Diễn viên Minh Khải: Làm nghề bấy lâu tự hào nhất là vẫn giữ được bản chất!

(VOH) - Ra mắt khán giả bằng danh xưng con trai nuôi Minh Nhí, nam nghệ sĩ trẻ Minh Khải từng bước khẳng định bản thân thoát khỏi "cái bóng" lâu nay.

Xuất hiện trên sóng Chuyện Sao Kể cùng 2 host Hải Linh và Thu Thảo, chàng diễn viên trẻ Minh Khải đã có buổi nói chuyện đầy tươi vui, mang đến cho người nghe 1 không khí vô cùng dễ chịu.

Diễn viên Minh Khải: Làm nghề bấy lâu tự hào nhất là vẫn giữ được bản chất! 1
Diễn viên Minh Khai cùng 2 host Hải Linh - Thu Thảo tại Chuyện Sao Kể

Được biết, Minh Khải xuất thân từ một gia đình không có ai đam mê theo đuổi nghệ thuật. Kì lạ thay, bản thân anh từ ngày bé đã có niềm yêu thích đặc biệt với nghề nghệ sĩ, dõi theo những người nối tiếng trên tivi đã không ít lần anh thầm nghĩ rằng rồi một ngày mình sẽ được tỏa sáng như những ai kia.

Có thể nói chặng hành trình bước chân vào nghệ thuật của Minh Khải vừa nhiều may mắn lắm niềm vui, nhưng cũng không ít nỗi buồn được đính kèm. Theo đó, năm anh vừa tròn 15 tuổi cũng là lúc gia đình gặp bấp bênh về kinh tế, khiến anh từ một cậu ấm nhà giàu trở thành đứa trẻ buộc phải "lớn lên" trong tích tắc với bộn bề nỗi lo.

Diễn viên Minh Khải: Làm nghề bấy lâu tự hào nhất là vẫn giữ được bản chất! 2
Minh Khải sở hữu vẻ ngoài điển trai

Lúc này, Minh Khải vô tình quen biết với đàn anh Hà Trí Quang và được nam diễn viên giới thiệu đến gặp nghệ sĩ Minh Nhí để theo học làm nghề. Thời điểm này, Minh Khải chỉ hy vọng được theo phụ Minh Nhí để có kế sinh nhai tạo kinh tế giúp gia đình, chứ không quá mong cầu gì nhiều.

Ở cạnh thầy Minh Nhí bây lâu, Minh Khải được học trò của nam nghệ sĩ dành rất nhiều lời khen ngợi và cũng luôn thủ thỉ với thầy rằng hãy nhận anh về làm con nuôi. Tuy nhiên, khoảng thời gian này Minh Khải cũng gặp phải rất nhiều lời ra tiếng vào không hay và stress trong một thời gian dài. Anh quyết định xin thôi không đi cùng với nghệ sĩ Minh Nhí trong thời gian tới và bất ngờ thay lại được nam nghệ sĩ mở lòng đón nhận "nâng đỡ".

Chia sẻ đến đây, nam diễn viên Minh Khải cũng không khỏi bồi hồi khi nhớ lại những khó khăn đã qua. Điều may mắn nhất của anh là có được một bệ đỡ vững chắc từ nghệ sĩ Minh Nhí, anh không chỉ được truyền nghề, truyền lửa mà còn được dạy dỗ thành một chàng thanh niên chín chắn trưởng thành.

Diễn viên Minh Khải: Làm nghề bấy lâu tự hào nhất là vẫn giữ được bản chất! 3
Vóc dáng cao ráo, thân hình chuẩn chỉnh đã giúp anh có thêm một hướng đi mới

Giờ đây, Minh Khải cũng đã dần có được lối đi độc lập trong sự nghiệp, anh không chỉ trở thành một gương mặt được các đạo diễn phim chú ý mà còn là một mỹ nam trong mắt các nhà thiết kế thời trang. 

Bật mí tại sóng Chuyện Sao Kể, nam nghệ sĩ cho biết trong thời gian tới anh sẽ có rất nhiều dự án phim thú vị sẽ được công bố và hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng. Hiện anh vừa hoàn thành xong 2 vai diễn 1 chính 1 phụ cho 2 dòng phim khác biệt. Bên cạnh đó, Minh Khải còn tiết lộ thêm ba nuôi của anh - nghệ sĩ Minh Nhí đang đầu từ vào một sân khấu lớn với 400 ghế ngồi sẽ được hoàn thành sớm trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Chuyện Sao Kể cung cấp