Nghệ sĩ Việt đến viếng Đức Tiến, mẹ ruột mong ước sang Mỹ nhìn con trai lần cuối

VOH - Nam diễn viên ra đi bất ngờ, để lại sự đau đớn cho cả gia đình nhỏ và mẹ già ở quê nhà.

Vào chiều ngày 19/5 (theo giờ Việt Nam), nam diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 trên đất Mỹ khiến nhiều khán giả bàng hoàng. Nguyên nhân khiến anh qua đời được hé lộ là do nhồi máu cơ tim, dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nhưng nam nghệ sĩ đã không qua khỏi.

Nghệ sĩ Việt đến viếng diễn viên Đức Tiến tại nhà riêng, mẹ ruột mong ước sang Mỹ nhìn con trai lần 6

Đức Tiến qua đời sau khi ăn sinh nhật bạn tại Mỹ - Ảnh: FBNV

Hiện thi thể của anh vẫn còn đang ở tại bệnh viện Fountain Valley (Mỹ) vì các bác sĩ cần khám nghiệm thêm. Nhưng mẹ ruột của nam diễn viên sinh năm 1980 không kìm được nỗi đau nên đã lập bàn thờ và tổ chức lễ viếng tại nhà riêng ở TP Thủ Đức (TP HCM). Được biết, tang lễ của anh diễn ra trong vòng 3 ngày, từ 20 đến 22/5. 

Buổi sáng ngày 21/5, người nhà của Đức Tiến đã tiến hành dựng rạp trắng, bày biện bàn thờ cho anh, xung quanh để một số hình ảnh thời còn làm nghề của nam nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Việt đến viếng diễn viên Đức Tiến tại nhà riêng, mẹ ruột mong ước sang Mỹ nhìn con trai lần 1

Khung cảnh tang lễ của nam diễn viên tại nhà mẹ ruột ở Việt Nam

Một số nghệ sĩ thân thiết đã gửi hoa viếng và có mặt từ sớm để thắp cho Đức Tiến một nén nhang, tưởng nhớ cố diễn viên. Nghệ sĩ Mỹ Uyên buồn bã đứng bên bàn thờ của người em trong nghề. 

Nghệ sĩ Việt đến viếng diễn viên Đức Tiến tại nhà riêng, mẹ ruột mong ước sang Mỹ nhìn con trai lần 2

Nhiều nghệ sĩ đã dành thời gian đến chia buồn cùng gia đình nam diễn viên 44 tuổi

Trong tang lễ, mẹ Đức Tiến nhiều lần thất thần, khóc nghẹn khi nhắc đến con trai. Cả người thân trong nhà đều bàng hoàng khi hay tin anh qua đời đột ngột nơi xứ người. 

Mẹ ruột diễn viên Chuyện Tình Đảo Ngọc chia sẻ, bà chưa bao giờ muốn tin chuyện đau lòng này là sự thật. Đồng thời, mẹ anh đang cố gắng xin visa để có thể sang Mỹ gặp con trai lần cuối mặc dù biết là rất khó. "Nếu vẫn không thể xin được thì sẽ sắp xếp đi sau đó để đến viếng mộ con", mẹ Đức Tiến nói thêm.

Nghệ sĩ Việt đến viếng diễn viên Đức Tiến tại nhà riêng, mẹ ruột mong ước sang Mỹ nhìn con trai lần 4

Mẹ của Đức Tiến khóc nức nở, đau lòng vì sự qua đời đột ngột của con trai

Gia đình của nam diễn viên 44 tuổi cũng đính chính một số thông tin không đúng về anh như Đức Tiến không hề bị bệnh tim bẩm sinh nên mong quý khán giả sẽ không lan truyền những thông tin sai lệch về người quá cố. 

Đức Tiến sinh năm 1980 tại TP HCM. Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao vượt trội, anh bén duyên với sàn catwalk và trở thành siêu mẫu nổi tiếng những năm 2000. Nam nghệ sĩ còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Vòng Xoáy Tình Yêu, Mộng Phù Du, Saigon Love Story, Chuyện Tình Đảo Ngọc và gần đây nhất là phim điện ảnh Đóa Hoa Mong Manh. 

Nghệ sĩ Việt đến viếng diễn viên Đức Tiến tại nhà riêng, mẹ ruột mong ước sang Mỹ nhìn con trai lần 5

Nam diễn viên vừa mới gặp gỡ khán giả Việt thông qua bộ phim Đoá Hoa Mong Manh

Năm 2010, anh kết hôn với hoa hậu Bình Phương. Sau 3 năm, anh gác lại sự nghiệp sang Mỹ để định cư cùng vợ. Cặp đôi hiện có một cô công chúa nhỏ ra đời vào năm 2020. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.