Lưu Đức Hoa về quê vợ Malaysia đón tết, được cậu vợ tỉ phú đón tiếp nồng nhiệt

(VOH) - Truyền thông Malaysia đưa tin, tài tử Hong Kong Lưu Đức Hoa mới đây cùng vợ là Chu Lệ Thiên về quê vợ Malaysia đón tết và được cậu vợ tỉ phú đón tiếp nồng nhiệt.

Chu Lệ Thiên vốn là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có ở Malaysia, độ giàu của gia đình cô trước đây thậm chí còn hơn cả 'thiên vương Hong Kong' Lưu Đức Hoa. Cậu ruột Trần Chí Viễn là người sáng lập một tập đoàn lớn ở Malaysia và là một tỉ phú có tiếng tại địa phương.

Lưu Đức Hoa về quê vợ Malaysia đón tết, được cậu vợ tỉ phú đón tiếp nồng nhiệt 1
Chu Lệ Thiên là thiên kim tiểu thư trong một gia đình giàu có ở Malaysia

Lần này, ngoài việc cùng vợ về Malaysia đón tết, nam tài tử còn dành thời gian cùng cậu vợ Trần Chí Viễn đi chùa lễ Phật, bởi người cậu vợ tỉ phú này là người rất thành tâm và thường hay đi chùa. 

Chuyến đi được giữ bí mật tuyệt đối, các nhân viên của chùa cũng rất cẩn thận và luôn sát cánh bảo vệ Lưu Đức Hoa nhằm giúp anh khỏi bị quấy rầy.

Tuy nhiên, dù có bí mật đến đâu cũng vẫn có người phát hiện và 'chộp' được những hình ảnh về chuyến đi lễ Phật của anh rồi tung lên mạng. 

Trong ảnh, không thấy bóng dáng của Chu Lệ Thiên, chỉ thấy cậu vợ Trần Chí Viễn khoác tay Lưu Đức Hoa vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ. 

Lưu Đức Hoa về quê vợ Malaysia đón tết, được cậu vợ tỉ phú đón tiếp nồng nhiệt 2
Lưu Đức Hoa và cậu vợ Trần Chí Viễn bị bắt gặp cùng nhau đi chùa lễ Phật vào dịp tết

Trần Chí Viễn rất thích Lưu Đức Hoa và luôn phát ra những cười sảng khoái khi vừa đi vừa trò chuyện với nam diễn viên, không khí cuộc trò chuyện giữa hai người rất vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. 

Thật ra, Lưu Đức Hoa cũng giống cậu vợ, là người có đức tin đối với đạo Phật, trước đây anh từng có pháp danh "Huệ Quả" và nhiều lần đến chùa cầu nguyện một cách thành kính.

Chu Lệ Thiên và cậu ruột Trần Chí Viễn có mối quan hệ rất thân tình, cậu ruột là người có ơn với cô. Vì thế, Lưu Đức Hoa rất yêu quý cậu, mỗi khi về quê vợ Malaysia, anh đều đến thăm cậu và trò chuyện với nhau rất vui vẻ.

Lưu Đức Hoa về quê vợ Malaysia đón tết, được cậu vợ tỉ phú đón tiếp nồng nhiệt 3
Lưu Đức Hoa và cậu vợ Trần Chí Viễn rất thân thiết

Lưu Đức Hoa có cuộc hôn nhân khá kín tiếng với Chu Lệ Thiên, người từng đoạt giải á hậu 2 tại một cuộc thi nhan sắc tại Malaysia vào năm 1985. Cả hai kết hôn với nhau vào năm 2008 và cho ra đời bé Hanna (Lưu Hướng Huệ) vào năm 2011.

Nam diễn viên sinh năm 1961 được biết đến là người rất yêu thương vợ con và luôn dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Mỗi khi quay phim xong, chỉ cần có thời gian, anh đều ở bên cạnh vợ con.

Lưu Đức Hoa về quê vợ Malaysia đón tết, được cậu vợ tỉ phú đón tiếp nồng nhiệt 4
Lưu Đức Hoa có cuộc hôn nhân khá kín tiếng với cựu á hậu Malaysia Chu Lệ Thiên

Thật ra, trong những năm gần đây, nam diễn viên thường cùng vợ về Malaysia đón tết. 

Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên từng bị đồn có quan hệ tình cảm vào những năm 1990, nhưng anh chưa chính thức thừa nhận do bản thân là người của công chúng, mãi đến năm 2009 khi thân phụ của Chu Lệ Thiên qua đời và tên của anh xuất hiện trong tờ cáo phó của gia đình họ Chu, quan hệ giữa hai người mới chính thức được công khai.