Sinh Vật Gyeongseong hé lộ tạo hình dàn diễn viên

VOH - Sinh Vật Gyeongseong - một trong những tựa phim được mong chờ nhất năm vừa tung ra loạt ảnh tĩnh của dàn cast, khiến khán giả càng thêm háo hức trông đợi.

Sinh Vật Gyeongseong (Gyeongseong Creature) là một tựa phim sinh tồn thời cận đại, lấy bối cảnh thập niên 40 đầy biến động ở Hàn Quốc. Ngay từ khi vừa công bố dự án, Sinh Vật Gyeongseong đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng bởi quy tụ được 2 cái tên đình đám là Park Seo Joon và Han So Hee. Mới đây, sau một thời gian dài "ém hàng", cuối cùng nhà sản xuất cũng tung ra loạt ảnh tạo hình của các diễn viên trong phim.

Sinh Vật Gyeongseong hé lộ tạo hình dàn diễn viên 1
Sinh Vật Gyeongseong (Gyeongseong Creature)

Park Seo Joon là một trong những nam diễn viên hot nhất màn ảnh xứ kim chi. Anh tạo được tiếng vang nhờ một loạt tác phẩm gây sốt như She Was Pretty, Itaewon Class, Thư Ký Kim Sao Thế?...

Gần đây nhất, anh chàng còn có dịp xuất hiện trong The Marvels, chứng tỏ sức hút mang tính toàn cầu của mình. Xuất hiện trong Sinh Vật Gyeongseong, Park Seo Joon hóa thân thành nam chính Jang Tae Sang - chủ một tiệm cầm đồ, nắm giữ nguồn thông tin chủ chốt của Gyeongseong.

Sinh Vật Gyeongseong hé lộ tạo hình dàn diễn viên 2
Park Seo Joon vai Jang Tae Sang

Han So Hee nổi tiếng với vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ, từng gây chú ý qua các phim Thế Giới Hôn Nhân, Dẫu BiếtMy Name. Với Sinh Vật Gyeongseong, nữ diễn viên sẽ đảm nhiệm vai nữ chính Yoon Chae Ok - một nữ thám tử quyết đoán. Chae Ok có biệt tài tìm người, bất kể người đó còn sống hay đã chết.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Han So Hee cho biết: "Chae Ok có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng thực ra lại kìm nén rất nhiều cảm xúc bên trong. Tôi đã cố gắng hết sức để có thể diễn đạt được quá trình Tae Sang phá vỡ hàng rào phòng bị của trái tim của Chae Ok một cách chi tiết nhất".

Cô cũng dành lời khen cho bạn diễn Park Seo Joon rằng: "Trên phim trường, anh ấy như thể Tae Sang bước ra từ trang giấy".

Sinh Vật Gyeongseong hé lộ tạo hình dàn diễn viên 3
Han So Hee vai Yoon Chae Ok

Trong khi đó, Park Seo Joon cũng dành những lời có cánh cho Han So Hee: "Tôi tin rằng chúng tôi có thể tạo được phản ứng hóa học bùng nổ là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của Han So Hee".

Qua những lời chia sẻ này, người xem có thể kỳ vọng vào một màn kết hợp bùng nổ chemistry từ cặp đôi chính khi phim chính thức lên sóng.

Sinh Vật Gyeongseong hé lộ tạo hình dàn diễn viên 4
Park Seo Joon và Han So Hee sẽ mang đến một màn phối hợp đặc sắc

Bên cạnh Park Seo Joon và Han So Hee, dàn diễn viên phụ của Sinh Vật Gyeongseong cũng đều là những cái tên thực lực và quen mặt với đa số mọt phim Hàn.

Đầu tiên là Claudia Kim (tên thật Kim Soo Hyun) - ngôi sao quốc tế từng góp mặt trong nhiều tác phẩm Hollywood như Avengers: Age of Ultron, Marco Polo, The Dark Tower, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald. Cô sẽ vào vai Yukiko Maeda - phu nhân của một gia đình quý tộc đứng đầu Gyeongseong.

Sinh Vật Gyeongseong hé lộ tạo hình dàn diễn viên 5
Claudia Kim mang vẻ đẹp bí ẩn trong tạo hình phu nhân Yukiko Maeda

"Bà mẹ quốc dân" Kim Hae Sook cũng sẽ góp mặt trong Sinh Vật Gyeongseong với vai diễn bà Na Wol - quản gia của Kim Ngọc Đường và là người mà Tae Sang xem như gia đình.

Jo Han Chul, diễn viên được biết đến qua Vincenzo, Hometown ChaChaCha, Kingdom, Reborn Rich,... sẽ vào vai Yoon Jong Won - cha của Chae Ok.

Đều là những diễn viên kỳ cựu với hàng chục năm kinh nghiệm, Kim Hae Sook và Jo Han Chul hứa hẹn sẽ là những "scene-stealer" của bộ phim.

Sinh Vật Gyeongseong hé lộ tạo hình dàn diễn viên 6
Jo Han Chul và Kim Hae Sook

Một cái tên đáng chú ý khác trong Sinh Vật Gyeongseong là nam diễn viên đang lên Wi Ha Joon - người từng tạo được dấu ấn mạnh mẽ qua Trò Chơi Con Mực hay gần đây nhất là Tội Ác Kinh Hoàng. Anh sẽ đảm nhiệm vai Kwon Jun Taek - bạn thân của Tae Sang. Jun Taek là con trai của một gia đình quý tộc theo phe Nhật Bản nhưng lại bí mật tham gia vào các hoạt động đấu tranh vì nền độc lập của Hàn Quốc.

Sinh Vật Gyeongseong hé lộ tạo hình dàn diễn viên 7
Wi Ha Joon vai Kwon Jun Taek

Sinh Vật Gyeongseong có nội dung xoay quanh cuộc chiến chống lại một giống quái vật sinh ra từ lòng tham của con người. 6 diễn viên tài năng hóa thân thành 6 nhân vật với 6 nét tính cách khác nhau, hứa hẹn tạo nên một bức tranh Sinh Vật Gyeongseong đa dạng và đầy màu sắc.

Bộ phim dự kiến sẽ có 2 mùa. Mùa 1 được chia làm 2 đợt phát sóng: đợt 1 gồm 7 tập, lên sóng vào ngày 22/12/2023; đợt 2 gồm 3 tập, lên sóng vào ngày 5/1/2024.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!