Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil): Ji Chang Wook tái xuất cùng những ai?

VOH - Trở lại với sở trường là thể loại hành động, Ji Chang Wook cùng Wi Ha Joon hứa hẹn sẽ gây "bão". Những cái tên nào sẽ phối hợp cùng 2 anh chàng?

Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) là bộ phim nối sóng Moving trên Disney+ vào khung giờ thứ 4 hàng tuần. Tác phẩm được đông đảo khán giả mong chờ ngay từ khi mới xác nhận tiến hành sản xuất, chủ yếu bởi đây là dự án đánh dấu màn tái xuất của Ji Chang Wook với thể loại hành động - hình sự. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự xuất hiện của nam diễn viên thực lực Wi Ha Joon và được chấp bút bởi biên kịch Jang Min Seok - người đứng sau thành công của nhiều phim điện ảnh hành động.

Ngoài Ji Chang Wook và Wi Ha Joon, còn những cái tên nào sẽ góp phần vào câu chuyện đầy kịch tính này? Cùng VOH tìm hiểu nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 최악의 악
  • Ngày phát sóng: 27/9/2023
  • Thể loại: Tội phạm, hành động
  • Đạo diễn: Han Dong Wook, Park Geun Beom
  • Biên kịch: Jang Min Seok
  • Số tập: 12
  • Nền tảng phát sóng: Disney+
Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 1
Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) - Ảnh: Disney+

Dàn diễn viên chính chuyên trị phim hành động - tội phạm

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 2
3 diễn viên chính của Tội Ác Kinh Hoàng - Ảnh: Disney+

Ji Chang Wook vai Park Joon Mo

Park Joon Mo là một cảnh sát nhiệt huyết, có sự cố chấp nhất định trong công việc bắt tội phạm. Vì muốn điều tra một đường dây buôn bán ma túy bất hợp pháp, anh đã giả danh đến nằm vùng trong một băng nhóm tội phạm có tên gọi Liên đoàn Kangnam.

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 3
Park Joon Mo giấu vợ nhận nhiệm vụ làm cảnh sát chìm - Ảnh: Disney+

Ji Chang Wook là một diễn viên nổi tiếng với các vai diễn hành động hoặc các vai có nhiều mâu thuẫn nội tâm. Một số bộ phim tiêu biểu từng mang đến thành công và độ nhận diện cao cho anh là Chiến Binh Baek Dong Soo, Hoàng Hậu Ki, Healer, The K2,...

Tuy nhiên, kể từ sau khi xuất ngũ vào năm 2019, Ji Chang Wook chỉ nhận những phim thuộc thể loại hài tình cảm, thể loại kỳ ảo hoặc thể loại lãng mạn nhẹ nhàng. Đáng tiếc là đa số những tác phẩm này đều có yếu tố gây tranh cãi, hoặc có nội dung không đủ cuốn hút, dẫn tới một loạt thất bại về mặt rating. Danh tiếng của Ji Chang Wook cũng theo đó mà chịu ảnh hưởng không ít, khiến nhiều người cảm thấy nuối tiếc thay cho anh.

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 4
Ji Chang Wook trở về với thể loại phim hành động sau nhiều năm "xa cách" - Ảnh: Disney+

May mắn thay, sau nhiều năm "rời bỏ" thể loại hành động - tội phạm, cuối cùng thì Ji Chang Wook cũng trở lại với sở trường của mình thông qua The Worst Of Evil. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào màn tái xuất này của nam diễn viên, hy vọng đây sẽ là tác phẩm giúp anh lần nữa bước lên đỉnh cao, lấy lại ánh hào quang năm xưa.

Xem thêm: Phim Ji Chang Wook mới nhất toàn vai diễn ấn tượng đáng xem

Wi Ha Joon vai Jung Ki Cheol

Jung Ki Cheol là ông trùm trẻ tuổi của Liên đoàn Kangnam. Để đạt được mục đích, hắn sẵn sàng bất chấp mọi phương tiện và cách thức.

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 5
Jung Ki Cheol còn là người đứng đầu đường dây ma túy Hàn - Trung - Nhật - Ảnh: Disney+

Wi Ha Joon được khán giả quốc tế biết đến nhiều nhất qua series đình đám Trò Chơi Con Mực, nhưng ngoài bộ phim này, anh còn từng nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong các tác phẩm như Gonjiam: Bệnh Viện Ma Ám, Phụ Lục Tình Yêu, Trở Lại Tuổi 18. Sau khi nổi lên với Trò Chơi Con Mực, các dự án tiếp đó của Wi Ha Joon đều thuộc thể loại hành động - tội phạm. Đó là các phim: Người Hùng Điên Rồ, Shark: The Beginning, Midnight, Little Women và Gyeongseong Creature.

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 6
Wi Ha Joon phong độ trong tạo hình trùm băng đảng tội phạm - Ảnh: Disney+

Có khuôn mặt góc cạnh nam tính cùng vóc dáng cao ráo, vạm vỡ, Wi Ha Joon được nhận xét là phù hợp hoàn hảo với các vai diễn hành động. Thêm vào đó, diễn xuất của anh cũng được đánh giá cao, dù là vai chính diện hay phản diện đều thể hiện tốt. Vì vậy, khán giả rất mong chờ vào màn phối hợp giữa Wi Ha Joon và Ji Chang Wook - những ngôi sao hành động trong Tội Ác Kinh Hoàng.

Lim Se Mi vai Yoo Eui Jung

Yoo Eui Jung là vợ của Park Joon Mo và là mối tình đầu của Jung Ki Cheol. Cô là át chủ bài của Sở an ninh Chính quyền Seoul và là một trong số những cảnh sát tham gia cuộc điều tra tội phạm ma túy. Eui Jung có tính cách lạc quan, thông minh và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 7
Yoo Eui Jung tham gia vào chiến dịch bắt tội phạm ma túy vì chồng - Ảnh: Disney+

Khác với 2 bạn diễn nam phía trên nổi tiếng với dòng phim tội phạm, Lim Se Mi được biết đến nhiều qua các bộ phim tình cảm, tiêu biểu như Shopping King Louis, My Secret Terrius hay True Beauty. Tuy nhiên, trong gia tài phim ảnh của mình, nữ diễn viên cũng không ít lần góp mặt trong các tác phẩm hành động - tâm lý tội phạm, cũng như đảm nhiệm các vai diễn có nhiều cảnh hành động.

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 8
Lim Se Mi sẽ vướng vào một tam giác tình yêu đầy khó xử với Ji Chang Wook và Wi Ha Joon trong phim- Ảnh: Disney+

Bên cạnh đó, cô cũng được đánh giá là có diễn xuất ổn định. Bởi thế, khán giả hoàn toàn có thể trông chờ vào màn thể hiện của cô bên cạnh 2 mỹ nam Wi Ha Joon và Ji Chang Wook.

Dàn diễn viên phụ

Kim Hyung Seo (Bibi) vai Hae Ryeon

Người phụ trách chính trong việc phân phối ma túy đến thị trường Trung Quốc. Cô đến Hàn Quốc để giao dịch với Ki Cheol nhưng sau đó lại gặp Joon Mo, từ đó kéo theo một biến cố mới.

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 9
Ca sĩ Bibi đẹp sắc sảo khi hóa thân thành nữ tội phạm Hae Ryeon - Ảnh: Disney+

Kim Hyung Seo xuất thân là ca sĩ solo vào năm 2019, sau khi giành Á quân tại chương trình sống còn The Fan (2018), có nghệ danh là Bibi. Cô lấn sân sang vai trò diễn viên vào năm 2021 thông qua phim điện ảnh kinh dị Hành Lang Thì Thầm 6 : Tiếng Ồn Ào và nhận được phản hồi tích cực về diễn xuất. Tạo hình của Kim Hyung Seo trong Tội Ác Kinh Hoàng được công chúng dành nhiều lời khen bởi nét trưởng thành, sắc sảo và mang đậm khí chất diễn viên.

Im Seong Jae vai Choi Jeong Bae

Là một trong số những kẻ đứng đầu Liên đoàn Kangnam. Hắn hành động và suy nghĩ như một chiến lược gia; là người lý trí, thông minh, có nhìn nhận thấu đáo và sắc bén về mọi việc.

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 10
Im Seong Jae được biết đến nhiếu nhất qua các phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, D.P. và Moving - Ảnh: Disney+

Lee Jung Heon vai Jo Chang Sik

Là công tố viên trưởng của Văn phòng Công tố quận Seoul, phụ trách chiến dịch nằm vùng và là người đã đưa Joon Mo vào Liên đoàn Kangnam. Jo Chang Sik là một nhân vật lạnh lùng, sẵn sàng làm mọi cách để lật đổ đường dây ma túy Hàn - Trung - Nhật.

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 11
Diễn viên Lee Jung Heon từng tham gia các tác phẩm như Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên, Bị Cáo, Lục Long Tranh Bá,...

Lee Shin Ki vai Seo Jong Ryeol

Là cánh tay đắc lực của Ki Cheol, địa vị trong tổ chức được xếp vào tầm trung. Hắn có tính cách tàn độc và khả năng sử dụng dao điêu luyện.

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 12
Seo Jong Ryeol gần như luôn luôn xuất hiện bên cạnh Jung Ki Cheol- Ảnh: Disney+

Một số diễn viên phụ khác

Woo Kang Min vai Bok Nam

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 13
Là phó thủ lĩnh của phe tái thiết, có ý định lợi dụng Ki Cheol

Geum Kwang San vai Baby

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 14
Là một thành viên thuộc tổ chức ma túy đối thủ của Liên đoàn Kangnam

Yoon Kyung Ho vai Hwang Min Goo

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 15
Diễn viên kỳ cựu Yoon Kyung Ho vào vai một cảnh sát thuộc phòng hình sự, chịu trách nhiệm điều tra các phi vụ buôn ma túy của Liên đoàn Kangnam

Jung Jae Kwang vai Kwon Tae Ho

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 16
Tae Ho là một thành viên trong Liên đoàn Kangnam và là bạn thân của Ki Cheol

Kwon Tae Ho đã tử vong trong quá trình trừ khử Jang Kyung Cheol, nhờ đó mà Joon Mo có thể giả danh làm anh họ của Tae Ho để thâm nhập vào Liên đoàn Kangnam và thu thập thông tin.

Gyeol Hwi vai Cheol Gon

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 17
Cheol Gon (bên trái) là một thành viên của phe tái thiết - Ảnh: Disney+

Cha Rae Hyung vai Hong Hee Seong

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 18
Một thành viên của băng Liên đoàn Kangnam - Ảnh: Disney+

Jung Man Sik vai Jang Kyung Cheol

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 19
Diễn viên Jung Man Sik chuyên trị các vai phụ, từng góp mặt trong các phim: Insider, Escape from Mogadishu, Vagabond,...

Seo Joon vai Jung Ki Cheol thời niên thiếu

Shin So Hyun vai Yoo Eui Jung thời niên thiếu

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil) 20
Seo Joon và Shin So Hyun

Nội dung chính Tội Ác Kinh Hoàng

Năm 1995, phía cảnh sát triển khai chiến dịch điều tra nhằm triệt phá đường dây buôn bán ma túy xuyên biên giới giữa 3 quốc gia Trung - Nhật - Hàn. Park Joon Mo - một cảnh sát đến từ vùng nông thôn nhận nhiệm vụ xâm nhập vào một băng đảng mới nổi ở Kangnam có tên là "Liên đoàn Kangnam" để thu thập thông tin. Với danh tính giả là Kwon Seung Ho, Joon Mo từng bước tìm cách giành được sự tín nhiệm từ ông trùm của băng đảng - Jung Ki Cheol.

Vợ của Joon Mo - Yoo Eui Jung cũng là một cảnh sát tài giỏi. Khi biết chuyện chồng giấu mình làm nhiệm vụ nằm vùng đầy nguy hiểm, Eui Jung đã xung phong tham gia vào chiến dịch để giúp đỡ. Tuy nhiên, trong quá trình này, Eui Jung gặp được Ki Cheol và nhận ra hắn chính là một người bạn từ thuở thiếu thời. Thậm chí, cả hai còn từng có khoảng thời gian dành tình cảm đặc biệt cho nhau.

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil): Ji Chang Wook tái xuất cùng những ai? 21
Sự xuất hiện của Eui Jung  trong chiến dịch khiến mọi chuyện rẽ theo một hướng khác - Ảnh: Disney+

Để bảo toàn bí mật về danh tính và có được lòng tin của băng nhóm xã hội đen, Joon Mo phải trải qua nhiều thử thách, liên tục phải đứng giữa nhiều lựa chọn đầy khó khăn. Việc này gián tiếp gây ra mâu thuẫn ngầm giữa anh và vợ. Thêm vào đó, kể từ khi Ki Cheol và Eui Jung gặp lại nhau, giữa 3 người Joon Mo - Eui Jung - Ki Cheol dần xuất hiện những biến động khó đoán về mặt tình cảm, khiến mọi chuyện càng thêm rắc rối.

Dàn diễn viên Tội Ác Kinh Hoàng (The Worst Of Evil): Ji Chang Wook tái xuất cùng những ai? 22
Joon Mo sẽ đối mặt với những chuyện gì khi nằm vùng trong tổ chức của Ki Cheol? - Ảnh: Disney+

Liệu chiến dịch triệt phá đường dây ma túy có kết thúc một cách thành công? Liệu vợ chồng Joon Mo có kịp hàn gắn trước khi mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát?

Trong buổi họp báo ra mắt phim và trong các cuộc phỏng vấn, đạo diễn và các diễn viên đều cho biết The Worst Of Evil sẽ có nhiều diễn biến khó đoán, hứa hẹn sẽ khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Liệu thực tế có đúng như lời họ nói? Đón xem Tội Ác Kinh Hoàng để tìm kiếm đáp án cho câu hỏi ấy nhé!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh.