Lê Phương khoe nhan sắc thăng hạng, ngày càng quyến rũ sau khi sinh

(VOH) - Hậu sinh con gái, Lê Phương thoải mái thay đổi phong cách bản thân qua gu thời trang gợi cảm, quyến rũ. Người đẹp còn hào hứng thử sức với bộ phim điện ảnh đầu tiên.

Lê Phương là nữ diễn viên có tên tuổi gắn liền với nhiều vai diễn đắt giá trên màn ảnh Việt. Ngoài lối diễn xuất thực lực, mỹ nhân sinh năm 1985 còn nhận nhiều sự yêu mến của khán giả bởi nhan sắc ngọt ngào và không ngừng thăng hạng trong nhiều năm qua. Dù hiện tại đã là bà mẹ 2 con, song nữ diễn viên gốc Trà Vinh vẫn sẵn sàng thay đổi phong cách ăn mặc sang lối quyến rũ và gợi cảm khiến fan không khỏi xuýt xoa.

Mới đây, Lê Phương khiến công chúng ngỡ ngàng vì chủ động khoe nhan sắc trong bộ cánh sang trọng, nóng bỏng. Theo đó, người đẹp 8x không ngại diện bộ váy trắng với đường khoét cổ sâu, khéo khoe hình thể quyến rũ ở tuổi 37. Ngay sau khi vừa đăng tải tấm ảnh này, nhiều fan cũng bày tỏ sự ghen tị với sắc vóc rạng rỡ của bà mẹ 2 con ở độ tuổi trung tuần.

Nhan sắc lên hương của Lê Phương sau khi sinh 1
Lê Phương khoe nhan sắc sau sinh trong loạt ảnh mới

Lê Phương từng cho biết vào thời điểm sinh con thứ hai, cô tăng cân đáng kể vì được gia đình chăm sóc tốt. So với lúc chưa mang bầu, nữ diễn viên đã tăng lên đến hơn 30kg. Thậm chí, cân nặng lúc lên bàn đẻ của cô là 80kg. Tháng cuối thai kỳ, cân nặng tăng mạnh khiến khuôn mặt của nữ diễn viên trở nên bầu bĩnh, đi lại cũng khó khăn. Sinh xong cô xuống còn 73kg nhưng sau đó vì ăn nhiều để cho con bú nên lại tăng lên 76kg. Lê Phương tâm sự đó là khoảng thời gian cô không thể kiểm soát bản thân, mất đi phong độ. 

Xem thêm: Lê Phương nhập viện vì phát hiện bị bệnh tim

Nhan sắc lên hương của Lê Phương sau khi sinh 2
Cô từng tăng cân quá đà khoảng thời gian mang thai

Chia sẻ về lý do bỏ mặc vóc dáng của mình, Lê Phương thừa nhận vì quá thương con nên cô không muốn siết cân ngay mà vẫn ăn đầy đủ chất dinh dưỡng để nuôi con bằng sữa mẹ. Tuy nhiên, vì thân hình thay đổi quá nhiều nên khi xuống phố hay đưa con đi tắm nắng, cô bị khán giả nhận ra và thường xuyên buông lời chê bai. Điều đó khiến nữ diễn viên gặp stress và buồn sau khi vừa trải qua thời kỳ sinh nở.

Nhan sắc lên hương của Lê Phương sau khi sinh 3
Nữ diễn viên gặp căng thẳng nặng vì bị chê bai nhan sắc

Khó khăn là thế nhưng ông xã Trung Kiên vẫn ở cạnh Lê Phương. Thời gian gần đây, người hâm mộ cũng nhận thấy người đẹp U40 có sự chuyển biến rõ rệt về gu thời trang. Mỹ nhân gốc Trà Vinh đã dần thay đổi từ phong cách ăn mặc dè dặt, kín đáo sang gợi cảm và khoe dáng nhiều hơn. Được biết, chồng trẻ của nữ diễn viên - ca sĩ Trung Kiên cũng rất ủng hộ vợ trong việc diện trang phục quyến rũ và tự tin thể hiện bản thân.

Diễn viên phim Gạo Nếp Gạo Tẻ bộc bạch: "Sau thời gian sinh em bé, tôi từng rất buồn, sợ mình khó lấy lại vóc dáng. Nhưng với sự nỗ lực rất lớn của bản thân, tôi quyết tâm xây dựng lại một hình ảnh trẻ trung, gợi cảm hơn để có thể tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, cho khán giả thân yêu vẫn luôn ủng hộ mình".

Nhan sắc lên hương của Lê Phương sau khi sinh 4
Cô chăm chỉ tập gym sau khi sinh
Nhan sắc lên hương của Lê Phương sau khi sinh 5
Nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi vẻ đẹp mẹ bỉm

Để lấy lại được vóc dáng mơ ước của hiện tại, Lê Phương chăm chỉ tập gym và ăn uống theo chỉ dẫn của huấn luyện viên lẫn bác sĩ. Mỗi ngày, bà mẹ 2 con sẽ dành từ 1-2 tiếng với các bài tập đốt cháy mỡ thừa, săn chắc cơ bụng. Cường độ tập luyện cũng thay đổi tùy vào thể trạng.

Lê Phương cho biết: "Tôi bắt đầu tập luyện bằng cách mặc áo gió chạy bộ dưới công viên, hoặc xuống phòng tập gym của toà nhà để đi bộ trên máy. Từ khi xảy ra dịch bệnh và phòng tập đóng cửa, tôi mua tạ về tự tập tại nhà. Dù tập nặng nhưng tôi rất hứng khởi chứ không hề thấy mệt mỏi".

Nhan sắc lên hương của Lê Phương sau khi sinh 6
Nữ diễn viên được chồng ủng hộ nhiệt tình khi chọn phong cách quyến rũ

Những ngày vừa qua, Lê Phương gây chú ý với khán giả khi tham gia phim Vong Nhi. Đây cũng là lần đầu tiên cô chạm ngõ làng điện ảnh. Dù được khen ngợi với vai diễn nặng tâm lý, Lê Phương vẫn khiêm tốn nhấn mạnh thành công của bộ phim là công sức của cả tập thể.

Đồng thời, Lê Phương cho biết cô sẵn sàng tiếp nhận những lời khen chê để bản thân tiến bộ hơn cũng như không ngại đi thử vai để có thêm cơ hội phát triển. Nữ diễn viên gốc Trà Vinh bày tỏ: "Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, tôi thực sự thấy hào hứng, thú vị và mới mẻ. Và tuyệt vời nhất có lẽ là học hỏi được rất nhiều điều hay về thị trường, về phim điện ảnh nên không có lý do gì để ngại việc đi casting hết. Tôi sẵn lòng đi casting để tìm kiếm thêm nhiều cơ hội điện ảnh mới".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.