Fan bức xúc đủ đường với vai của Park Seo Joon trong bom tấn Marvel

VOH - Tạo hình và thời lượng lên hình của mỹ nam Hàn Quốc khiến người hâm mộ bất mãn.

The Marvels là bộ phim thứ 33 trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), được kỳ vọng sẽ đem lại danh tiếng cho thương hiệu siêu anh hùng Marvel sau loạt thất bại của các tựa phim lẻ gần đây. Bộ phim đã chính thức khởi chiếu từ 10/11 tại các rạp trên toàn cầu.

Fan bức xúc đủ đường với vai của Park Seo Joon trong bom tấn Marvel 1
The Marvels đang khởi chiếu tại rạp - Ảnh: NSX

Bên cạnh vai diễn "chất lừ" của nữ diễn viên Brie Larson - Ms Marvel, nhân vật hoàng tử Yan - một siêu anh hùng có nguồn gốc từ châu Á do nam diễn viên Park Seo Joon thủ vai đồng thời đã gây sốt sau khi hé lộ tạo hình chính thức. Khác với hình ảnh thoáng qua chỉ xuất hiện vài giây trong trailer công bố tháng 4 trước đó, tài tử xứ Hàn trở thành một siêu anh hùng thật sự với tạo hình đầy ấn tượng.

Fan bức xúc đủ đường với vai của Park Seo Joon trong bom tấn Marvel 2
Tạo hình ấn tượng của Park Seo Joon nhưng vẫn gây tranh cãi dữ dội - Ảnh: The Marvels

Trong đoạn video dài 15 giây được hé lộ bởi nhà sản xuất, nhân vật Hoàng tử Yan xuất hiện trong nhiều bối cảnh và tình huống khác nhau. Với số lượng trang phục này, nhiều khán giả dự đoán Park Seo Joon sẽ có vai trò quan trọng trong câu chuyện của The Marvels, đồng nghĩa với việc sẽ xuất hiện nhiều trong phim. 

Park Seo Joon vốn rất quen thuộc với hình ảnh nam thần, tổng tài trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Do đó, nhiều khán giả phải ngỡ ngàng khi thấy anh trong bộ trang phục màu mè cùng mái tóc dài uốn xoăn "kiểu Pháp". Tạo hình đột phá giúp anh chàng hoàn toàn thoát khỏi khuôn mẫu "tổng tài" quen thuộc. 

Fan bức xúc đủ đường với vai của Park Seo Joon trong bom tấn Marvel 3
Khán giả cho rằng tạo hình của anh quá "dìm hàng"

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy thất vọng vì phong cách này không phù hợp với nam tài tử. Người hâm mộ mong nhà sản xuất sẽ "giải cứu" nam diễn viên bằng cách chọn cho anh phong cách ăn mặc và tạo hình phù hợp hơn trong tương lai.

Điều này không cần nghĩ thêm đã thấy bất khả thi. Phim Hollywood vốn không ưa chuộng tạo hình lung linh theo phong cách phim điện ảnh Hàn. Đa số các vai diễn phụ, nhà làm phim sẽ muốn họ xuất hiện thật ấn tượng với tạo hình độc đáo nhất có thể. Mặc dù có phần bị "dìm" nhan sắc nhưng khách quan mà nói, đây vẫn là một cơ hội lớn để Park Seo Joon phát triển tại thị trường quốc tế.

Fan bức xúc đủ đường với vai của Park Seo Joon trong bom tấn Marvel 4
Fan bức xúc khi thời lượng lên hình của Park Seo Joon quá ít 

Bộ phim hiện đang khởi chiếu trên toàn quốc nên một số fan của Park Seo Joon tiếp tục bức xúc về vấn đề thời lượng xuất hiện của anh. Tổng thời gian nam thần xứ Hàn góp mặt trong dự án này chỉ vỏn vẹn 3 phút. Nhiều người còn cho rằng nhà sản xuất chỉ muốn sử dụng Park Seo Joon như một yếu tố nhằm thu hút fan châu Á. 

Nhưng xét về tổng thể một bộ phim Marvel, đây là thời lượng bình thường, không hẳn là ít đối với vai phụ. Hệ thống nhân vật khổng lồ, nhà làm phim cần cân đối sao cho mỗi nhân vật có thể phát triển trọn vẹn câu chuyện của mình. So với một màn "chào sân", đây có thể là tài nguyên tuyệt vời cho Park Seo Joon. Nếu hiệu ứng do anh mang lại đủ tốt, chắc chắn nhà sản xuất sẽ không ngại cho nam diễn viên nhiều đất diễn hơn trong các dự án tương lai.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!