Dàn ca sĩ - rapper gen Z đổ bộ đêm tổng duyệt WeChoice Awards, tạo dáng như boygroup chính hiệu

VOH - Nhiều khán giả còn đùa rằng GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito nên cùng nhau lập thành idol group sau sự kiện này.

Khuya ngày 26/1, bộ tứ HIEUTHUHAIGREY D, Wren Evans và Obito bất ngờ tung loạt ảnh tổng duyệt cho sân khấu của lễ trao giải WeChoice Awards 2023. Lần tụ họp của dàn nam thần Gen Z được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn bùng nổ với ca khúc Dám Rực Rỡ vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Dàn ca sĩ - rapper gen Z đổ bộ đêm tổng duyệt WeChoice, tạo dáng như một boygroup chính hiệu 1
Dàn nghệ sĩ chụp ảnh checkin, phối hợp ăn ý trước thềm gala WeChoice Awards 2023 - Ảnh: BTC

Nhiều người e ngại bốn màu sắc khác nhau với cá tính mạnh mẽ của GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito sẽ khó lòng “dung hòa”, nhưng rõ ràng các ca sĩ, rapper thể hiện sự ăn ý với loạt tương tác thân thiết, vui vẻ tại buổi tổng duyệt. Tuy hầu hết là người mới trong giới, nhưng ai nấy đều thể hiện sự chuyên nghiệp khi tập luyện hăng say. 

Ngay sau khi được đăng tải, loạt ảnh của bốn nam thần đã nhanh chóng viral khắp mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu nhạc Việt. Một số ví bốn nghệ sĩ như F4 phiên bản Việt, số khác hy vọng sau gala, GREY D, HIEUTHUHAI, Wren Evans và Obito sẽ lập thành nhóm nhạc như cách mà hai chị đẹp Phương Vy và Lưu Hương Giang tự “ra riêng” hậu show thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Dàn ca sĩ - rapper gen Z đổ bộ đêm tổng duyệt WeChoice, tạo dáng như một boygroup chính hiệu 2
"Nhóm nhạc" gen Z gây sốt vì ai cũng điển trai, tài năng - Ảnh: BTC

Cách đây vài ngày, cộng đồng yêu nhạc Việt không khỏi bất ngờ khi dàn ca sĩ, rapper gen Z cực hot gồm HIEUTHUHAI, GREY D, Wren Evans và Obito có màn kết hợp thể hiện ca khúc chủ đề cho WeChoice Awards 2023 mang tên Dám Rực Rỡ. Ca khúc gây ấn tượng mạnh với lời bài hát ý nghĩa, phối nhạc mượt mà giữa các line rap và hát. Mỗi một màu giọng đều mang dấu ấn cá nhân của các nghệ sĩ, nhưng kết hợp với nhau lại hợp đến bất ngờ. 

Bài hát hiện lọt top trending YouTube âm nhạc, đứng ở vị trí thứ 17 sau gần 5 ngày phát hành. Thành tích này cho thấy sức hút mạnh mẽ của bốn ca sĩ trẻ đình đám hiện nay. 

Dàn ca sĩ - rapper gen Z đổ bộ đêm tổng duyệt WeChoice, tạo dáng như một boygroup chính hiệu 3
Hy vọng chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn bùng nổ từ 4 mảnh ghép đầy bất ngờ này - Ảnh: BTC

Nhạc phẩm Dám Rực Rỡ thuộc Album Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ của WeChoice Awards 2023. Album không chỉ là sự kết hợp của các nghệ sĩ nổi tiếng để tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, mà còn chứa đựng nhiều thông điệp về tinh thần với ý nghĩa sâu sắc để truyền cảm hứng cho khán giả. Các ca khúc trong album lần lượt kể một câu chuyện riêng, nhưng tất cả đều xoay quanh chủ đề chung "dám đam mê, dám rực rỡ”, đem lại cho người nghe động lực để theo đuổi đam mê của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.