Xót xa tâm nguyện còn dang dở của diễn viên Đức Tiến, bà xã viết tâm thư nhắn gửi xúc động

VOH - Sự ra đi bất ngờ của nam nghệ sĩ khiến gia đình, bạn bè và công chúng vô cùng xót xa, đau lòng. 

Vào ngày 19/5 (giờ Việt Nam), nam diễn viên - người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 khiến gia đình, bạn bè sốc nặng. 

Chị Trầm Hương Nguyễn - người đã đưa diễn viên Vòng Xoáy Tình Yêu vào viện cho biết: "Tôi và Đức Tiến đến tiệc sinh nhật của một người bạn. Gần cuối tiệc, khi chúng tôi đang ngồi chơi thì nghe tiếng đồ vật rơi. Khi nhìn qua thấy anh Tiến gục tại chỗ. Chúng tôi nhanh chóng vực anh lên, lay gọi nhưng không thấy anh phản ứng". 

Xót xa tâm nguyện còn dang dở của diễn viên Đức Tiến, bà xã viết tâm thư nhắn gửi xúc động2
Những hình ảnh cuối cùng trước khi qua đời của nam nghệ sĩ - Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, nhóm bạn đã gọi điện thông báo cho Bình Phương - bà xã của nam nghệ sĩ và đưa anh đi bệnh viện. Lúc chị Bình Phương tới, Đức Tiến đã ở trong phòng cấp cứu. Chị Trầm Hương và vợ của anh cũng tự nhủ có lẽ nam diễn viên 44 tuổi chỉ bị ngất do mệt vì nam diễn viên té rất nhẹ nhàng. 

Thế nên lúc các bác sĩ thông báo Đức Tiến qua đời, vợ anh sốc, mất bình tĩnh và khóc rất nhiều khi đón nhận hung tin. Ở thời điểm hiện tại, người thân nói vẫn chưa thể đưa thi thể của nam nghệ sĩ về nhà để tổ chức tang lễ do phía bệnh viện cần khám nghiệm để biết chính xác nguyên nhân tử vong nhưng theo chẩn đoán ban đầu là do nhồi máu cơ tim.

Chị Trầm Hương hé lộ, Đức Tiến còn có một tâm nguyện dang dở chính là tổ chức sinh nhật cho bà xã vào đêm nhạc ngày 31/5 tới đây. Ngoài ra, nam diễn viên còn ấp ủ dự định năm tới về ăn Tết tại Việt Nam sau nhiều năm xa xứ. Anh còn mong muốn thực hiện một chuyến thiện nguyện với chị Trầm Hương khi về quê nhà để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Nhưng mọi chuyện còn chưa bắt đầu thì anh đã qua đời khiến khán giả vô cùng thương tiếc. 

Xót xa tâm nguyện còn dang dở của diễn viên Đức Tiến, bà xã viết tâm thư nhắn gửi xúc động6
Đức Tiến khiến người hâm mộ xót xa vì ra đi khi còn quá trẻ - Ảnh: Internet

Chị Bình Phương - vợ của nam nghệ sĩ sinh năm 1980 tuổi đau đớn khi chồng ra đi không lời từ biệt. Trên trang cá nhân của mình, chị nhắn nhủ đến Đức Tiến: "Ông xã ơi, gia đình nhỏ của anh cần anh, mà vì sao Chúa gọi anh về với Chúa sớm quá? Nhưng anh đừng lo, anh là người cha tốt, người chồng tuyệt vời, người bạn chân thành nên mọi thứ ở đây để em và những người bạn đồng hành cùng anh trong cuộc sống này lo. Anh hãy an nghỉ nha anh. Nếu có kiếp sau, mình sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé. 

Anh đừng lo, em sẽ luôn tìm được anh, không cần biết ở đâu, thời gian nào, vũ trụ nào, thế giới nào, em sẽ tìm được anh và mình sẽ đi tiếp cuộc hành trình của mình anh nhé. Anh nhớ không? Anh đã hẹn em kiếp sau, anh nhớ giữ lời anh nhé. Em và Mèo sẽ nhớ ông xã thật nhiều. Em và Mèo yêu ông xã thật nhiều. This is not goodbye ông xã ơi, this is “We will see you later!”". 

Xót xa tâm nguyện còn dang dở của diễn viên Đức Tiến, bà xã viết tâm thư nhắn gửi xúc động7
Vợ của anh gửi những lời yêu thương đến chồng, hẹn gặp anh ở kiếp sau - Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, đông đảo khán giả để lại nhiều lời thương tiếc dành cho cố nghệ sĩ tài hoa, đồng thời động viên chị Bình Phương hãy thay Đức Tiến sống tiếp và chăm sóc bé Mèo khôn lớn. 

Nam diễn viên Đức Tiến sinh năm 1980 tại TP HCM. Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao vượt trội, anh bén duyên với sàn catwalk và trở thành siêu mẫu nổi tiếng những năm 2000. Nam nghệ sĩ còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Vòng Xoáy Tình Yêu, Mộng Phù Du, Saigon Love Story, Chuyện Tình Đảo Ngọc và gần đây nhất là phim điện ảnh Đóa Hoa Mong Manh. 

Xót xa tâm nguyện còn dang dở của diễn viên Đức Tiến, bà xã viết tâm thư nhắn gửi xúc động4
Nam người mẫu vô cùng đắt show khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp - Ảnh: Internet

Năm 2010, anh kết hôn với hoa hậu Bình Phương và 3 năm sau, anh gác lại sự nghiệp sang Mỹ để định cư cùng vợ. Cặp đôi hiện có một cô công chúa nhỏ ra đời vào năm 2020. 

Xót xa tâm nguyện còn dang dở của diễn viên Đức Tiến, bà xã viết tâm thư nhắn gửi xúc động5
Nam nghệ sĩ ra đi bỏ lại vợ và con nhỏ khiến nhiều người không kiềm được nước mắt - Ảnh: Internet

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.