Chờ...

Suzy - Woo Bin tái hợp trong dự án mới của Netflix

VOH - Netflix vừa chính thức xác nhận sản xuất bộ phim All the Love You Wish For.

Với sự kết hợp của biên kịch Kim Eun-sook và đạo diễn Lee Byung-hun, Netflix đang chuẩn bị tạo nên một hiện tượng mới. All The Love You Wish For là bộ phim hài lãng mạn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, chữa lành nhưng cũng đầy kịch tính. Nội dung phim xoay quanh một vị thần đèn ngàn năm tuổi tỉnh dậy sau giấc ngủ dài và gặp gỡ cô gái tên Ka-young, người không có bất kỳ cảm xúc nào. Và đúng theo truyền thuyết, cô được ban tặng ba điều ước.  

Sau thành công toàn cầu của The Glory, tác phẩm sắp tới này của Kim Eun-sook thu hút sự quan tâm lớn dù chưa ra mắt. Cô được biết đến với biệt tài tái hiện hiện tượng văn hóa qua các tác phẩm của mình. Các tác phẩm nổi bật trước đó của cô bao gồm The King: Eternal Monarch, Mr. Sunshine, Goblin, Hậu Duệ Mặt Trời, Những Người Thừa Kế, Phẩm Giá Quý Ông… 

suzy-woo-bin-tai-hop-trong-du-an-moi-cua-netflix (2)
Phim có màn "song kiếm hợp bích" giữa biên kịch Kim Eun-sook và đạo diễn Lee Byung-hun - Ảnh: IGNV

Đạo diễn Lee Byung-hun cũng là cái tên bảo chứng cho chất lượng dự án mới này. Ông từng chiếm được cảm tình của khán giả với phong cách hài hước đặc trưng qua loạt phim Chicken Nugget, Extreme Job, Be Melodramatic

Đặc biệt, màn tái hợp màn ảnh của Kim Woo Bin và Suzy sau bảy năm khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Kim Woo Bin sẽ vào vai vị thần đèn tỉnh dậy sau hàng nghìn năm, còn Suzy sẽ thủ vai Ka-young, một con người vô cảm may mắn có được ba điều ước từ Đèn Thần. Sự đối lập giữa hai linh hồn này sẽ mang đến những trải nghiệm cảm xúc kỳ diệu như thế nào? 

suzy-woo-bin-tai-hop-trong-du-an-moi-cua-netflix
Kim Woo Bin và Suzy tái hợp sau 7 năm - Ảnh: Netflix

Kim Woo Bin và Suzy đã từng hợp tác trong bộ phim truyền hình Yêu Không Kiểm Soát vào năm 2016, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Trong phim, hai nhân vật Shin Joon Young (do Kim Woo Bin thủ vai) và No Eul (do Suzy thủ vai) đã không có được kết thúc viên mãn. Vì thế, nhiều fan mong chờ họ sẽ có cái kết đẹp hơn ở “một vũ trụ mới”. 

suzy-woo-bin-tai-hop-trong-du-an-moi-cua-netflix (4)
Suzy xinh đẹp rạng ngời tại buổi đọc kịch bản - Ảnh: Twitter
suzy-woo-bin-tai-hop-trong-du-an-moi-cua-netflix (3)
Kim Woo Bin trở lại đường đua nghệ thuật sau 5 năm điều trị bệnh ung thư vòm họng - Ảnh: Twitter

Thêm vào đó, bộ phim còn có sự tham gia của Ahn Eun-jin (The Good Bad Mother, Lovers), Noh Sang-hyun (Pachinko), Go Kyu-pil, Lee Joo-young… đều những cái tên được đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất.  

suzy-woo-bin-tai-hop-trong-du-an-moi-cua-netflix (5)
Dự án còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng khác - Ảnh: Netflix

Với tất cả những yếu tố như đạo diễn, biên kịch tài năng cùng dàn diễn viên hot… All the Love You Wish For hứa hẹn sẽ thu hút khán giả toàn cầu.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.