Bình Tinh nói gì khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cười khi chụp cạnh di ảnh cha nuôi Vũ Linh

(VOH) - Bình Tinh có động thái đáp trả gay gắt khi bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích.

Thông thường trong những dịp buồn thương như tang lễ, việc biểu lộ nụ cười đôi khi sẽ khiến người khác đánh giá, khó chịu. Mới đây, con nuôi của cố nghệ sĩ Vũ Linh - Bình Tinh bị vướng vào tranh cãi xoay quanh vấn đề trên. 

Sáng ngày 18/3, Bình Tinh đã chia sẻ trên trang cá nhân một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc trong lễ cúng thất tuần thứ hai cho cha nuôi tại nhà riêng. Tuy nhiên, đáng chú ý, một khán giả đã lên tiếng phê phán Bình Tinh khi đăng tải bức ảnh cười đứng bên bàn thờ của cố nghệ sĩ Vũ Linh, cho rằng hành động này không đúng với tinh thần của nghi lễ: “Chụp hình đám ma đăng lên trang xã hội đã không hay rồi mà còn cười như chụp hình đám cưới, cần xem lại".

Bình Tinh nói gì khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cười khi chụp cạnh di ảnh cha nuôi Vũ Linh 1
Bình Tinh (ngoài cùng bên trái) bị chỉ trích vì mỉm cười chụp ảnh trong tang lễ

Theo Bình Tinh, những hình ảnh mà cô đăng tải không vi phạm bất kỳ quy chuẩn pháp luật nào để phải chịu góp ý. Cô cũng bày tỏ sự khó hiểu về quan điểm của khán giả, khi họ cho rằng gia đình phải khóc than và gào thét trong dịp tưởng niệm. Bình Tinh cho rằng, việc đăng tải ảnh lên mạng xã hội cũng là một cách để người thân tưởng niệm và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời, không phân biệt là buồn hay vui.

Xem thêm: Em gái NSƯT Vũ Linh phủ nhận làm mất 5 căn nhà, tiết lộ anh trai chỉ nói đùa, mình vẫn là cục vàng

Nguyên văn Bình Tinh chia sẻ: "Dạ theo bạn, gia đình mình phải khóc than, gào thét như thế nào ạ? Đăng lên mạng xã hội cũng là một cách để người thân họ tưởng niệm cũng như lưu lại một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời không phân biệt là buồn hay vui bạn ạ. Sống thì mình nên hoan hỉ với tất cả mọi người".

Bình Tinh nói gì khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cười khi chụp cạnh di ảnh cha nuôi Vũ Linh 2
Bình Tinh không ngại đáp trả ý kiến kém duyên

Nghệ sĩ Vũ Linh là một tên tuổi vô cùng nổi tiếng trong giới cải lương với nhiều vở diễn thành công như Hòn Vọng Phu, Giũ Áo Bụi Đời, Bức Ngôn Đồ Đại Việt, Cô Đào Hát... Nổi tiếng không chỉ vì tài năng của mình, Vũ Linh còn được người hâm mộ yêu mến và trân trọng bởi sự tận tụy, tâm huyết với nghề và lòng nhân ái. Lúc sinh thời, ông đã trải qua nhiều khó khăn, đặc biệt là khi phải chiến đấu với bệnh tật hiểm nghèo. Tuy nhiên, niềm đam mê với nghệ thuật của ông vẫn cháy bỏng và không bao giờ phai nhạt. Ngay cả khi sức khoẻ của mình dần suy giảm, cố nghệ sĩ Vũ Linh vẫn nỗ lực truyền đạt cho thế hệ sau và ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả.

Bình Tinh nói gì khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cười khi chụp cạnh di ảnh cha nuôi Vũ Linh 3
Nhiều người dân, nghệ sĩ đến đưa tiễn Vũ Linh về nơi an nghỉ cuốii
Bình Tinh nói gì khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cười khi chụp cạnh di ảnh cha nuôi Vũ Linh 4
 

Những hình ảnh và thông tin về cuộc đời nghệ sĩ Vũ Linh luôn là một chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Vào trưa ngày 5/3, tin tức về sự ra đi của ông đã khiến cộng đồng mến mộ sân khấu đau lòng và bàng hoàng. Để tiễn đưa nghệ sĩ tài hoa này về nơi an nghỉ cuối cùng, vào ngày 9/3, đông đảo nghệ sĩ và khán giả khắp nơi đã đến nhà riêng của Vũ Linh để đưa tiễn ông trên hành trình cuối cùng. Mộ phần của nghệ sĩ đã được đặt tại nghĩa trang hoa viên Bình Dương.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet