Hồng Vân, Kim Xuân đọ sắc trong tiệc cưới của đạo diễn Trần Minh Ngân

(VOH) - Dàn sao Vbiz "lên đồ" lộng lẫy tham dự tiệc cưới đạo diễn Trần Minh Ngân. Hai nghệ sĩ kỳ cựu là Hồng Vân và Kim Xuân cũng có mặt, gây nhiều sự chú ý.

Mới đây, tiệc mừng đám cưới của đạo diễn Trần Minh Ngân và bạn gái đã được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở quận 7, TPHCM. Buổi tiệc còn có sự chung vui của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz như NSND Kim Xuân, NSND Hồng Vân, NSƯT Mỹ Uyên, Trung Dũng, Lê Phương,…

Trước khi chuyển sang làm đạo diễn và chỉ đạo cho loạt phim ăn khách, đạo diễn Trần Minh Ngân từng theo học chuyên ngành diễn viên. Anh tốt nghiệp và ra trường cùng khóa với Vân Trang, Kiều Minh Tuấn,… 

Hồng Vân, Kim Xuân đọ sắc trong đám cưới của đạo diễn Trần Minh Ngân 1
Dàn sao đến tham dự tiệc cưới của đạo diễn Trần Minh Ngân

Tuy nhiên sau đó, Trần Minh Ngân lại không lựa chọn xuất hiện trên màn ảnh với tư cách là diễn viên. Anh đã rẽ hướng và chọn lấn sân sang lĩnh vực đạo diễn. Trần Minh Ngân được biết đến với các dự án phim như Bố Già Bolero, Ngũ Long Du Ký, Gia Đình Hòa Thuận,…

Sau nhiều năm nỗ lực tìm chỗ đứng và định hình thương hiệu của mình thì năm 2017, đạo diễn phim Gia Đình Hòa Thuận nhận được giải thưởng Cánh diều bạc cho tác phẩm Buông. Kể từ đó, tên tuổi của anh được nhiều người biết đến hơn.

Hồng Vân, Kim Xuân đọ sắc trong đám cưới của đạo diễn Trần Minh Ngân 2
Trần Minh Ngân từng tốt nghiệp ngành diễn viên

Sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz, Trần Minh Ngân còn gầy dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ. Đến chúc mừng hạnh phúc của đạo diễn phim Gia Đình Hòa Thuận, NSND Hồng Vân và NSND Kim Xuân cùng đọ sắc trước ống kính.

Nếu như bà bầu sân khấu Hồng Vân lựa chọn chiếc đầm có nhiều hoa văn và làm tóc tỉ mỉ thì NSND Kim Xuân lại giản dị hơn với chiếc đầm xanh ngọc bích, kèm theo đó là các phụ kiện cùng màu khiến tổng thể trông hài hòa hơn. Song, NSND Kim Xuân lại chọn kiểu tóc đơn giản.

Hồng Vân, Kim Xuân đọ sắc trong đám cưới của đạo diễn Trần Minh Ngân 3
NSND Kim Xuân đọ sắc cùng NSND Hồng Vân

Trong các tấm ảnh do NSND Hồng Vân chia sẻ, có thể thấy nhan sắc ở tuổi U60 của cô đầy mặn mà với làn da trắng mịn. Nữ diễn viên khoe trọn vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi của mình qua những tấm ảnh chụp cùng đồng nghiệp.

Xem thêm: NSND Hồng Vân và Giấc Mơ Của Mẹ cùng thắng giải tại DMTP 2022

Hồng Vân, Kim Xuân đọ sắc trong đám cưới của đạo diễn Trần Minh Ngân 4
Bà bầu sân khấu bên cạnh đồng nghiệp

Bên cạnh đó, Hà Trí Quang cùng bạn đời Thanh Đoàn cũng có mặt trong buổi tiệc để chúc mừng cặp uyên ương mới. Nhân dịp hội ngộ đặc biệt, các nghệ sĩ như Lê Phương, Ngọc Thuận, Trung Dũng, Mỹ Uyên, Huy Khánh, Đức Tiến,... đều tranh thủ tạo dáng, chụp ảnh làm kỷ niệm.

Hồng Vân, Kim Xuân đọ sắc trong đám cưới của đạo diễn Trần Minh Ngân 5
Dàn sao tranh thủ chụp ảnh làm kỷ niệm trong ngày vui của Trần Minh Ngân

Với tính cách hiền lành, điềm tĩnh, đạo diễn Trần Minh Ngân có mối quan hệ thân tình với dàn sao showbiz Việt. Anh được nhận xét là vị đạo diễn luôn hết lòng với nghề và nhiệt tình hỗ trợ diễn viên. 

Mặc dù làm việc trong môi trường nghệ thuật và tiếp xúc với nhiều người đẹp, song bạn đời của Trần Minh Ngân không phải là người nổi tiếng. Bà xã của nam đạo diễn có tên Kiều My, là chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Trước khi thông báo tin mừng cho người hâm mộ lẫn đồng nghiệp, cả hai đã “phát tín hiệu” chuẩn bị về chung nhà sau thời gian dài yêu nhau.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!