Dàn diễn viên Dù Tôi Không Phải Người Hùng: Ngoài Jang Ki Yong & Chun Woo Hee còn những ai?

VOH - Jang Ki Yong tái xuất sau 3 năm, lần đầu kết hợp Ảnh hậu Chun Woo Hee liệu có "gánh" nổi bộ phim giả tưởng?

Dù Tôi Không Phải Người Hùng là một tựa phim khá bình thường so với các tác phẩm đang ăn khách hiện nay, tuy nhiên sau 4 tập phát sóng đã dần thu hút sự quan tâm của khán giả. Hiện tượng này không quá lạ đối với phim Hàn, vì vậy các mọt phim hoàn toàn có thể đặt niềm tin để tiếp tục theo dõi những diễn biến về sau của bộ phim. 

phim-cua-jang-ki-yong-123002

Làm nên thành công của bộ phim phần lớn còn phụ thuộc vào diễn xuất của các diễn viên. Cùng VOH tìm hiểu những cái tên nào đã góp mặt trong Dù Tôi Không Phải Người Hùng nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 히어로는 아닙니다만
  • Tên tiếng anh: The Atypical Family / Although I Am Not a Hero
  • Thể loại: Giả tưởng, lãng mạn
  • Đạo diễn: Jo Hyunn Tak
  • Biên kịch: Joo Hwa Mi
  • Số tập: 12
  • Nền tảng phát sóng: JTBC, Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ 7 & Chủ nhật hàng tuần, lúc 22:30 (giờ KST)

Trong thế kỷ 20 ở Hàn Quốc có một gia đình kỳ lạ gồm 5 người. Họ sở hữu siêu năng lực có thể giúp cuộc sống tốt hơn mà không cần phải làm việc vất vả. Mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp cho đến một ngày họ mắc phải những căn bệnh của người thường và dần mất đi siêu năng lực. Kể từ đây gia đình họ liên tục gặp phải những rắc rối và có khả năng dính vào 1 vụ lừa đảo tán gia bại sản.

phim-cua-jang-ki-yong-123003

Diễn viên chính

Jang Ki Yong vai Bok Gwi Joo

Gwi Joo là con trai thứ trong gia đình, năm lên 9 tuổi anh phát huy siêu năng lực ngược thời gian. Bất kỳ khoảnh khắc hạnh phúc nào trong quá khứ, chỉ cần nhắm mắt lại thì Gwi Joo sẽ hiện hữu ở đó bao nhiêu lần cũng được. Tuy nhiên anh cũng biết thêm rằng khoảnh khắc đối với anh là hạnh phúc nhưng với người khác lại là bất hạnh. Sau khi vợ qua đời vì tai nạn, Gwi Joo tự trách và mắc bệnh trầm cảm, đồng thời cũng mất đi khả năng ngược thời gian. 

du-toi-khong-phai-nguoi-hung-0008
 

Sau 3 năm vắng bóng trên đường đua diễn xuất, Jang Ki Yong trở lại với vai nam chính trong phim Dù Tôi Không Phải Người Hùng. Anh được đánh giá là truyền tải tốt hình tượng nhân vật, mang đến một vai diễn mới lạ trong sự nghiệp.

Những bộ phim mà Jang Ki Yong từng tham gia có thể kể đến như: Ông Chú Của Tôi, Tìm Kiếm: WWW, Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay,...

Chun Woo Hee vai Do Dae Hae

Do Dae Hae là con gái của bà chủ tiệm massage bình dân. Cô lớn lên trong một gia đình luôn phải tất bật kiếm tiền, vì vậy từ nhỏ cô đã sống tự lập. Tuy tay chân khi nào cũng nhanh nhảu thạo việc nhưng Dae Hae lại rất sợ lửa nên thường gặp khó khăn khi nấu ăn. Tình tiết này cũng là mối liên kết giữa Dae Hae và Gwin Joo sẽ được hé lộ trong những tiết về sau của bộ phim.

du-toi-khong-phai-nguoi-hung-0007
 

Chun Woo Hee bắt đầu làm diễn viên vào năm 2004 nhưng phải mất 7 năm cô mới trở nên nổi tiếng nhờ tham gia bộ phim đình đám Sunny. Bắt đầu từ đây sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió, cô tạo tiếng vang qua vai diễn Han Gong Ju, gặt hái được nhiều giải thưởng sau phim, ấn tượng nhất trong số đó là giải Ảnh hậu Rồng Xanh.

Diễn viên phụ

Go Doo Shim vai Bok Man Heum

Bok Man Heum là mẹ của Gwi Joo và Dong Hee. Bà còn là trụ cột kiếm tiền của gia đình nhờ siêu năng lực nằm mơ thấy tương lai. Tuy nhiên sau khi về già bà mắc chứng mất ngủ nên không còn giữ được năng lực của mình.

du-toi-khong-phai-nguoi-hung-0003
 

Diễn viên gạo cội Go Doo Shim là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Những vai diễn mà bà đảm nhận đều để lại không ít ấn tượng trong lòng người xem.

Năm 2021, nữ diễn viên gây chú ý khi tham gia phim Everglow đóng cặp với nam chính kém bà 36 tuổi, cả hai xây dựng một chuyện tình có khoảng cách lớn về độ tuổi nhưng đồng cảm sâu sắc về tâm hồn.

Những tác phẩm kinh điển có sự tham gia của Go Doo Shim có thể kể đến như: Ngày Không Còn Mẹ, Tình Bạn Tuổi Xế Chiều, Dưa Hấu Lấp Lánh, Câu Chuyện Mẹ Tôi, Muôn Mặt Hôn Nhân,...

Soo Hyun vai Bok Dong Hee

Bok Dong Hee là chị gái của Gwi Joo, cô sở hữu năng lực bay và từng là người mẫu nổi tiếng. Như các thành viên khác trong gia đình, Dong Hee cũng mắc một căn bệnh của "thời hiện đại". Do không thể kiểm soát chế độ ăn uống nên cô bắt đầu tăng cân và bị bệnh béo phì, mất khả năng bay vì quá nặng.

Vì nghĩ gia đình có điều kiện, Bok Dong Hee cũng không ngại chi tiền cho đàn ông nhưng không ngờ chỉ toàn gặp những kẻ tồi. 

Dong Hee cũng là thành viên đầu tiên trong gia đình nghi ngờ về sự xuất hiện của Dae Hae bởi những sự việc diễn ra vô cùng trùng hợp.

du-toi-khong-phai-nguoi-hung-0001
 

Soo Hyun hay còn được biết đến với tên Claudia Kim, cô là diễn viên người mẫu hoạt động từ năm 2005. Một số bộ phim tiêu biểu của mà cô từng đóng là: Sinh Vật Gyeongseong, Quái Vật Chimera, Kế Hoạch B, Nữ Hoàng Cuộc Chơi,...

Park So Yi vai Bok I Na

Bok I Na là con gái của Gwi Joo. Cô bé đang là học sinh cấp 2, ảnh hưởng phần lớn từ môi trường sống nên tính cách hướng nội, rụt rè. I Na phát hiện bản thân có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác nếu nhìn vào mắt họ, nhưng điều này lại khiến cô bé cảm thấy không an toàn. Đó cũng là lý do I Na luôn đeo kính.

du-toi-khong-phai-nguoi-hung-0006
 

Park So Yi là diễn viên nhí được yêu thích tại xứ Hàn. Cô bé sở hữu gương mặt đáng yêu, đặc biệt gây dấu ấn người xem bởi đôi mắt to tròn, long lanh. 

Park So Yi được biết thông qua các bộ phim như: Cục Nợ Hóa Cục Cưng, Mouse, Ác Quỷ Đối Đầu,...

Oh Man Seok vai Eu Sun Gu

Eu Sun Gu là chồng của bà Bok Man Heum. Trong gia đình, ông đảm nhận vai trò nấu nướng và dọn dẹp nhà cửa. Hiện tại bộ phim vẫn chưa tiết lộ ông có siêu năng lực gì hay là người bình thường duy nhất trong nhà.

du-toi-khong-phai-nguoi-hung-0004
 

Oh Man Seok sinh năm 1965 là diễn viên kịch và truyền hình. Ông đảm nhận vai phụ trong nhiều bộ phim như: Nữ Hoàng Nước Mắt, Anna, Người Yêu Dấu, Người Thầy Y Đức 2,...

Kim Geum Soon vai Baek Il Hong

Baek II Hong là mẹ của Dong Dae Hae, chủ tiệm massage bình dân. Bà một thân không chồng nuôi 2 người con gái lớn khôn. Baek II Hong cũng là người "chủ mưu" đưa ra kế hoạch lừa đảo trong gia đình.

du-toi-khong-phai-nguoi-hung-0005
 

Kim Keum Soon sinh năm 1973, từng góp mặt trong các bộ phim như: Người Môi Giới, Anna, Tội Ác Kinh Hoàng, Hiệp Sĩ Áo Đen, Vicenzo,...

Ryu Abel vai Grace Kang

Grace Kang là chị gái của Do Dae Hae. Để tiếp cận Bok Dong Hee, cô đã đến phòng tập gym của Gwi Joo xin làm huấn luận viên, từ đó biết được các thông tin gia đình của họ.

du-toi-khong-phai-nguoi-hung-0002
 

Ryu Abel sinh năm 1988. Cô được biết thông qua các bộ phim như: A Taxi Driver, Ngày Đẹp Để Trở Thành Cún, Chân Thành Với Tình Yêu, Ông Chú Của Tôi,...

Moon Woo Jin vai Han Joon Woo 

Han Joon Woo là bạn cùng lớp của Bok I Na. Cậu bé là bạn học duy nhất đứng ra giúp đỡ Bok I Na mỗi lúc thấy bạn gặp chuyện. Cả hai cũng cảm mến nhau vì có chung sở thích.

du-toi-khong-phai-nguoi-hung-0009

Moon Woo Jin là diễn viên nhí nổi tiếng qua các bộ phim Hàn. Sinh năm 2009, Moon Woo Jin đã có 9 năm kinh nghiệm diễn xuất. Nam diễn viên nhí gây ấn tượng khi đạt giải "Nam diễn viên nhí xuất sắc nhất" của đài KBS Drama Awards năm 2020 và 2023.

Những bộ phim mà Moon Woo Jin từng tham gia: Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu, School 2021, Thẩm Phán Ác Ma, Điên Thì Có Sao, Quân Vương Bất Diệt, Thư Ký Kim Sao Thế,...

Choi Kwang Rok vai Noh Hyeong Tae (Roy)

Roy là ông chú trong gia đình bà Baek II Hong. Ông đảm nhận nhiệm vụ theo dõi cô bé Bok I Na. Ban đầu Roy hành động có vẻ nham hiểm, gây hiểu lầm cho người xem và cả Bok I Na. Tuy nhiên, thật chất Roy là một người tốt bụng, cũng vì thường xuyên theo dõi Bok I Na mà kịp thời giúp đỡ cô bé trong một vài tình huống xấu.

Để phù hợp với hình tượng nhân vật, Choi Kwang Rok đã phải tăng 30kg, để thêm râu quai nón. Ngoại hình của nam diễn viên thay đổi bất ngờ sau khi lên phim, nhiều khán giả không thể nhận ra khi nhìn thấy những hình ảnh trước đây của anh.

du-toi-khong-phai-nguoi-hung-123

Dù Tôi Không Phải Người Hùng tuy không quy tụ những tên tuổi "đao to búa lớn" nhưng chất lượng diễn xuất đều khá chắc tay, kết hợp kịch bản mới lạ, bộ phim hiện đang đứng top 2 yêu thích trên nền tảng Netflix. 

Cùng theo dõi Dù Tôi Không Phải Người Hùng vào 22:30 mỗi tối thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.