonster tung ảnh quảng bá album mới, khán giả có phản ứng trái chiều

VOH - Với tông màu pastel điểm xuyến họa tiết galaxy lỗi thời, khán giả không khỏi tự hỏi “YG đang làm gì thế?”.

Gần đây, nhóm nhạc nữ mới thành lập BABYMONSTER đang trở thành tâm điểm chú ý với loạt ảnh quảng bá cho album sắp tới mang tên Stuck In The Middle. Loạt ảnh này đã vấp phải sự châm biếm từ cộng đồng mạng vì quá sến sẩm, lỗi thời.

Netizen chê loạt ảnh quảng bá của YG cho Babymonster quá “sến sẩm” 1
Tone màu hồng tím galaxy của concept này bị chê bai khắp các diễn đàn - Ảnh: BABYMONSTER

Trên diễn đàn trực tuyến Theqoo, netizen Hàn Quốc đã bày tỏ sự thất vọng với loạt hình ảnh này. Nhiều người không thể tin đây là ảnh được thiết kế bởi một công ty lớn. Từ trang phục của các thành viên cho đến tone màu pastel được mix match hệt như thời điểm những năm 2000, tất cả đều khiến người xem khó lòng yêu thích nổi. 

Trong ảnh concept cá nhân, các thành viên được chụp ảnh “chân dung” giữa bối cảnh hoa nở rộ. Nhiều người nhận xét khung hình này trông như được lấy từ album có sẵn của cửa hàng chụp ảnh lấy liền vài thập niên trước. Dòng chữ tên album bị đánh hiệu ứng neon tệp với màu nền, khiến tổng thể không hề thơ mộng như mong đợi.

Netizen chê loạt ảnh quảng bá của YG cho Babymonster quá “sến sẩm” 2
Ảnh concept của Asa và Chiquita  - Ảnh: BABYMONSTER

Ảnh mới nhất được công bố là của thành viên Ruka cũng khiến netizen đặt dấu chấm hỏi cho stylist. Cô nàng đội một chiếc mũ beret lông quá khổ, biểu cảm và tạo dáng đơ cứng.

Một số bình luận trên mạng xã hội: "Điều này chẳng giống YG tí nào", "YG đang làm gì vậy trời", "Thiết kế này dường như quá màu mè", "Liệu Yang Hyun Suk có tự sửa ảnh không đây?", "Như là trò chơi trang điểm của Trung Quốc ý", "Đây có phải là YG không vậy?",... 

Netizen chê loạt ảnh quảng bá của YG cho Babymonster quá “sến sẩm” 3
Bộ ảnh concept nàykhiến khán giả phải tự hỏi "YG đang làm gì thế?" - Ảnh: BABYMONSTER

Đa phần ý kiến đều chê bai, cho rằng loạt ảnh concept này không hợp với phong cách thương hiệu truyền thống của YG Entertainment. Thậm chí, concept này còn đang bị nghi ngờ “đạo nhái” concept của Aespa - nhóm idol thuộc SM Entertainment. 

Netizen chê loạt ảnh quảng bá của YG cho Babymonster quá “sến sẩm” 4
Thậm chí, concept của BABYMONSTER còn bị nghi đạo từ Savage của Aespa - Ảnh: IGNV

Giữa làn sóng tranh cãi, vẫn có một số người hâm mộ cho rằng YG Entertainment đang thử nghiệm điều gì đó mới mẻ hơn. Tuy nhiên, có vẻ như những nỗ lực này không nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. 

BABYMONSTER debut với đội hình 7 thành viên xinh đẹp: Ruka, Pharita, Asa, Ahyeon, Rami, Rora và Chiquita. Nhóm được thành lập bởi tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc - YG Entertainment. 

Stuck In The Middle là ca khúc mang đầy màu sắc thần tiên mộng mơ, tiếp nối cho ca khúc debut không mấy thành công của nhóm trước đó là Batter Up. Ca khúc này có lịch lên sóng chính thức là ngày 1/2/2024 theo giờ Hàn Quốc. Đặc biệt, thành viên Ahyeon cũng sẽ trở lại cùng nhóm lần này sau khi sức khỏe đã ổn định.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.