Dương Cẩm Lynh chia sẻ về biến cố hôn nhân, không còn tha thiết với chuyện tình cảm

(VOH) - Không chỉ nổi tiếng trong giới giải trí, Dương Cẩm Lynh còn sở hữu nhan sắc đáng mơ ước. Tuy nhiên, đường tình duyên của cô lại gặp nhiều trắc trở khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Mới đây, trong tập 17 Gõ Cửa Trái Tim, Dương Cẩm Lynh đã trở thành khách mời mới trong chương trình. Tại đây, nữ diễn viên đã có những tâm sự, trải lòng về con đường tình duyên lắm thăng trầm của mình. 

Dương Cẩm Lynh "sống thật" với cảm xúc trong chương trình "Gõ Cửa Trái Tim" ( Nguồn: KEVA LINK)

Thời gian qua, thông tin Dương Cẩm Lynh gặp biến cố hôn nhân lần 2 đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Dù nổi tiếng, sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng đường tình duyên của cô lại vô cùng lận đận. Từ đó, nữ diễn viên dần rơi vào suy sụp và mất niềm tin vào cuộc sống.

Tại chương trình, Dương Cẩm Lynh trải lòng: "Lần thứ hai gặp biến cố, tôi mất hết tất cả. Có những thứ tôi không nghĩ mình sẽ làm. Nhưng khi trải qua rồi, tôi thấy mình đã dám bứt phá và thử những điều chưa bao giờ làm. Khi mất hết tất cả, từ tình cảm đến tiền bạc, tôi tự đứng lên bằng công việc bán hàng online. Tôi không hẳn chỉ làm diễn viên, mà còn tập kinh doanh".

Dương Cẩm Lynh chia sẻ về biến cố hôn nhân, không còn tha thiết với chuyện tình cảm 1
Dương Cẩm Lynh chia sẻ về cuộc sống trong chương trình "Gõ Cửa Trái Tim"

Trải qua những lần đổ vỡ trong tình cảm, Dương Cẩm Lynh tự rút kinh nghiệm cho bản thân mình. Cô thức tỉnh từ những đổ vỡ của bản thân để có thể trở thành một phiên bản tốt hơn. 

Diễn viên phim Lỗi Đạo Cang Thường bộc bạch: “Tôi không lựa chọn được, có những sự việc đến và xảy ra vào đúng thời điểm của nó. Thế rồi tôi kết hôn và có biến cố xảy ra. Tôi không hẳn thấy mình sai khi cuộc hôn nhân đó đổ vỡ. Lúc đó có rất nhiều yếu tố khách quan. Sau việc đó, tôi rút ra bài học phải biết tự chủ, tự lấy lại năng lượng cho chính mình. Chỉ có chính mình mới giúp được mình”.

Dương Cẩm Lynh chia sẻ về biến cố hôn nhân, không còn tha thiết với chuyện tình cảm 2
Người đẹp từng gặp nhiều biến cố trong quá khứ

Sau lần “đứt gánh” đầu tiên, Dương Cẩm Lynh càng trông chờ hơn vào một hạnh phúc mới. Nhưng rất tiếc, may mắn đã không đến khiến nữ diễn viên càng thêm thất vọng. Người đẹp thừa nhận cô gặp khủng hoảng, rơi vào bế tắc vì mất niềm tin, tiền bạc và cả hy vọng. 

Xem thêm: Sau nghi vấn tái hợp chồng cũ, Dương Cẩm Lynh rục rịch tung dự án mới

Dương Cẩm Lynh chia sẻ về biến cố hôn nhân, không còn tha thiết với chuyện tình cảm 3
Cô từng mất hy vọng vào chính mình

Thời gian đầu, Dương Cẩm Lynh có mặc cảm vì suy nghĩ bản thân là diễn viên nổi tiếng nhưng cuối cùng lại phải livestream bán hàng. Dần dần, cô cố gắng vượt qua suy nghĩ đó và cũng tự nhủ bản thân phải giữ hình ảnh, bán những sản phẩm thật sự phù hợp, chất lượng.

Người đẹp chia sẻ: "Ngay cả việc bán sản phẩm, tôi cũng cân nhắc rất kỹ sản phẩm phù hợp, chất lượng. Không phải vì mình khó khăn nên có thể bất chấp làm mọi thứ. Tôi nghĩ chuyện livestream bán hàng là bình thường, giúp mình tiếp cận với khách hàng... Nếu cách đây 4-5 năm, tôi sẽ không làm việc đó vì tôi chưa hiểu đúng. Còn bây giờ, tôi hiểu được tầm quan trọng, nghệ sĩ ai cũng làm mà, quan trọng là mình làm gì thôi".

Dương Cẩm Lynh chia sẻ về biến cố hôn nhân, không còn tha thiết với chuyện tình cảm 4
Dương Cẩm Lynh từng lo sợ khi phải bán hàng online

Vào năm 2021, cô và ông xã là nhà sản xuất Anh Khoa chia tay vì bất đồng quan điểm sống. Nữ diễn viên một mình nuôi con trai với cuộc sống khá bấp bênh và vất vả. Người đẹp tích cực quay lại với phim ảnh và kinh doanh để đảm bảo cuộc sống cho mình và con trai.

Bẵng đi một thời gian, những tưởng cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đã ổn định, nào ngờ mới đây cô vừa tiết lộ với giới truyền thông là bản thân đã mang thai và sinh con lần 2 cho người bạn trai sau này. Tuy nhiên, trong lúc cô ốm nghén, bạn trai cô đã có người phụ nữ khác: "Lúc tôi phát hiện, anh ta thản nhiên thừa nhận và bỏ đi cùng nhân tình. Từ đó đến nay, anh cũng không quay về nhìn mặt con".

Dương Cẩm Lynh chia sẻ về biến cố hôn nhân, không còn tha thiết với chuyện tình cảm 5
Người đẹp từng bị bạn trai phũ phàng khi mang thai

Qua đó, Dương Cẩm Lynh cũng cho biết hiện cô không còn mặn mà chuyện cưới hỏi. Tuy nhiên, cô sẽ quan tâm cảm xúc cũng như sự bình yên khi bên người mới. Nữ diễn viên quan niệm khi đến 80 tuổi mặc váy cưới thì vẫn chưa muộn.

Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Thật ra, váy cưới chỉ là một bộ đồ khoác lên mình. Nó khiến mình thoải mái hơn, đẹp hơn nhưng quan trọng vẫn là nội tâm của mình. Cho dù không mặc váy cưới, nhưng mình tìm được đích đến hạnh phúc, nơi mình thấy thoải mái là đủ rồi. Có thể 80 tuổi mặc váy cưới cũng được mà. Váy cưới đâu chỉ dành cho tuổi 20, 30, 40. Khi tôi mặc áo cưới thì cũng đã 40 rồi. Thì tôi nghĩ 60, 80 cũng được".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.