Ở tuổi 69, Thành Long vẫn tự thực hiện cú nhảy khỏi vòng đu quay cao 120 mét

(VOH) – Thành Long dù đã 69 tuổi nhưng anh vẫn kiên quyết tự mình thực hiện một cảnh quay rất nguy hiểm đó là nhảy khỏi vòng đu quay khổng lồ từ độ cao 120 mét.

Ngôi sao quốc tế Thành Long nổi tiếng thế giới nhờ những bộ phim võ thuật, trong mỗi phim mà anh tham gia đều có những pha hành động gây cấn, khiến khán giả luôn hồi hộp và tập trung cao độ khi xem, và bộ phim "Long Mã Tinh Thần" (Ride On) do anh đóng vai chính chuẩn bị ra mắt vào tháng 4 tới, cũng không ngoại lệ.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường khi quay bộ phim này đã được tung lên mạng, trong đó diễn viên Thành Long dù đã 69 tuổi nhưng anh vẫn kiên quyết tự mình thực hiện một cảnh quay rất nguy hiểm đó là nhảy khỏi vòng đu quay khổng lồ từ độ cao 120 mét.

Ở tuổi 69, Thành Long vẫn tự thực hiện cú nhảy khỏi vòng đu quay cao 120 mét 1
Thành Long tự thực hiện cú nhảy từ cabin của vòng đu quay ở độ cao 120 mét.

Tinh thần cống hiến cho nghề của anh khiến các nhân viên có mặt trong đoàn phim đều vỗ tay thán phục, trong khi nam diễn viên cho rằng đó chỉ là chuyện nhỏ. Việc bất chấp rủi ro, tự mình thực hiện những cảnh nguy hiểm của Thành Long khiến cư dân mạng hết sức khâm phục.

Từ những hình ảnh được công bố, có thể thấy nam diễn viên có sự chuẩn bị rất kỹ và thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn khi đứng trên vòng đu quay ở độ cao 120 mét để quay những pha hành động trên cao.

Dù đã 69 tuổi nhưng những động tác của Thành Long vẫn rất nhanh nhạy. Ngoài hình ảnh đứng bên ngoài cabin của vòng đu quay, anh còn đi lại trên giàn ống thép, sau đó thực hiện cú nhảy từ trên cao xuống.

Sau khi hoàn thành cảnh quay này, Thành Long đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của những người có mặt tại hiện trường nhằm bày tỏ sự tán thưởng đối với thái độ làm việc chuyên nghiệp của anh.

Ở tuổi 69, Thành Long vẫn tự thực hiện cú nhảy khỏi vòng đu quay cao 120 mét 2
Thành Long với pha nguy hiểm trong phim "Kế hoạch A" (trái) và phim "Tôi là ai" (phải).

Nam diễn viên tỏ ra rất bình thản và nói rằng: "Chuyện nhỏ như thế có gì đáng vỗ tay, trước đây còn có những cảnh quay nguy hiểm hơn".

Quả thật, khi còn trẻ, Thành Long từng thực hiện những pha hành động nguy hiểm hơn, chẳng hạn như cảnh quay nhảy từ tòa tháp chuông xuống, sau đó va vào hai cái lều rồi ngã xuống đất trong bộ phim "Kế hoạch A" năm 1983.

Hay như cảnh anh trượt xuống từ ô cửa kính bên ngoài một tòa nhà trong phim "Tôi là ai" năm 2001, hoặc cảnh nhảy khỏi xe bồn chở dầu rồi băng qua cây cầu nhảy xuống đất trong bộ phim "Điệp viên bất đắc dĩ" năm 2001... Tất cả những cảnh quay này đều do Thành Long tự mình thực hiện, rất đáng khâm phục.

Về cảnh quay trên vòng đu quay lần này, trước đây Thành Long cũng từng thực hiện khi tham gia bộ phim "Ngôi sao may mắn" cách đây 38 năm, khi đó anh trượt xuống vòng đu quay bằng dây cáp rồi nhảy xuống đất, mỗi một động tác đều được thực hiện rất thành thạo.

Ở tuổi 69, Thành Long vẫn tự thực hiện cú nhảy khỏi vòng đu quay cao 120 mét 3
Thành Long trượt xuống vòng đu quay bằng dây cáp trong phim "Ngôi sao may mắn" (phải).

Mặc dù thường xuyên bị thương khi thực hiện những pha nguy hiểm nhưng Thành Long vẫn kiên quyết tự mình thực hiện. Cũng chính vì thế, những bộ phim có sự góp mặt của anh thường rất ăn khách.

Về bộ phim "Long Mã Tinh Thần" , đây là phim hài hành động do Trung Quốc sản xuất. Trong phim, Thành Long vào vai võ sư họ La, một diễn viên đóng thế đã hết thời. Ông rất nghèo, không đủ khả năng chăm sóc chú ngựa đóng thế yêu quý của mình.

Khi được thông báo rằng con ngựa có thể bán đấu giá để giải quyết các khoản nợ, La Sư Phụ phải miễn cưỡng nhờ đến sự giúp đỡ từ cô con gái nhiều năm xa lánh của mình và bạn trai luật sư của cô ấy.

Thật bất ngờ, La Sư Phụ và con ngựa trở thành tâm điểm của giới truyền thông chỉ sau một đêm khi cuộc chiến ngoài đời thực của họ với những kẻ đòi nợ lan truyền chóng mặt. Điều đó mang lại cho La Sư Phụ cơ hội thứ 2 để lựa chọn giữa sự nghiệp điện ảnh và gia đình.