Màn kết hợp độc đáo giữa “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và rapper gen Z Tlinh tại We Choice Award

VOH - Việc hai nữ nghệ sĩ thuộc hai thế hệ khác nhau cùng hợp tác khiến khán giả không khỏi thích thú.

Như thông lệ hàng năm, WeChoice Awards luôn là một trong những sự kiện được nhiều người mong chờ. Không chỉ là một lễ trao giải lớn và uy tín, đây còn là sân khấu âm nhạc quy tụ những cái tên hot nhất Vpop. Sáng 26/1 này, rất nhiều nghệ sĩ đã đổ bộ đến điểm tổ chức để tổng duyệt. 

Màn kết hợp độc đáo giữa “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và rapper gen Z Tlinh tại We Choice Award 1
Hồ Ngọc Hà và Tlinh cùng tổng duyệt cho sân khấu kết hợp tại WeChoice Awards - Ảnh: BTC

Trong số những màn trình diễn năm nay, khán giả có lẽ sẽ ấn tượng nhất với sự kết hợp giữa “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và rapper gen Z Tlinh. Những ca khúc kết hợp mới toanh cùng với sự cách biệt lớn về thế hệ khiến không ít người tò mò, chờ đợi màn trình diễn này. 

Trong phần tổng duyệt, hai người đẹp chọn outfit màu đen bí ẩn và trình diễn trên sân khấu cùng dàn vũ công hùng hậu. Tuy vóc dáng của Hà Hồ có phần cao lớn hơn đàn em, nhưng Tlinh cũng không hề kém cạnh về nét sexy, quyến rũ. Vốn đều là nghệ sĩ có phong cách trình diễn gợi cảm, sân khấu này của WeChoice Awards được dự đoán sẽ vô cùng nóng bỏng.

Màn kết hợp độc đáo giữa “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và rapper gen Z Tlinh tại We Choice Award 2
Cách biệt thế hệ sẽ giao thoa thế nào qua phần trình diễn này? - Ảnh: NSX

Điểm nhấn giữa sân khấu là một chiếc giường lớn được buộc các dải ruy băng đỏ. Hiện khán giả vẫn đang đoán già đoán non về ca khúc sẽ được hai người đẹp này biểu diễn.  

Màn kết hợp độc đáo giữa “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và rapper gen Z Tlinh tại We Choice Award 3
Phần trình diễn được dự đoán sẽ rất bùng nổ - Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, có vài ý kiến trái chiều rằng liệu Tlinh đã đủ độ “chín” để trình diễn kết hợp với Hà Hồ hay chưa. Điều này có lẽ không dễ trả lời vì xét về tuổi nghề, rõ ràng Tlinh vẫn còn quá non nớt so với đàn chị được mệnh danh là nữ hoàng giải trí. Nhưng xét về kinh nghiệm trình diễn hay dấu ấn nghệ thuật, Tlinh cũng đã có những thành tựu không nhỏ. 

Điển hình như mới đây, Tlinh vinh dự xuất hiện trên trang Instagram chính thức của Apple. Theo đó, trang chủ của tập đoàn công nghệ này chia sẻ một vài hình ảnh trong MV mới của Tlinh kèm dòng trạng thái: "Một sản phẩm từ nghệ sĩ Việt - Tlinh được quay bằng iPhone 15 Pro ở TP.HCM. MV Đừng làm nó phức tạp tôn vinh sức mạnh bên trong và vượt qua nỗi sợ hãi của năm rồng". Đây là một điều đáng tự hào khi âm nhạc Việt Nam có cơ hội tiếp cận với khán giả quốc tế. 

Màn kết hợp độc đáo giữa “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và rapper gen Z Tlinh tại We Choice Award 4
Tlinh xuất hiện trên kênh Instagram của Apple - Ảnh: chụp màn hình

WeChoice Awards 2023 đã công bố line up trình diễn với dàn nghệ sĩ đình đám của Vpop sẽ tham gia biểu diễn, bao gồm những tên tuổi như MCK, Wren Evans, Diva Mỹ Linh, GREY D, Obito, rapper Đen Vâu… Hãy cùng đếm ngược cho những màn trình diễn đỉnh cao, cũng như tìm ra chủ nhân của các giải thưởng danh giá sau một năm hành trình âm nhạc Việt. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.