Lê Phương cởi sạch đồ trong phim mới, rũ bỏ hình tượng gái quê

(VOH) - Đảm nhận vai chính trong bộ phim kinh dị Vong Nhi, Lê Phương "trần như nhộng" nhưng rất hài lòng.

Sau khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Lê Phương chính thức trở lại trong vai chính của bộ phim kinh dị Vong Nhi. Nhân vật mà nữ diễn viên đảm nhận đòi hỏi cao về diễn biến tâm lý và thực hiện những tình huống khó. Nhờ vậy mà cô thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khán giả vào ngày trở lại.

Vong Nhi là một dự án phim đặc biệt đối với Lê Phương. Hơn 15 năm chờ đợi, đây là vai diễn chính phim điện ảnh đầu tiên mà cô được đảm nhận. Thông qua bộ phim, khán giả sẽ được nhìn thấy nhiều sự thay đổi và phát triển vượt bậc trong diễn xuất ở Lê Phương.

Lê Phương cởi sạch đồ trong phim mới, rũ bỏ hình tượng gái quê 1
Lê Phương xinh đẹp, quyến rũ tại họp báo ra mắt phim

Nói về cảnh cởi đồ trong bộ phim, Lê Phương chia sẻ: “Phim này sẽ hơi lạ bởi trước giờ mọi người đã quen với hình ảnh ‘gái quê’ của Lê Phương. Nó sẽ mang đến nhiều bất ngờ từ đầu đến cuối phim. Phương sẽ có cảnh nóng nhất và đạo diễn bắt phải lột sạch. Phương hy vọng điều này cần thiết cho kịch bản và vai diễn, là điều thú vị nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình."

Lê Phương cởi sạch đồ trong phim mới, rũ bỏ hình tượng gái quê 2
 

Xuất hiện trên màn ảnh rộng lần nay, bên cạnh kỹ năng diễn xuất, Lê Phương còn gây chú ý với vẻ ngoài nhuận sắc ngày càng cuốn hút. Trên trang mạng xã hội cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải những bức hình đời thường dành nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Xem thêm: Lê Phương lộ dấu hiệu mang thai lần 3 với chồng trẻ kém tuổi, showbiz Việt sắp có tin vui?

Lê Phương cởi sạch đồ trong phim mới, rũ bỏ hình tượng gái quê 3
5 năm sau sinh nhan sắc Lê Phương ngày càng thăng hạng

Ngoài ra, Vong Nhi còn đánh dấu sự hợp tác trở lại của Lê Phương và Quốc Huy sau phim truyền hình Thương Con Cá Rô Đồng. Trong bộ phim này, cặp đôi vào vai chị em ruột nhưng bị thất lạc từ khi còn nhỏ và rất lâu sau mới tìm gặp lại nhau. Cả hai phối hợp khá ăn ý để toát lên không khí tình thân, sẵn sàng bảo vệ, che chở cho nhau. 

Còn với bộ phim lần này, Lê Phương sẽ vào vai Thảo – người có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh Tùng (Quốc Huy) – mẫu đàn ông điển trai, thành đạt. Cả hai cho biết, lâu nay đã quen xưng chị em từ khi đóng chung bộ phim cũ vậy nên vẫn chưa quen cách xưng hô mới.

Lê Phương cởi sạch đồ trong phim mới, rũ bỏ hình tượng gái quê 4
Lê Phương - Quốc Huy nên duyên vợ chồng trong phim Vong Nhi
Lê Phương cởi sạch đồ trong phim mới, rũ bỏ hình tượng gái quê 5
Tương tác diễn xuất của cặp đôi được khán giả mong đợi

Vong Nhi là dự án phim điện ảnh của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường do NSƯT Hạnh Thúy viết kịch bản. Bộ phim được ấp ủ và chắt lọc trong suốt 7 năm, với nội dung xoay quanh về vấn nạn phá thai đang ngày càng báo động ngày nay. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!