Chờ...

Vợ cố diễn viên Đức Tiến xoay sở trả 500 triệu viện phí của chồng, phải trả góp nhà thêm 17 năm

VOH - Sau khi diễn viên Đức Tiến qua đời, hoa hậu Bình Phương đang một mình xoay sở áp lực tài chính.

Trong một video YouTube gần đây, Bình Phương đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình và con gái sau 4 tháng diễn viên Đức Tiến qua đời. Cô đáp trả lời đồn đoán của cư dân mạng khi cho rằng cô chỉ ở nhà và không có việc làm. 

vo-co-dien-vien-duc-tien-roi-vao-canh-kho-khan-sau-4-thang-chong-qua-doi001-20241013
Bình Phương lên tiếng đính chính những tin đồn sai sự thật về bản thân và gia đình

Vợ cố diễn viên Đức Tiến cho biết cô vẫn đang đi làm bình thường để trang trải cuộc sống. Sau khi chồng qua đời, nàng hậu trở thành trụ cột kinh tế. Bình Phương hiện phải tiếp tục trả số tiền trả góp nhà đến 17 năm nữa, thanh toán hơn 21 nghìn USD (khoảng 520 triệu đồng) tiền viện phí của cố diễn viên Đức Tiến

Khi còn sống, diễn viên Đức Tiến cùng vợ mua trả góp căn nhà có giá hơn 16 tỷ đồng tại California, Mỹ. Tuy nhiên, anh bất ngờ qua đời vì nhồi máu cơ tim vào tháng 5/2024, nên số tiền phải trả góp còn lại sẽ phải do Bình Phương lo liệu.

vo-co-dien-vien-duc-tien-roi-vao-canh-kho-khan-sau-4-thang-chong-qua-doi002-20241013
Hoa hậu Áo dài Dallas 2010 đang phải chịu nhiều áp lực vì chồng qua đời quá đột ngột
vo-co-dien-vien-duc-tien-roi-vao-canh-kho-khan-sau-4-thang-chong-qua-doi004-20241013
Cơ ngơi bạc tỷ của Đức Tiến vẫn phải trả góp thêm một khoảng thời gian dài
vo-co-dien-vien-duc-tien-roi-vao-canh-kho-khan-sau-4-thang-chong-qua-doi003-20241013
Trong chưa đầy 1 ngày thực hiện cấp cứu tại bệnh viện, chi phí Bình Phương phải trả cho chồng lên đến hơn 500 triệu đồng

Không chỉ riêng vấn đề tài chính, Bình Phương còn phải cân bằng cuộc sống, làm chỗ dựa cho con gái. Hiện tại, mọi chi phí học tập, sinh hoạt của con gái cũng trở thành nỗi lo cho Bình Phương.

Trong video, vợ cố diễn viên Đức Tiến bày tỏ: "Phương mới nhận được bill bệnh viện của anh Tiến. Bây giờ, Phương sẽ thương lượng lại với bệnh viện, một là trả góp, hai là mình thương lượng thấp giá xuống một tí nữa rồi mình trả từ từ.

Nhà thì chưa trả hết, mình mượn tiền nhà băng để mua. Phương vẫn đi làm, vẫn trả tiền nhà bình thường. Phương còn nợ 17 năm nữa, nên ai đó muốn chia cái nhà này thì trả phân nửa với Phương cho hết 17 năm rồi hẵng chia".

vo-co-dien-vien-duc-tien-roi-vao-canh-kho-khan-sau-4-thang-chong-qua-doi005-20241013
Bình Phương và con gái bị gia đình chồng đối xử bất công, nghi xảy ra mâu thuẫn

Đức Tiến và Bình Phương kết hôn và cùng nhau sang Mỹ định cư vào năm 2013. Đến năm 2020, cả hai đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Tại Mỹ, Đức Tiến giã từ sự nghiệp người mẫu, bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên và người mẫu. 

vo-co-dien-vien-duc-tien-roi-vao-canh-kho-khan-sau-4-thang-chong-qua-doi007-20241013
Đức Tiến có sự nghiệp nghệ thuật khá thuận lợi tại Mỹ, bận rộn với nhiều lịch trình trước khi qua đời

Sự ra đi đột ngột ở tuổi 44 của Đức Tiến khiến nhiều người thân, bạn bè đồng nghiệp bị sốc. Theo lời diễn viên Mai Thu Huyền kể lại, Đức Tiến đến nhà một người bạn vào cuối tuần thì bất ngờ ngã quỵ, dù đã lập tức đưa đi cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi. Trước đó, Đức Tiến không có dấu hiệu bất ổn nào về sức khỏe. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.