Kẻ Ăn Hồn tung poster nhân vật, độc đáo nhưng liệu đã đủ thu hút?

VOH - Vừa qua, nhà sản xuất Kẻ Ăn Hồn đã “đánh úp” người hâm mộ bằng loạt poster nhân vật, cho thấy sự kết hợp giữa các diễn viên đa thế hệ từ Bắc đến Nam.

Sau chi tiết đám cưới chuột ma mị, poster nhân vật ẩn ý một điều rằng người dân làng Địa Ngục đang bị điều khiển bởi một thế lực bí ẩn. Ngoài tân nương (do Hoàng Hà đóng) đã được tiết lộ trong teaser trailer, những hình ảnh mới nhất cho người xem thấy gương mặt của tân lang đằng sau mặt nạ chuột, nam diễn viên Võ Điền Gia Huy. 

Kẻ Ăn Hồn tung poster nhân vật, độc đáo nhưng đã đủ thu hút? 1
Các nhân vật bị rối cầm đầu thao túng - Ảnh: TCBC

Thế nhưng, điều gây chú ý là vẻ mặt của đôi tân lang, tân nương này lại không vui vẻ khi đón nhận hỷ sự. Có vẻ cả hai phải tham gia ngày vui do bị bắt ép hoặc cũng có thể đang bị một kẻ nào đó bắt mất linh hồn, trở nên thờ ơ, vô cảm với mọi thứ xung quanh.

Thêm vào đó, cậu Khảm do Huỳnh Thanh Trực thủ vai, cũng đóng vai trò quan trọng, hứa hẹn tạo nên chuyện tình tay ba nhiều trắc trở tại ngôi làng bị vướng lời nguyền chết chóc. 

Kẻ Ăn Hồn tung poster nhân vật, độc đáo nhưng đã đủ thu hút? 2
Phim có sự góp mặt của các diễn viên hai miền Nam Bắc - Ảnh: TCBC
Kẻ Ăn Hồn tung poster nhân vật, độc đáo nhưng đã đủ thu hút? 3
Ảnh: TCBC

Ngoài bộ đôi diễn viên chính, poster nhân vật còn giới thiệu các diễn viên quen thuộc trong vai những hậu duệ đầu tiên của băng cướp truông nhà Hồ. Là dịp thể hiện khả năng phối hợp diễn xuất của các diễn viên điện ảnh từ Bắc chí Nam, Kẻ Ăn Hồn quy tụ những gương mặt từ gạo cội đến trẻ trung như NSƯT Chiều Xuân trong vai bà Tám Kheo, NS Viết Liên - NSND Ngọc Thư trong vai ông Khôi - bà Khôi, Hữu Tiến trong vai ông Dần, Nghinh Lộc hóa thân bà Càn và Lý Hồng Ân - Vũ Đức Ngọc trong vai cô Minh - cậu Dương.

Kẻ Ăn Hồn tung poster nhân vật, độc đáo nhưng đã đủ thu hút? 4
Trước đó, đoạn teaser kể về đám cưới chuột gây không ít tò mò cho khán giả - Ảnh: TCBC

Đặc biệt hơn, các con rối điều khiển dân làng trên poster đều có nét mặt khác nhau, liệu đây là ẩn ý cho thấy có nhiều hơn một người đứng sau hành vi ghê rợn?

Kẻ Ăn Hồn tung poster nhân vật, độc đáo nhưng đã đủ thu hút? 5
Nhiều khán giả đang nóng lòng chờ đợi vai diễn Thập Nương của Lan Phương - Ảnh: TCBC

Một trong những nhân vật bí ẩn nhất của Tết Ở Làng Địa Ngục - Thập Nương đến nay vẫn chưa xuất đầu lộ diện. Việc này làm người xem không khỏi băn khoăn một điều rằng tạo hình và độ quỷ dị của nhân vật Thập Nương sẽ như thế nào. Trong poster Kẻ Ăn Hồn, Lan Phương cũng vào vai Thập Nương. Nhân vật này sẽ mang đậm nét văn hóa liêu trai và kỳ ảo, từ đó, không ngừng gợi nên trí tò mò của khán giả. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bên cạnh truy tìm nguồn gốc của cổ thuật Rượu Sọ Người, Kẻ Ăn Hồn còn đưa người xem vào hành trình tìm về Thập Nương thuở ban đầu, cách nhân vật này có liên quan đến thứ rượu linh dị được Tứ Cháo Lòng và lão ăn mày què nhắc đến trong tác phẩm truyền hình.

Kẻ Ăn Hồn là tác phẩm do bộ đôi Trần Hữu Tấn và Hoàng Quân thực hiện, dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Thảo Trang. Đây cũng là sản phẩm thứ hai, sau Tết Ở Làng Địa Ngục, kể câu chuyện về ngôi làng chết chóc, nơi ở của con cháu băng cướp khét tiếng. Phim dự kiến được khởi chiếu từ ngày 8/12/2023.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!