Phương Ly gây sốt với nhan sắc loạt ảnh mới, nhiều người liên tưởng đến Jennie (Blackpink)

(VOH) - Nữ thần Phương Ly khiến dân tình xuýt xoa vì nhan sắc ngọt ngào trong loạt hình vừa đăng tải.

Phương Ly là một trong những nghệ sĩ nữ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ có nhiều ca khúc hay, nữ ca sĩ còn sở hữu nhan sắc ngọt ngào. Dù đã U40 và có một con, người đẹp vẫn gây sốt mỗi khi xuất hiện và được khen là bị thời gian bỏ quên.

Phương Ly gây sốt với nhan sắc loạt ảnh mới, nhiều người liên tưởng đến Jennie (Blackpink) 1

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Ly xả kho ảnh trong buổi biểu diễn tại Hà Nội, nhan sắc kẹo ngọt của giọng ca Thích Thích nhanh chóng gây chú ý. Trong ảnh Phương Ly diện outfit full hồng khoe body dễ thương, đôi chân thon gọn. Ở tuổi 33, nữ ca sĩ được nhận xét vẫn giữ được phong độ nhan sắc đỉnh cao. 

Phương Ly gây sốt với loạt ảnh mới đỉnh cao, nhiều người liên tưởng đến Jennie (Blackpink) 1
Hình ảnh mới nhất của Phương Ly gây sốt vì quá xinh đẹp

Đặc biệt, trong loạt ảnh này, Phương Ly khiến nhiều người liên tưởng đến cô nàng rapper của Blackpink - Jennie. Nguyên nhân là vì Jennie cũng từng gây sốt với kiểu váy balletcore giống Phương Ly. Balletcore là phong cách thời trang đang hot hiện nay, lấy cảm hứng từ các bộ outfit nhảy ballet. Điểm chung của chúng là phần chiết eo và chân váy xòe, giúp tôn tối đa vòng eo thon và đôi chân dài.

Phương Ly gây sốt với nhan sắc loạt ảnh mới, nhiều người liên tưởng đến Jennie (Blackpink) 3
 
Phương Ly gây sốt với loạt ảnh mới đỉnh cao, nhiều người liên tưởng đến Jennie (Blackpink) 2
Phong cách balletcore đang được ưa chuộng

Xem thêm: Phương Ly khoe sắc vóc nóng bỏng bên bờ biển, để lộ vết rạn da khiến người hâm mộ tò mò

Nhiều người cũng khen Phương Ly có đôi vai gầy, thanh mảnh và ngang “vuông góc” giống Jennie. Hiện nay, tiêu chuẩn một bờ vai đẹp chính là vừa thon gọn, vừa ngang như “móc áo”. 

Đương nhiên, hai cô gái mỗi người đều có vẻ đẹp riêng chứ không bên nào thua kém. Nhưng vẫn phải khen ngợi việc Phương Ly vẫn giữ được vóc dáng xinh đẹp trẻ trung như thế ở độ tuổi U40.

Phương Ly gây sốt với loạt ảnh mới đỉnh cao, nhiều người liên tưởng đến Jennie (Blackpink) 3
Nhan sắc ngọt ngào đốn tim người xem của Phương Ly

Phương Ly sinh năm 1990, nổi tiếng trong showbiz Việt nhờ danh xưng "em gái Phương Linh". Theo thời gian nhan sắc và âm nhạc giúp cô định hình tên tuổi cá nhân. Nhiều người từng gọi Phương Ly là bạn gái quốc dân vì vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng, không quá sắc sảo nhưng lại rất ưa nhìn.

Mặt khác, nghi vấn hẹn hò với chàng rapper BigDaddy và tậu chiếc xế hộp Mini Cooper đắt tiền cũng khiến tên tuổi cô nổi như cồn nhiều năm trước. Trong khi sự nghiệp chưa kịp thăng hoa, scandal làm mẹ đơn thân từ năm 19 tuổi không biết từ đâu đã vội vã ập đến khiến đời tư Phương Ly trở thành chủ đề bị bàn tán xôn xao.

Phương Ly gây sốt với loạt ảnh mới đỉnh cao, nhiều người liên tưởng đến Jennie (Blackpink) 4

Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn vững vàng trước scandal để tiếp tục hoạt động. Sau một thời gian, công chúng cũng không còn quá quan tâm đến việc Phương Ly làm mẹ đơn thân. Thay vào đó, họ ủng hộ cô trên hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!