Thành Đạt - Anh Tú chung niềm vui khi Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng nhận giải tại Làn Sóng Xanh

VOH - Khoảnh khắc Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng được xướng tên tại Làn Sóng Xanh 2023, Thành Đạt và Anh Tú đều không giấu được niềm vui và hạnh phúc.

Vào tối ngày 24/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh đã diễn ra tại nhà hát Hoà Bình với sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng. Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc Việt.

Trong đêm trao giải, Ngày Mai Người Ta Đi Lấy Chồng đã được xướng tên ở hạng mục Top 10 ca khúc được yêu thích nhất. Khoảnh khắc lên nhận giải, Anh Tú đã mời nhạc sĩ Đông Thiên Đức và Thành Đạt - ca sĩ thể hiện bản gốc, cùng lên sân khấu để chia sẻ niềm vui.  

Thành Đạt - Anh Tú chung niềm vui khi Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng nhận giải tại Làn Sóng Xanh 1
Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng lọt top 10 Ca khúc được yêu thích

Nam ca sĩ sinh năm 1992 chia sẻ: “Đối với em, đây là 1 niềm may mắn cực kỳ lớn trong cuộc đời mình ở năm 2023. Em đã được tham gia The Masked Singer và may mắn được quán quân với bài hát Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng của nhạc sĩ Đông Thiên Đức viết cho Thành Đạt, còn em chỉ là người dự thi thôi. 

Cảm ơn Thành Đạt rất nhiều vì đã đồng ý để Tú hát bài này. Em cũng cảm ơn anh Đông Thiên Đức. Em nghĩ chiếc cúp này là phần thưởng mà anh em mình nên có và đáng có. Hy vọng giải thưởng này sẽ đánh dấu 1 điều gì đó lớn lao của 3 anh em mình. Hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ Anh Tú, âm nhạc của Đông Thiên Đức và giọng hát của Thành Đạt”. 

Thành Đạt - Anh Tú chung niềm vui khi Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng nhận giải tại Làn Sóng Xanh 2
Anh Tú đã mời nhạc sĩ Đông Thiên Đức và ca sĩ Thành Đạt lên sân khấu vinh danh

Tiếp lời Anh Tú, nhạc sĩ Đông Thiên Đức cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi ca khúc được nhiều khán giả yêu mến: “Đức chỉ biết cảm ơn các anh chị, cô chú nghệ sĩ gạo cội đi trước đã nhìn xuống và chấp nhận một người như Đức là một người nghệ sĩ thực thụ để được đứng ở đây hôm nay. Và cảm ơn tất cả những mối nhân duyên đã đưa Anh Tú và Thành Đạt đến với bài hát Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng”. 

Thành Đạt - Anh Tú chung niềm vui khi Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng nhận giải tại Làn Sóng Xanh 3
Nhạc sĩ Đông Thiên Đức biết ơn những mối nhân duyên đã đưa Thành Đạt - Anh Tú đến với ca khúc của mình

Trước đó, một số khán giả đã bày tỏ ý kiến không đồng tình khi Anh Tú được xướng tên trong hạng mục đề xử cùng ca khúc Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng. Bởi lẽ đây vốn là ca khúc gốc do giọng ca trẻ Thành Đạt thể hiện và được nhiều khán giả yêu mến. 

Thành Đạt - Anh Tú chung niềm vui khi Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng nhận giải tại Làn Sóng Xanh 4
Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng là ca khúc gốc do Thành Đạt thể hiện

Khi tham gia The Masked Singer, Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng qua sự thể hiện của Anh Tú (Voi Bản Đôn) càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cũng chính vì lẽ đó nên tại Làn Sóng Xanh 2023, phiên bản Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng của Voi Bản Đôn Anh Tú đã lọt vào các hạng mục đề cử. 

Tuy nhiên, để ca khúc có thể đến được với công chúng, chắc chắn không thể không kể đến nhạc sĩ Đông Thiên Đức và ca sĩ Thành Đạt. Vì thế nên việc Anh Tú vinh danh nhạc sĩ Đông Thiên Đức và Thành Đạt trong đêm trao giải cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. 

Thành Đạt - Anh Tú chung niềm vui khi Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng nhận giải tại Làn Sóng Xanh 5
Anh Tú và Thành Đạt cùng chung vui khi ca khúc được khán giả yêu mến

Làn Sóng Xanh 2023 xin chân thành cảm ơn

  • Đối tác chiến lược và thực hiện: VEG - Vietnam Event Group
  • Đơn vị tài trợ: Ngân hàng TMCP Quân đội MB Bank
  • Đơn vị đồng hành: Thương hiệu Coolmate
  • Đối tác truyền thông: YP Entertainment, DAO Music Entertainment, TikTok, Vietnam Music Award
  • Bảo trợ truyền thông: BEAT Network, Ticketbox, Theanh28 Entertainment, GEM,Công ty CP quảng cáo Shojiki, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinama, Nam Việt Media

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.