MC Khánh Vy - MC Trung Hậu “song kiếm hợp bích” tại thảm đỏ WeChoice Awards 2023

VOH - Netizen Việt vô cùng bất ngờ và thích thú khi đêm trao giải lần này có sự xuất hiện của 2 MC trẻ tuổi nhưng rất giàu kinh nghiệm.

Mới đây, BTC Gala WeChoice Awards 2023 chính thức hé lộ dàn khách mời cực khủng, quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng góp mặt trong đêm đặc biệt và người tiếp đón họ trên thảm đỏ chính là 2 MC tài năng Trung Hậu - Khánh Vy. Nhiều khán giả nhận xét rằng quả thực BTC đã chọn mặt gửi vàng khi cả 2 MC đều sở hữu nguồn năng lượng tươi trẻ, tích cực và am hiểu trong nhiều lĩnh vực. Chính những điều này hứa hẹn sẽ làm cho thảm đỏ của WeChoice Awards trở thành nơi nhiều cảm xúc nhất chương trình. 

MC Khánh Vy - MC Trung Hậu “song kiếm hợp bích” tại thảm đỏ WeChoice Awards 2023 1
Trung Hậu - Khánh Vy đồng hành với thảm đỏ WeChoice Awards 2023 - Ảnh: FBNV

MC Khánh Vy sinh năm 1999, cô nổi tiếng cách đây 7 năm thông qua một video nói 7 thứ tiếng. Cũng từ đó, Khánh Vy được nhiều người theo dõi và chú ý. Dù vừa học vừa làm, song cô nàng vẫn xuất sắc tốt nghiệp trường Học viện Ngoại Giao Việt Nam với bằng loại giỏi. Quá trình đi lên đến nay của Khánh Vy truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, thúc đẩy họ học tiếng Anh, thử thách ở nhiều lĩnh vực để tìm ra thế mạnh của chính mình. 

MC Khánh Vy - MC Trung Hậu “song kiếm hợp bích” tại thảm đỏ WeChoice Awards 2023 2
Khánh Vy theo đuổi công việc MC từ năm 18 tuổi - Ảnh: FBNV

Năm 22 tuổi, cô lần đầu tiên được đảm đương dẫn dắt chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia và cũng chính là MC trẻ tuổi nhất trong lịch sử. Cô nàng cũng khiến công chúng ngưỡng mộ với thành tích học tập ấn tượng, giành học bổng toàn phần của chính phủ anh hay phỏng vấn thủ tướng Hà Lan ở tuổi 25. 

MC Khánh Vy - MC Trung Hậu “song kiếm hợp bích” tại thảm đỏ WeChoice Awards 2023 3
Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi dẫn dắt Đường Lên Đỉnh Olympia - Ảnh: FBNV
MC Khánh Vy - MC Trung Hậu “song kiếm hợp bích” tại thảm đỏ WeChoice Awards 2023 4
Khánh Vy trong 1 sự kiện cùng thủ tướng Hà Lan - Ảnh: FBNV

Từ năm 2018, Khánh Vy đã bén duyên với WeChoice Awards khi tham gia vào Ban sứ giả. Chính vì thế, cô hiểu giá trị chương trình mong muốn mang lại cho khán giả và hứa hẹn sẽ là người truyền tải điều này một cách tốt nhất. 

Về phía MC Trung Hậu, có thể nói anh chàng sở hữu đủ đầy cả về ngoại hình và kinh nghiệm sân khấu. Hiện tại, nam MC sinh năm 1996 đang công tác tại đài truyền hình HTV ở ban thời sự. Trung Hậu xuất thân từ cuộc thi The TV Face, sau khi chạm đến giải thưởng Á quân, anh bắt đầu theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp và ghi dấu ấn bởi phong cách dẫn đỉnh đạc, thanh lịch. 

MC Khánh Vy - MC Trung Hậu “song kiếm hợp bích” tại thảm đỏ WeChoice Awards 2023 5
Trung Hậu hiện là 1 BTV tại Đài truyền hình TPHCM - Ảnh: FBNV

Nhờ vẻ điển trai, anh bén duyên với những chương trình, cuộc thi sắc đẹp và trở thành MC “ruột” của các buổi họp báo, thi hoa hậu như: Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Miss International Queen Vietnam, Hoa khôi Sông Vàm, Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

MC Khánh Vy - MC Trung Hậu “song kiếm hợp bích” tại thảm đỏ WeChoice Awards 2023 6
Anh còn được gọi là "MC của các hoa hậu" - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, trong lĩnh vực truyền thông báo chí - chuyên ngành của mình, Trung Hậu cũng có những thành tích đáng nể khi tuổi đời còn khá trẻ: Giải A Báo Chí Quốc gia, Giải Nhì và giải Ba Báo chí cấp Thành phố năm 2023, dẫn dắt  cầu truyền hình Linh Thiêng Việt Nam - một sự kiện hoành tráng do HTV thực hiện. 

Với những thành tích và kinh nghiệm trong lĩnh vực người dẫn chương trình, MC Trung Hậu - MC Khánh Vy hứa hẹn sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt trong đêm Gala WeChoice Awards 2023 vào ngày 27/1 tại Trung tâm triển lãm SECC.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!