Nghệ sĩ Tấn Beo hạnh phúc khi được về nhà sau một năm điều trị hậu đột quỵ

VOH - Mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng đăng tải video ghi lại khoảnh khắc anh đến thăm Tấn Beo tại nhà riêng sau khoảng thời gian nam danh hài điều trị bệnh ở trung tâm.

Sau hơn một năm chống chọi với biến chứng từ cơn đột quỵ, nghệ sĩ hài Tấn Beo đã có thể trở về nhà. Hành trình hồi phục của anh là trái ngọt từ nỗ lực, ý chí cũng như tình yêu thương, ủng hộ của người xung quanh. 

nghe-si-tan-beo-hanh-phuc-khi-duoc-ve-nha-sau-mot-nam-dieu-tri-hau-dot-quy
Tấn Beo vui vẻ vì được về nhà sau 1 năm điều trị - Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng đăng tải video ghi lại khoảnh khắc anh đến thăm Tấn Beo tại nhà riêng. Trong video, Tấn Beo vui vẻ trò chuyện cùng đồng nghiệp dù phát âm chưa được rõ. Dù vậy nhưng niềm vui vẫn hiện rõ trên gương mặt nam nghệ sĩ khi được trở về nhà. 

nghe-si-tan-beo-hanh-phuc-khi-duoc-ve-nha-sau-mot-nam-dieu-tri-hau-dot-quy (2)
Tấn Hoàng đến thăm Tấn Beo tại nhà riêng - Ảnh: chụp màn hình

Trong buổi thăm nhà, nghệ sĩ Tấn Hoàng khiến nhiều người cảm động khi kể về chiếc máy massage hỗ trợ điều trị mà đồng nghiệp đang dùng. Ban đầu, khi thấy hàng xóm dùng máy và sức khỏe cải thiện rõ rệt, anh quyết định mua máy tặng Tấn Beo. Nhưng đến khi người bán hỏi và biết được mục đích mua máy của Tấn Hoàng, người này kiên quyết không nhận tiền.

Bản thân Tấn Beo cũng không giấu được sự xúc động khi nghe Tấn Hoàng kể lại câu chuyện này. Dù đã rất lâu không xuất hiện trên sân khấu do sức khỏe không cho phép, nhưng nam nghệ sĩ vẫn nhận được tình yêu thương rất lớn từ khán giả. 

nghe-si-tan-beo-hanh-phuc-khi-duoc-ve-nha-sau-mot-nam-dieu-tri-hau-dot-quy (3)
Tấn Beo xúc động khi nghe câu chuyện Tấn Hoàng kể - Ảnh: chụp màn hình

Trước đó vào giữa năm 2023, Tấn Beo bất ngờ đột quỵ tại nhà riêng. Sau khi được cấp cứu kịp thời, anh đã vượt qua giai đoạn nguy kịch. Tuy nhiên, biến cố sức khỏe này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sự nghiệp của nam nghệ sĩ. Anh phải trải qua quá trình điều trị và tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng vất vả tại bệnh viện Bình Dương.

Trong suốt thời gian điều trị, gia đình Tấn Beo đã giữ kín thông tin về bệnh tình của nam diễn viên, một phần vì muốn tránh sự ồn ào, một phần vì không muốn ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ của anh.

Mãi đến khi loạt ảnh chụp Tấn Beo tại cơ sở điều trị được lan truyền, công chúng mới biết được tình trạng của nam nghệ sĩ. Những hình ảnh gầy gò, tiều tụy của Tấn Beo sau cơn bạo bệnh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa. 

nghe-si-tan-beo-hanh-phuc-khi-duoc-ve-nha-sau-mot-nam-dieu-tri-hau-dot-quy (5)
Tấn Beo cách đây gần một năm và hiện tại - Ảnh: chụp màn hình

May mắn thay, Tấn Beo luôn nhận được sự chăm sóc tận tình từ vợ, gia đình lẫn đồng nghiệp. Nhiều nghệ sĩ như Tấn Hoàng, Thúy Nga thường đến thăm hỏi, động viên anh trong quá trình điều trị.

Trước những thông tin sai lệch về tình trạng của nghệ sĩ Tấn Beo được lan truyền, nghệ sĩ Tấn Hoàng cũng đã lên tiếng đính chính. Anh cho biết nghệ sĩ Tấn Beo luôn được vợ chăm sóc tận tình ở nơi điều trị. Bản thân nam nghệ sĩ cũng rất hòa đồng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Gia đình nghệ sĩ Tấn Beo còn ủng hộ một tấn gạo vào bếp ăn chung vì cơ sở chữa bệnh hoạt động phi lợi nhuận. Đặc biệt, vợ nam nghệ sĩ cũng từ chối nhận hỗ trợ tài chính từ mọi người và mong muốn tự chi trả chi phí điều trị dù hoàn cảnh không hề khá giả.

nghe si tan beo ve nha sau 1 nam tri benh anh bo sung
Nghệ sĩ Tấn Hoàng thường xuyên đến thăm và chia sẻ tình trạng sức khỏe của Tấn Beo

Tấn Beo tên thật là Tấn Danh, sinh năm 1965. Nhờ lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ là những nghệ sĩ tài năng, anh sớm bén duyên với sân khấu. Nét diễn duyên dáng, tính cách gần gũi giúp anh trở thành một trong những nghệ sĩ hài được yêu thích nhất Việt Nam. 

Sự nghiệp của Tấn Beo gắn liền với những tiểu phẩm hài dí dỏm, những vai diễn ấn tượng trong các vở kịch và phim điện ảnh như Khi Đàn Ông Có Bầu, Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Hello Cô Ba...  Đến hiện tại, nhiều thế hệ khán giả vẫn còn nhớ mãi hình ảnh một Tấn Beo “lên chùa bán nhang” trên sân khấu Gala Cười. 

nghe-si-tan-beo-hanh-phuc-khi-duoc-ve-nha-sau-mot-nam-dieu-tri-hau-dot-quy (4)
Tấn Beo từng là một trong những nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.