Hậu ly hôn chồng đại gia, bà mẹ đơn thân Dương Cẩm Lynh vất vả kiếm tiền nuôi con

(VOH) - Từng có một cuộc sống xa hoa, sung sướng nhưng sau khi ly hôn, Dương Cẩm Lynh vừa làm mẹ đơn thân vừa phải làm việc cật lực để kiếm tiền lo cho con nhỏ.

Dương Cẩm Lynh và ông xã Anh Khoa kết hôn vào năm 2014. Sống chung với nhau 4 năm và có được cậu con trai hơn 2 tuổi, nhưng Dương Cẩm Lynh và chồng ly hôn nhau vì lí do mâu thuẫn trong cuộc sống không thể hàn gắn. Cô cho biết, sau ly hôn mình ra đi với hai bàn tay trắng và chỉ yêu cầu chồng lo việc học cho con trai sau này.

VOH-Duong-Cam-Lynh-hau-ly-hon-1

Rời xa biệt thự xa hoa, hai mẹ con cô phải dọn về sống ở căn hộ nhỏ. Dù lúc đầu không quen và có chút khó khăn nhất là về kinh tế, nhưng dần dần họ đã thích nghi được cuộc sống mới. Bên cạnh việc chăm sóc con trai, Dương Cẩm Lynh bắt đầu quay lại hoạt động nghệ thuật để kiếm tiền.

VOH-dien-vien-Duong-Cam-Lynh

VOH-Duong-Cam-Lynh-hau-ly-hon-2

Chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn, Dương Cẩm Lynh cho biết bản thân vẫn ổn vì cô có thể "tự đương đầu với khó khăn bằng ý chí mạnh mẽ". Cô luôn tự nhủ rằng phải sống vì con, luôn cố gắng, tự tin và bước về phía trước.

Đồng thời, nữ diễn viên cho rằng chính những có khó khăn, thử thách đã giúp cô nhận ra sức chịu đựng của bản thân. Cô tin rằng phụ nữ có niềm lạc quan, nghị lực thì sẽ làm được nhiều việc ngoài sức tưởng tượng. “Tôi có thể quán xuyến được mọi việc, và không việc gì mình không thể lo được”, Dương Cẩm Lynh bộc bạch.

VOH-Duong-Cam-Lynh-hau-ly-hon-3

Ngoài việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, để kiếm thêm thu nhập, Dương Cẩm Lynh còn tranh thủ bán hàng online. Không giống với hình ảnh một Dương Cẩm Lynh nhàn nhã, tiểu thư như trước đây, hiện tại cô được cho là một bà mẹ tham công tiếc việc. Chính điều này đã đặt ra câu hỏi liệu cô đối mặt với khó khăn kinh tế như thế nào khi phải làm mẹ đơn thân?

Lý giải về việc làm việc cật lực, nữ diễn viên cho biết: "Không ai vỗ ngực lúc nào mình cũng đầy đủ, dư dả tiền bạc, trừ tỷ phú. Trước đây, tôi chưa bán hàng online nhưng bây giờ có con, suy nghĩ khác. Tôi cho rằng việc gì mang lại thu nhập, nhẹ nhàng và có thời gian cho con thì mình làm. Mục tiêu của tôi là kiếm nhiều tiền nuôi con. Và kiếm tiền bằng khả năng, kỹ năng và sự minh bạch. Khi có con tôi trở thành người năng nổ kiếm tiền. Tôi nghĩ đã có con, muốn lo cho con thì không biết bao nhiêu cho đủ".

VOH-Duong-Cam-Lynh-hau-ly-hon-4

Hậu ly hôn, ai cũng muốn con mình được đủ đầy như bao đứa trẻ khác và Dương Cẩm Lynh cũng vậy. Lấy được chồng đại gia, cô từng có cuộc sống xa hoa bao người mơ ước, nhưng sau khi ly hôn, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh lại khiến nhiều người cảm thấy xót xa. Rời khỏi biệt thự sang chảnh về sống ở một căn chung cư nhỏ, vì một mình nuôi con nên Dương Cẩm Lynh luôn phải cố gắng làm việc, kiếm tiền để chăm lo cho con. 

Tuy nhiên, chính những khó khăn ấy đã giúp cho nữ diễn viên càng thêm mạnh mẽ để đối mặt với mọi thứ khi làm mẹ đơn thân. 

Dương Cẩm Lynh chia sẻ Mai Phương chính là người vực cô dậy và chuyện tình cảm xưa cũ với Trấn Thành: Dương Cẩm Lynh cho biết chính Mai Phương đã cho cô lời khuyên, giúp cô vực dậy khi mình đang bế tắc. Đồng thời, cô cũng lần đầu hé lộ về chuyện tình bí mật với Trấn Thành.
Sao Việt hậu ly hôn: Người an yên bên con, người mải mê dao kéo: Sau khi ly hôn, trở thành những bà mẹ đơn thân, các sao Việt có một khởi đầu mới khác nhau. Người chọn cách an yên, bù đắp cho con, người tranh thủ tân trang lại nhan sắc.