The Masked Singer tập 15: Noo Phước Thịnh xuất hiện thách đấu, không có ai lộ diện

(VOH) - Chỉ có duy nhất Noo Phước Thịnh lộ diện tại chương trình. Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa, Osen và Tí Nâu đều bước vào chung kết.

Tập 15 của The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) đã diễn ra với bầu không khí náo nhiệt bởi sự tranh tài khốc liệt của 4 ca sĩ bí ẩn là Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa, Osen và Tí Nâu. Đáng chú ý, mở đầu còn có sự xuất hiện bất ngờ của nhân vật Hoàng Tử Rồng, được giới thiệu là người đến thách đấu với Top 4 của chương trình.

the-masked-singer-tap-15-1
Hoàng Tử Rồng là mascot mới xuất hiện ở tập 15 và tuyên bố thách đấu với 4 nhân vật còn lại của chương trình

Dù thể hiện chất giọng rất điêu luyện và nhiều kinh nghiệm, nhưng vị ca sĩ này đã bị lộ ngay từ khi cất lên câu hát đầu tiên. Người đó không ai khác chính là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Gỡ bỏ lớp mặt nạ, anh chàng đã có màn chào hỏi khá thú vị và nhanh chóng tiến lại ghế ngồi cố vấn của mình.

the-masked-singer-tap-15-2
Người đó không ai khác chính là Noo Phước Thịnh

Sau đó, các giọng ca còn sót lại lần lượt bắt đầu phần thi của mình. Đáng nói, ở vòng này còn có thêm sự xuất hiện của các mascot mới hát cùng Top 4, càng làm cho chương trình thêm phần thú vị cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Xem thêm: The Masked Singer Vietnam tập 14: Phượng Hoàng Lửa khoe giọng hát ‘khủng’, Mai Tiến Dũng lộ diện

the-masked-singer-tap-15-3
Phượng Hoàng Lửa cùng với Tiểu Phượng Hoàng trình diễn 2 ca khúc Em Không Là Duy Nhất và Có Ai Thương Em Như Anh
the-masked-singer-tap-15-4
Lady Mây và Nàng Mây "song kiếm hợp bích" với bài hát Có Người và Góc Ban Công
the-masked-singer-tap-15-5
Tí Nâu là đặc biệt nhất khi xuất hiện cùng nhóm Tí Bros để ngân vang tiếng hát Cho Con Được Thay Cha
the-masked-singer-tap-15-6
Osen không hề kém cạnh cùng với O Súng mang đến màn trình diễn đỉnh cao của 2 bài hát Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi và Trót Yêu

Khi cả 4 màn trình diễn tuyệt hảo đều kết thúc cũng là lúc phần bình chọn gay cấn bắt đầu. Với 44,67% tỷ số bình chọn, cặp đôi Lady Mây - Nàng Mây đã trở thành người dẫn đầu; Phượng Hoàng Lửa và Tiểu Phượng Hoàng ở vị trí thứ 2 với 24,27%; bất ngờ nhất khi đồng vị trí thứ 3 là O Sen - O Súng và Tí Nâu - Tí Bros với 15,53%.

Theo luật của chương trình, người nhận được số phiếu bầu thấp nhất phải lộ diện, điều này đồng nghĩa phải có 2 ca sĩ giấu mặt phải cởi mặt nạ trong đêm Bán Kết.

the-masked-singer-tap-15-6
Theo luật, Osen và Tí Nâu phải bị loại vì có số phiếu bầu thấp nhất

Vì tiếc nuối cho các giọng ca tài năng như nhau, Trấn Thành đã bày tỏ mong muốn thay vì loại 2 thì hãy giữ 2. Sau khi hỏi ý kiến ban nhạc, khán giả và Hội đồng cố vấn thì The Masked Singer Vietnam đã đồng thuận và quyết định để cả 4 giọng ca đều góp mặt ở đêm chung kết của chương trình.

the-masked-singer-tap-15-7
Nhưng Hội đồng cố vấn đều cảm nhận được sự xuất sắc của cả 4 người nên quyết định không loại ai ở tập này

The Masked Singer Vietnam đang là một trong những chương trình truyền hình giải trí được yêu thích nhất hiện nay. Tập 16 sắp tới được dự đoán sẽ tạo nên nhiều sự chú ý bởi màn tranh tài cuối cùng tìm ra quán quân của mùa này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet