Chờ...

H'Hen Niê lên tiếng về nghi vấn bị Thanh Hằng "chèn ép" trên sàn catwalk

VOH - Trước nghi vấn về việc bị đàn chị Thanh Hằng "chèn ép" tại show diễn thời trang, Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng làm rõ.

Sau show diễn thời trang của thương hiệu SIXDO tại Shanghai Fashion Week vừa qua, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc kết màn của bộ ba Thanh Hằng, Lan Khuê và H'Hen Niê đã gây ra nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng.

h hen nie len tieng nghi van bi thanh hang chen ep tai thuong hai
Phần kết màn của bộ 3 Thanh Hằng, Lan Khuê và H'Hen Niê tại Thượng Hải

Trong clip, Thanh HằngLan Khuê được nhà thiết kế dắt tay đi trước, còn H'Hen Niê thì đang chậm bước ở phía sau. Sự việc đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều, một số người cho rằng H'Hen Niê bị Thanh Hằng "chèn ép".

Diễn biến tại sự kiện

Nhằm tránh tranh cãi vượt tầm kiểm soát, H'Hen Niê đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Nàng hậu khẳng định việc cô bước chậm là do gặp sự cố cá nhân, không liên quan đến bất kỳ hành động chèn ép nào từ phía Thanh Hằng hay ban tổ chức. Cô thừa nhận sự cố trên sàn diễn là điều khó tránh khỏi và cô xem đây là một bài học kinh nghiệm cho bản thân. 

hhen-nie-len-tieng-ve-nghi-van-bi-thanh-hang-chen-ep-tren-san-catwalk
H'Hen Niê đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân - Ảnh: chụp màn hình

Ngoài ra, H'Hen Niê cũng khẳng định mối quan hệ giữa mình và Thanh Hằng rất tốt đẹp. Cô luôn xem đàn chị như một người thầy trong nghề, đặc biệt khi Thanh Hằng từng làm giám khảo chương trình Vietnam's Next Top Model mà H'Hen Niê tham gia. Nàng hậu cho biết cô luôn trân trọng những khoảnh khắc được làm việc chung với đàn chị.

hhen-nie-len-tieng-ve-nghi-van-bi-thanh-hang-chen-ep-tren-san-catwalk (2)
H'Hen Niê khẳng định mối quan hệ giữa mình và Thanh Hằng rất tốt đẹp - Ảnh: FBNV

Cách đây vài tháng, Thanh Hằng từng vướng ồn ào khi bị Hoàng Thùy tố chèn ép. Theo Hoàng Thùy, chính đàn chị là người đã lên tiếng “chê” cô không đủ trình độ để ngồi cùng vị trí với mình, khiến cô bị mất chiếc ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. Có lẽ vì thế mà dư luận càng trở nên nhạy cảm trước tình huống giữa nữ siêu mẫu và H'Hen Niê.  

hhen-nie-len-tieng-ve-nghi-van-bi-thanh-hang-chen-ep-tren-san-catwalk (3)
Cách đây không lâu, Thanh Hằng bị đàn em tố "chèn ép" - Ảnh: FBNV

H'Hen Niê sinh năm 1992, là người dân tộc Ê Đê, từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2018 tại Thái Lan và lọt vào top 5 chung cuộc. Thành tích này đã đưa tên tuổi H'Hen Niê vươn ra tầm quốc tế và trở thành niềm tự hào của Việt Nam.

Những năm qua, H'Hen Niê luôn nỗ lực khẳng định tên tuổi của mình trong làng thời trang chuyên nghiệp. Nhờ làn da nâu khỏe mạnh, mái tóc tém cá tính cùng thân hình quyến rũ với số đo 84-58-94 cm, cô nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế danh tiếng của Việt Nam. 

hhen-nie-len-tieng-ve-nghi-van-bi-thanh-hang-chen-ep-tren-san-catwalk (4)
H'Hen Niê hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu chuyên nghiệp - Ảnh: FBNV

H'Hen Niê liên tục xuất hiện trong các show thời trang lớn trong và ngoài nước, gây ấn tượng với khán giả bởi những bước catwalk điêu luyện, phong thái tự tin và năng lượng tràn đầy. Đặc biệt, trang tin quốc tế Missosology ưu ái gọi cô bằng danh xưng "Nữ hoàng catwalk của Việt Nam".

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.