Thành Long không sợ đóng cảnh nguy hiểm, nhưng lại sợ nhất thứ này

Chương trình truyền hình thực tế "Lớp học siêu việt vô hạn" do đài TVB, đài truyền hình tỉnh Chiết Giang và kênh Youku thực hiện, đang phát sóng tại Trung Quốc thu hút sự quan tâm của khán giả.

Đây là chương trình giải trí chuyên về diễn xuất, quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng như ngôi sao võ thuật Thành Long, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng, tài tử Ngô Trấn Vũ, Xa Thi Mạn, Huệ Anh Hồng, Triệu Nhã Chi, Thang Trấn Nghiệp, Đặng Tụy Văn và Trương Khả Di…, họ tham gia với vai trò là thành viên ban cố vấn hoặc trợ diễn, nhằm tái hiện những bộ phim kinh điển trước đây của TVB.

Thành Long không sợ đóng cảnh nguy hiểm, nhưng lại sợ nhất thứ này 1
Một số thành viên ban cố vấn và học viên "Lớp học siêu việt vô hạn"

"Lớp học siêu việt vô hạn" gồm 14 học viên, họ là các diễn viên trẻ, đến với lớp học nhằm thể hiện khả năng diễn xuất của mình và học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ các bậc tiền bối.

Trong mỗi tập phát sóng, Thành Long đều rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất của mình, được anh tích lũy từ nhiều năm qua, nhằm giúp các học viên nâng cao kỹ năng diễn xuất.

Trong trailer tập phát sóng mới nhất, Thành Long đã kể lại quá trình anh bị thương khi tham gia đóng phim. Khi kể đến chi tiết sử dụng biện pháp sốc điện thay vì khâu vết thương, nữ diễn viên Xa Thi Mạn ngồi bên cạnh lộ ra vẻ mặt đầy kinh ngạc và ngưỡng mộ.

Thành Long không sợ đóng cảnh nguy hiểm, nhưng lại sợ nhất thứ này 2
Thành Long thị phạm động tác siết chặt cổ từ phía sau

Trong tập phát sóng trước, khi hai học viên Lưu Diệu Văn và Trịnh Nghiệp Thành được yêu cầu tái hiện một phân đoạn trong bộ phim "Câu chuyện cảnh sát mới" (New Police Story) ra mắt cách đây 19 năm, Thành Long đã hướng dẫn họ cách nín thở, sau đó siết chặt cổ từ phía sau, ngay lập tức mắt sẽ đỏ ngầu do xung huyết nhãn cầu. 

Trong tập phát sóng mới nhất, Thành Long kể về một tai nạn trước đây khiến anh bị thương khi tham gia đóng phim. Anh cho biết, trong một lần quay cảnh nhảy từ trên cao xuống, không may va vào góc bàn, làm gãy 3 chiếc răng và chảy máu.

Thành Long không sợ đóng cảnh nguy hiểm, nhưng lại sợ nhất thứ này 3
 Thành Long kể về tai nạn khiến anh bị thương khi đóng phim

Anh cho hay bản thân là người sợ kim tiêm nên đã từ chối khâu vết thương, chỉ dùng băng keo dán tạm để cầm máu rồi tiếp tục làm việc, nhưng do máu vẫn chảy mà không cầm được, cuối cùng anh phải vào lại bệnh viện.

Nghe đến đây, Xa Thi Mạn thắc mắc nói rằng: "Anh không sợ nhảy từ trên cao xuống, nhưng lại sợ kim tiêm?". Do Thành Long kiên quyết không chịu khâu vết thương bằng kim chỉ, bác sĩ buộc phải sử dụng biện pháp sốc điện. 

Thành Long không sợ đóng cảnh nguy hiểm, nhưng lại sợ nhất thứ này 4
Xa Thi Mạn tỏ ra ngạc nhiên và đầy ngưỡng mộ khi nghe Thành Long kể chuyện

Sau đó, Thành Long dùng tay chỉ vào đuôi chân mày của mình khi kể về tình huống lúc đó, anh đã diễn xuất bằng cả sinh mạng của mình. Nghe đến đây, Xa Thi Mạn và nhiều diễn viên khác đều lộ vẻ mặt đầy ngưỡng mộ, khiến nam diễn viên kỳ cựu cảm thấy rất vui.