Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần

(VOH) - Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhiều nữ nghệ sĩ đã quyết định làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công và suôn sẻ trên hành trình nuôi dạy con một mình.

Trong cuộc đời mỗi người, chắc hẳn sẽ không ai mong muốn mình lại phải trải qua đổ vỡ hôn nhân. Tuy nhiên, nếu chẳng may điều đó ập đến, cách tốt nhất là chúng ta phải mạnh mẽ vượt qua, tiếp tục tiến về phía trước. 

Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, nhiều người phụ nữ đã lựa chọn làm mẹ đơn thân. Đây thật sự là một quyết định không hề dễ dàng, với những nữ nghệ sĩ nổi tiếng lại càng là điều vô cùng khó. Vượt qua những sóng gió và dư luận, nhiều nữ nghệ sĩ đã và đang ngày càng mạnh mẽ trong hành trình một mình nuôi dạy các con. Nhưng không phải ai cũng gặp thuận lợi và may mắn, vẫn có không ít người phải rơi vào cảnh chật vật, khó khăn vì cuộc sống làm mẹ đơn thân của mình. 

Hòa Minzy

Hòa Minzy là nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp và rất được yêu thích của showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công thì tình trường của cô cũng từng tốn không ít giấy mực của truyền thông. Nhưng trong quá trình đó, Hòa Minzy cũng cho thấy được sự trưởng thành, chín chắn hơn của mình, đặc biệt là sau khi cô trở thành một người mẹ. 

Sau chuyện tình dang dở với cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy bắt đầu hẹn hò với thiếu gia Nguyễn Minh Hải. Năm 2019, nữ ca sĩ vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng cho bạn trai. Nhưng phải đến năm 2021, Hòa Minzy mới chính thức công khai con trai là bé Bo khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 1
Hòa Minzy và bạn trai cũ có con trai chung là bé Bo

Tưởng chừng như sau nhiều năm hẹn hò và sự xuất hiện của nhóc tì đáng yêu, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải sẽ sớm tổ chức hôn lễ ngọt ngào. Tuy nhiên, vào tháng 2/2022, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" với bạn trai khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Dù chia tay nhưng Hòa Minzy khẳng định cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con trai. 

Vì bạn trai cũ bận rộn với công việc kinh doanh, nên bé Bo được giao cho Hòa Minzy nuôi dưỡng. Nữ ca sĩ luôn cố gắng sắp xếp thời gian trong công việc để có thể được ở bên chơi đùa cùng con trai. Trong những lần đi diễn, Hòa Minzy cũng đưa bé Bo theo vì không nỡ xa con. Cũng chính vì điều đó nên tình cảm của hai mẹ con vô cùng thân thiết, bé Bo cũng rất yêu thương, quan tâm đến mẹ. 

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 2
Hòa Minzy luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai của mình

Trái ngược với đường tình lận đận, sự nghiệp của Hòa Minzy lại gặp nhiều thuận lợi và phát triển hơn. Tên tuổi nữ ca sĩ ngày càng được chú ý và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. mỗi sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy khi phát hành đều tạo tiếng vang lớn. Nhan sắc của Hòa Minzy cũng được nhận xét ngày một lên hương,  ở cô không còn vẻ nhí nhố như trước mà đã trở nên xinh đẹp, trưởng thành và vô cùng quyến rũ. 

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 3
 
Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 4
Nữ ca sĩ được khen ngợi với nhan sắc ngày càng xinh đẹp

Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu có lẽ là cái tên không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt. Cô là giọng ca gắn liền với ký ức của nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x qua các ca khúc như Cô Gái Trung Hoa, Ây Da Ây Da, Dằm Trong Tim,... Tuy nhiên, nữ ca sĩ từng trải qua khoảng thời gian dài vắng bóng vì bị thương và phải nuôi con nhỏ. 

Theo đó, Lương Bích Hữu và nam nhạc sĩ Khánh Đơn từng bất chấp dư luận để đến bên nhau. Nhưng đến năm 2015, Lương Bích Hữu đã âm thầm sang Canada hạ sinh con gái và tuyên bố chia tay với Khánh Đơn. Thời điểm đó, cô chia sẻ: "Tôi chỉ nghĩ, chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp”.

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 5
Lương Bích Hữu từng có chuyện tình dang dở với nhạc sĩ Khánh Đơn

Sau 7 năm "đường ai nấy đi", cuộc sống của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn giờ đây cũng đã có nhiều đổi khác. Trong khi Khánh Đơn đang hạnh phúc bên vợ trẻ là Quỳnh Như, thì Lương Bích Hữu đang từng bước tái xuất showbiz, trở lại với niềm đam mê âm nhạc của mình. 

Trong năm 2022, tên tuổi của Lương Bích Hữu phủ sóng khắp nơi khi cô tham gia chương trình The Masked Singer Vietnam với nhân vật Kim Sa Ngư. Màn tái xuất đã giúp Lương Bích Hữu "hâm nóng" lại tên tuổi, liên tục nhận được những lời mời biểu diễn ở các sân khấu trong và ngoài nước. Sau những thăng trầm trong quá khứ, giờ đây Lương Bích Hữu đang dần lấy lại ánh hào quang vốn có của mình. 

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 6
Nữ ca sĩ tái xuất với hình ảnh Kim Sa Ngư trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ
Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 7
Sau nhiều năm, Lương Bích Hữu vẫn giữ được sức hút

Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng lại gây tiếc nuối vì đường tình duyên trắc trở. Theo đó, cô từng có thời gian hẹn hò với Minh Luân, nhưng cả hai lại thông báo chia tay chỉ 1 tháng trước ngày diễn ra đám cưới khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng.

Sau đó, Dương Cẩm Lynh nên duyên với nhà sản xuất phim Anh Khoa và hạ sinh con đầu lòng cho ông xã. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại bị tố là người thứ ba và phải đưa con sang Singapore sinh sống. 3 năm sau khi kết hôn, cô và Anh Khoa chính thức đi đến quyết định ly hôn. Năm 2020, Dương Cẩm Lynh úp mở về việc có bạn trai mới khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì chuyện tình tan vỡ, cô cũng đồng thời thông báo mình đang mang thai. 

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 8
Dương Cẩm Lynh từng trải qua nhiều biến cố tình cảm

Dương Cẩm Lynh bắt đầu cuộc sống làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ. Bên cạnh công việc diễn viên, cô còn chuyển hướng kinh doanh, chăm chỉ livestream để bán hàng, kiếm thêm thu nhập. Tưởng chừng như cuộc sống của cô đã dần ổn định hơn sau những tháng ngày nỗ lực, nhưng mới đây, một đoạn clip Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi nợ bị lan truyền đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. 

Chia sẻ với truyền thông, Dương Cẩm Lynh xác nhận cô nợ 6 tỷ đồng, riêng người chặn đường đòi nợ cô là 300 triệu. Nữ diễn viên khẳng định cô không trốn nợ mà vẫn đang chăm chỉ làm việc để trả tiền. Sau vụ việc, Dương Cẩm Lynh lâm vào cảnh khó khăn hơn khi bị đoàn phim cắt vai, hủy sự kiện. Nhiều người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên sẽ được trao thêm cơ hội, chăm chỉ làm việc để có thu nhập trả nợ và chăm sóc 2 con của mình.

Xem thêm: 
Dương Cẩm Lynh từng mặc cảm vì bán hàng online, gặp nhiều biến cố trong hôn nhân đến mức muốn gục ngã
Việt Hương lên tiếng ẩn ý bảo vệ Dương Cẩm Lynh giữa ồn ào nợ 6 tỷ
Trước Dương Cẩm Lynh, những nghệ sĩ này cũng lao đao vì nợ nần

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 9
Nữ diễn viên livestream bán hàng bên cạnh việc đóng phim
Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 10
Thông tin Dương Cẩm Lynh nợ 6 tỷ đồng khiến công chúng vô cùng xôn xao

Thiên An

Thiên An là một trong những mẹ đơn thân từng gây ồn ào showbiz Việt khi công khai bố của con gái mình chính là chàng ca sĩ Jack. Cả hai từng có khoảng thời gian yêu nhau và có con chung, nhưng vì những bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên cả hai quyết định chia tay, bé Sol (tên con gái) được Thiên An nuôi dưỡng. 

Thông tin khiến nhiều người hâm mộ của Jack vô cùng bất ngờ. Một bộ phận cư dân mạng còn vô cùng bức xúc khi biết Jack chỉ chu cấp cho con 5 triệu mỗi tháng. Vụ việc từng dẫn đến rất nhiều tranh cãi và gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự nghiệp của Jack. 

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 11
Chuyện tình của Thiên An và Jack từng gây xôn xao cõi mạng

Sau những ồn ào, cuộc sống của Thiên An hiện tại đã dần ổn định hơn. Cô chăm chỉ với công việc người mẫu, diễn viên, tham gia các sự kiện để tăng thêm thu nhập. Nhan sắc của Thiên An cũng được nhận xét ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn trước rất nhiều. Những khoảnh khắc của cô bên cạnh bé Sol luôn khiến dân mạng xốn xang vì quá đáng yêu. 

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 12
Mẹ đơn thân Thiên An ngày càng quyến rũ
Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 13
Những khoảnh khắc dễ thương của hai mẹ con Thiên An

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh là nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Bên cạnh đó, cô cũng được biết đến là một bà mẹ đơn thân giỏi giang, độc lập và mạnh mẽ khi một mình nuôi dưỡng các con ngày càng đáng yêu, ngoan ngoãn. 

Theo đó, cô từng có cuộc hôn nhân kéo dài cả thập kỷ với ông bầu Quang Huy. Đến năm 2018, thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn đã gây chấn động showbiz Việt. Dù đã không còn chung đường, nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm lo cho 2 tiểu công chúa. 

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 14
Dù ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh vẫn bận rộn với việc đi hát, tham gia các sự kiện. Dù vậy nhưng cô vẫn luôn sắp xếp thời gian hợp lý để có thể ở bên 2 cô con gái đáng yêu của mình. Nhan sắc thăng hạng của Phạm Quỳnh Anh cũng khiến nhiều người vô cùng thích thú. 

Đến tháng 7/2022, sau khoảng thời gian khiến dân mạng đồn đoán thì cuối cùng, Phạm Quỳnh Anh cũng chính thức xác nhận đã hạ sinh nhóc tì thứ 3 với bạn trai kém tuổi. Dù không công bố danh tính bố của bé, nhưng Phạm Quỳnh Anh cho biết anh luôn túc trực bên cạnh mình trong suốt quá trình vượt cạn. Sau những sóng gió, cuối cùng người hâm mộ cũng có thể an tâm khi Phạm Quỳnh Anh đã tìm được nơi để mình có thể dựa vào. 

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 15
Nữ ca sĩ vừa hạ sinh con cho bạn trai 
Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 16
Hiện tại Phạm Quỳnh Anh đang có cuộc sống vô cùng viên mãn

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh là nữ ca sĩ, diễn viên nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả Việt. Cô và Tim từng có chuyện tình ngọt ngào, bất chấp cả sự cấm cản từ gia đình. Sau khi cậu con trai Sushi chào đời, công chúng càng mong đợi hơn vào một cái kết viên mãn của cặp đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên vào năm 2018, Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Những thông tin xoay quanh cuộc sống mẹ đơn thân của Trương Quỳnh Anh vẫn luôn được công chúng quan tâm tìm hiểu. 

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 17
Trương Quỳnh Anh và Tim từng có chuyện tình vô cùng hạnh phúc

Trong một chia sẻ với truyền thông mới đây, Trương Quỳnh Anh cho biết bản thân khó yêu hơn sau đổ vỡ hôn nhân. Dù dễ rung động với người chân thành và thông minh, nhưng điều quan trong nhất là người đó phải thật sự yêu thương con trai của mình. Nữ ca sĩ thừa nhận đây cũng chính là rào cản lớn nhất khiến cô dè chừng trong chuyện tình cảm. 

Ở tuổi ngoài 30, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ được nhan sắc vô cùng trẻ trung, quyến rũ. Trong khi đó, cậu bé Sushi cũng ngày càng cao lớn hơn rất nhiều. Khi đi cạnh Trương Quỳnh Anh, không ít người còn đùa vui rằng trông cả hai giống chị em hơn mẹ con. Hiện tại, bé Sushi đang theo học tại một trường quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh. Trương Quỳnh Anh luôn tạo điều kiện tốt nhất để phát triển tương lai của con trai. 

Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 18
Vẻ ngoài cao lớn của bé Sushi khi đi cạnh mẹ
Hội mẹ đơn thân của showbiz Việt: Người ngày càng quyến rũ, người lâm cảnh nợ nần 19
Sau đổ vỡ, Trương Quỳnh Anh vẫn chưa thể mở lòng

Làm mẹ đơn thân vốn dĩ là một hành trình không hề dễ dàng. Dù có nỗ lực, chăm chỉ đến thế nào thì chắc chắn cũng không tránh khỏi những lúc khó khăn, yếu lòng. Hy vọng rằng không chỉ với những sao nữ này, mà bất kể nhưng ai đang là mẹ đơn thân đều sẽ sớm tìm được một chỗ dựa vững chắc cho cuộc đời mình.  

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao

Ảnh: internet