Dàn diễn viên Trò Chơi Kim Tự Tháp: Toàn tên tuổi mới nhưng vẫn gây sốt

VOH - Ngoài chị gái Jang Won Young, Pyramid Game còn hội tụ nhiều nữ tân binh tài năng khác của màn ảnh Hàn.

Chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Dalggonyak, Trò Chơi Kim Tự Tháp khai thác đề tài bạo lực học đường với bối cảnh tại một ngôi trường trung học dành cho nữ sinh. Bất chấp việc quy tụ dàn diễn viên toàn những gương mặt lạ lẫm, bộ phim vẫn nhận được nhiều sự chú ý và nhiều lời khen ngợi trong suốt thời gian lên sóng. Đâu là những cái tên đã thổi hồn cho câu chuyện đầy kịch tính về vấn nạn bạo lực học đường này? Cùng VOH tìm hiểu nhé!

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 피라미드 게임
  • Ngày phát sóng: 29/2/2024
  • Thể loại: Học đường, tâm lý, tội phạm, giật gân
  • Đạo diễn: Park So Yeon
  • Biên kịch: Choi Soo Yi
  • Số tập: 10
  • Nền tảng phát sóng: TVING
dan-cast-pyramid-game-20
Trò Chơi Kim Tự Tháp

Chuyện phim bắt đầu khi Seong Soo Ji chuyển đến học tại trường nữ sinh Baekyeon và được phân vào lớp 2-5. Lớp của cô nằm tách biệt ở tòa nhà phụ của trường. Ngay ngày đầu tiên nhập học, Soo Ji đã cảm thấy bầu không khí trong lớp có gì đó kỳ lạ.

Không lâu sau đó, Soo Ji biết được rằng vào mỗi tháng, lớp 2-5 sẽ tổ chức một trò chơi có tên là Kim Tự Tháp mà theo đó, mỗi học sinh sẽ bình chọn cho 5 người bạn khác nhau trong lớp. Những người có nhiều phiếu bầu nhất sẽ có một số đặc quyền nhất định. Trong khi đó, những ai không có phiếu bầu sẽ nghiễm nhiên bị xếp hạng F và trở thành mục tiêu bị bắt nạt.

Vào tháng đầu tiên sau khi nhập học, Soo Ji trở thành học sinh F và phải chịu nhiều trò bắt nạt tai quái. Quyết không chịu thua, cô bắt đầu ngấm ngầm lên kế hoạch lật đổ kẻ chủ mưu, dẹp bỏ sự tồn tại của trò chơi kỳ quái này.

Dàn diễn viên chính

Bona vai Seong Soo Ji

Seong Soo Ji là một cô gái thông minh, nhạy bén và giỏi giao tiếp xã hội, nhưng đồng thời cũng là một người lạnh lùng, lý tính. Vì công việc của cha, từ nhỏ cô đã thường xuyên phải chuyển trường. Ban đầu, Soo Ji tưởng rằng mình chỉ cần ở lại Trung học Baekyeon trong vòng vài tháng giống những lần trước, nào ngờ cha cô đã sắp xếp được công việc và cô phải học ở đây cho đến tận khi tốt nghiệp. Để tránh việc lại trở thành mục tiêu bị bắt nạt, Soo Ji quyết tâm phải xóa sổ trò Kim Tự Tháp bằng mọi cách.

dan-cast-pyramid-game-18
Seong Soo Ji

Bona tên thật là Kim Ji Yeon (19/8/1995), là một diễn viên có xuất thân idol. Cô là center của nhóm WJSN, nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp, hút mắt ngay từ khi còn hoạt động sôi nổi với vai trò idol. Sau khi lấn sân sang mảng diễn xuất vào năm 2017, Bona từng gây ấn tượng qua một số phim như Girls' Generation 1979, Chàng Quản Gia, Tuổi 25 Tuổi 21.

Khả năng diễn xuất của cô được nhận xét là có sự tiến bộ qua từng tác phẩm, xứng đáng để đặt kỳ vọng vào sự phát triển trong tương lai. Trong Trò Chơi Kim Tự Tháp, cô thể hiện tốt hình ảnh một Seong Soo Ji trông có vẻ hòa đồng nhưng thực chất rất lạnh lùng, cứng rắn, được nhiều khán giả yêu thích.

dan-cast-pyramid-game-01
Nữ idol Bona đảm nhiệm vai nữ chính của bộ phim

Jang Da Ah vai Baek Ha Rin

 Baek Ha Rin là cháu gái độc nhất của tập đoàn tài phiệt Baekyeon. Cô có thành tích học tập tốt, đồng thời cũng luôn đứng đầu trong các cuộc bình chọn của trò Kim Tự Tháp. Bề ngoài, Ha Rin luôn tỏ ra thân thiện, hòa nhã nhưng thực chất, cô lại là kẻ máu lạnh đứng đằng sau thao túng tất cả mọi người.

dan-cast-pyramid-game-19
Baek Ha Rin

Jang Da Ah có tên thật là Jang Jin Young (5/5/2001), gia nhập làng giải trí vào năm 2023 với tư cách người mẫu cho một số nhãn hàng. Đến đầu năm 2024, cô chính thức ra mắt với vai trò diễn viên thông qua Trò Chơi Kim Tự Tháp. Cô là chị gái ruột của nữ idol đình đám gen 4 - Jang Won Young.

Tuy Baek Ha Rin là vai diễn đầu tay của Jang Da Ah nhưng cô đã cho thấy khả năng diễn xuất đầy xuất thần, kỹ năng kiểm soát biểu cảm khuôn mặt và ánh mắt xuất sắc, khiến ai nấy đều rùng mình trước sự hiểm ác của nhân vật. Bằng thực lực của mình, cô đã thành công xóa bỏ những nghi ngờ, dị nghị của dư luận rằng cô không có tài năng mà chỉ "dựa hơi" em gái. Qua màn hóa thân đầy tự nhiên này, Jang Da Ah hiện được xem là một trong những nữ diễn viên mới triển vọng của màn ảnh Hàn.

dan-cast-pyramid-game-02
Chị gái Jang Won Young nhận được nhiều lời khen ngợi khi vào vai phản diện

Ryu Da In vai Myung Ja Eun

Myung Ja Eun là học sinh đứng hạng F suốt một thời gian dài. Tuy trông có vẻ xa cách và đáng sợ nhưng cô thực chất là một người nhút nhát, luôn nghĩ cho mọi người xung quanh, sống với tinh thần vị tha, đặt người khác lên trên bản thân mình. Ban đầu, Ja Eun kiên quyết không tham gia trò Kim Tự Tháp nhưng sau đó, cô đã bị thuyết phục bởi Soo Ji. Vì vậy, Ja Eun đồng ý bắt tay cùng Soo Ji thực hiện kế hoạch nổi dậy xóa sổ trò chơi này.

dan-cast-pyramid-game-21
Myung Ja Eun

Ryu Da In (29/9/2000) bắt đầu đóng phim từ năm 2020, nhưng cho đến nay chỉ mới góp mặt trong tổng cộng 3 tác phẩm là Trở Lại Tuổi 18, Khóa Học Yêu Cấp TốcTrò Chơi Kim Tự Tháp. Trong đó, vai Myung Ja Eun là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Da In gây ấn tượng bởi chiều cao hơn 1m7 và đường nét khuôn mặt độc đáo. Vào vai Myung Ja Eun, nữ diễn viên chiếm được cảm tình nhờ thể hiện tốt vẻ rụt rè và khía cạnh chân thành, đáng mến của nhân vật.

dan-cast-pyramid-game-03
Ryu Da In

Shin Seul Ki vai Seo Do Ah

Seo Do Ah là con gái duy nhất của Viện trưởng bệnh viện Seoshim và là lớp trưởng lớp 2-5, có thành tích học tập đứng nhất toàn trường. Cô có nhiệm vụ đứng ra tổ chức trò Kim Tự Tháp vào mỗi tháng. Giống với Ha Rin, Do Ah cũng luôn nắm giữ hạng A - thứ hạng cao nhất của Kim Tự Tháp. Cô luôn giữ một cái đầu lạnh và có thái độ trung lập với mọi chuyện xung quanh.

dan-cast-pyramid-game-22
Seo Do Ah

Shin Seul Ki (3/3/1998) được công chúng biết tới nhờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Miss Chunhyang 2020 và nhờ tham gia chương trình Địa Ngục Độc Thân mùa 2. Sở hữu nhan sắc xuất chúng, xuất thân từ gia đình giàu có, lại có học vấn cao nhưng trong quá trình tham gia Địa Ngục Độc Thân 2, Shin Seul Ki lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì vấn đề tình cảm và vì tranh cãi tham gia show để nổi tiếng chứ không phải để tìm kiếm "nửa kia".

Trò Chơi Kim Tự Tháp là bộ phim đánh dấu màn ra mắt của Shin Seul Ki. Mặc cho những tranh cãi trước đó, cô vẫn thể hiện tốt vai diễn của mình trên phim và nhận được sự công nhận của khán giả với tư cách một diễn viên thực thụ.

dan-cast-pyramid-game-09
Shin Seul Ki

Kang Na Eon vai Im Ye Rim

Im Ye Rim là một thực tập sinh idol, được các bạn học trong lớp 2-5 mến mộ bởi vừa có ngoại hình xinh xắn, có năng lực hát nhảy tốt, học giỏi, lại còn thân thiện, tốt tính. Cô luôn đứng hạng B trong trò Kim Tự Tháp.

dan-cast-pyramid-game-23
Im Ye Rim

Kang Na Eon (15/4/2001) ra mắt vào năm 2022 qua một vai phụ trong bộ phim Tội Ác Vô Hình (Blind). Không lâu sau đó, cô được công chúng chú ý nhờ vai Bang Su Ah trong Khóa Học Yêu Cấp Tốc. Ngoài ra, Kang Na Eon còn từng góp mặt trong một số phim như Tale Of The Nine Tailed 1938, Những Kẻ Thờ ƠHôn Lễ Bất Khả Thi.

Theo Kang Na Eon kể, cô bắt đầu nuôi ước mơ trở thành diễn viên kể từ năm cuối Trung học cơ sở, khi xem anh trai mình biểu diễn trên một sân khấu. Anh trai cô có tên Kang Dong Hyun, hiện tại cũng đã ra mắt với tư cách diễn viên. Ngoài diễn xuất, Na Eon còn có tài vũ đạo và ca hát. Có lẽ nhờ vậy mà cô hóa thân thành nữ thực tập sinh Im Ye Rim khá "ngọt", phô diễn khả năng hát - nhảy đầy tự nhiên.

dan-cast-pyramid-game-10
Kang Na Eon
BANNER IDEA 1-011
Bài còn tiếp.... Truy cập voh.com.vn để đọc nhiều bài hay nhé!

Dàn diễn viên phụ

Hwang Hyun Jung vai Kim Da Yeon

Kim Da Yeon là con gái út của Chủ tịch tập đoàn QB. Ha Rin, Do Ah và Da Yeon là bộ ba quyền lực nhất lớp, luôn đứng hạng A trong trò Kim Tự Tháp. Gia đình của họ cũng có mối quan hệ hợp tác mật thiết. Trong 3 người, Da Yeon là kẻ thể hiện rõ tính bạo lực nhất, luôn cầm đầu bắt nạt các học sinh hạng F, đôi khi là cả hạng D.

dan-cast-pyramid-game-24
Kim Da Yeon

Hwang Hyun Jung (21/10/2004) bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2018, nhưng phải đến khi hóa thân thành sát nhân tâm thần Han Ye Eun trong Tòa Án Vị Thành Niên vào năm 2022, cô mới nhận được sự chú ý của công chúng. Năm 2023, cô tiếp tục gây ấn tượng với vai Lee Ro Um thời niên thiếu trong Cú Lừa Nên Duyên.

Trong Trò Chơi Kim Tự Tháp, Hwang Hyun Jung tiếp tục phát huy tốt diễn xuất phản diện của mình với vai Kim Da Yeon. Với ánh mắt sắc bén và khả năng nhập vai hoàn hảo, nữ diễn viên tạo được bầu không khí đầy uy hiếp bất cứ khi nào xuất hiện và dù chỉ thuộc tuyến nhân vật thứ chính, cô vẫn ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

dan-cast-pyramid-game-15
Hwang Hyun Jung

Ha Yul Ri vai Bang Woo Yi

Woo Yi là người có lòng tự tôn cao, hay thích khoe khoang và có tài hội họa. Cô chính là người thiết kế logo cho ứng dụng trò chơi Kim Tự Tháp. Woo Yi thường hay cùng với Da Yeon và Seol Ha bắt nạt các học sinh hạng F. Cô rất hâm mộ Ha Rin, luôn theo chân Ha Rin và sẵn sàng làm mọi chuyện mà Ha Rin muốn.

dan-cast-pyramid-game-25
Bang Woo Yi - "cái đuôi" của Ha Rin

Ha Yul Ri (13/1/1999) bắt đầu sự nghiệp vào năm 2018 qua vai nữ chính trong phim ngắn The Selfish và ngay lập tức giành giải Nữ chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Hongseong lần thứ 1. Đến năm 2021, cô ra mắt màn ảnh nhỏ và nhanh chóng gây ấn tượng với vai cung nữ Bae Kyung Hee trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ.

Trong những năm qua, Ha Yul Ri vẫn chăm chỉ đóng phim, từng xuất hiện trong một số tác phẩm khác như Today's Webtoon, Nhật Ký Mối Tình Điền Viên, Pandora,... nhưng chưa tạo được dấu ấn nào mới. Vào vai Bang Woo Yi trong Trò Chơi Kim Tự Tháp, nữ diễn viên nhận được nhiều phản hồi tích cực khi hóa thân thành một nhân vật hoạt bát, xấu tính nhưng vẫn có khía cạnh yếu đuối, đáng thương.

dan-cast-pyramid-game-12
Ha Yul Ri

Jung Ha Dam vai Go Eun Byul

Tuy luôn xếp hạng D trong trò Kim Tự Tháp nhưng trên thực tế, Eun Byul lại có kết quả học tập đầy ấn tượng khi xếp thứ 2 toàn trường. Cô là nhân vật ấn giấu nhiều dã tâm, sẵn sàng vì thành tích cá nhân mà bất chấp mọi thủ đoạn.

dan-cast-pyramid-game-26
Go Eun Byul

Jung Ha Dam (28/2/1994) ra mắt vào năm 2015. Trong sự nghiệp của mình, cô được chú ý nhiều nhất nhờ vai nữ chính Ha Dam trong bộ 3 phim điện ảnh chủ đề Flower của đạo diễn Park Seok Young là Wild Flower, Steel FlowerAsh Flower. Nhờ khả năng diễn xuất đầy ấn tượng trong 3 tác phẩm này, Jung Ha Dam đã nhận về hàng loạt đề cử và giải thưởng tại các Liên hoan phim và Lễ trao giải của Hàn Quốc. Một số phim khác cô từng tham gia là Sweet Home, Quân Vương Bất Diệt, Quyết Tâm Chia Tay,...

Lee Joo Yeon vai Shim Eun Jung

Eun Jung là một vận động viên bơi lội triển vọng, có khả năng được chọn vào đội tuyển quốc gia. Cô có phong cách tomboy, tính cách ít nói, thẳng thắn, không quan tâm đến bất kỳ ai trong lớp ngoại trừ cô bạn cùng bàn Im Ye Rim.

dan-cast-pyramid-game-27
Shim Eun Jung

Lee Joo Yeon (18/7/1994) ra mắt vào năm 2013 với tư cách diễn viên sân khấu, sau đó dần lấn sân sang mảng điện ảnh và truyền hình. Một số tác phẩm nổi bật cô từng tham gia là Iron Mask, Hoa Của Quỷ, Chocolate, Sky Castle,...

Kim Se Hee vai Pyo Ji Ae

Ji Ae là một cô gái có tinh thần yếu đuối, có thói quen đổ lỗi cho người khác. Tuy nhiên sau khi gặp được Soo Ji, cô đã dần học được cách thay đổi lối tư duy của mình.

dan-cast-pyramid-game-28
Pyo Ji Ae

Kim Se Hee bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2018 trên cả sân khấu kịch lẫn màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ. Cô từng đảm nhiệm các vai thuộc tuyến quần chúng, không có tên tuổi cụ thể trước khi vào vai Pyo Ji Ae trong Trò Chơi Kim Tự Tháp.

Choi Yoon Seo vai Goo Seol Ha

Seol Ha là một tuyển thủ judo tài năng, tính tình ít nói. Cô thường theo chân Da Yeon và Woo Yi bắt nạt các học sinh hạng F.

dan-cast-pyramid-game-29
Choi Yoon Seo (12/1/2000) là một diễn viên mới, Goo Seol Ha là vai diễn đầu tay của cô

Lee Da Kyung vai Yoon Ye Won

Ye Won là một lập trình viên triển vọng. Cô chính là người đã tạo nên ứng dụng trò chơi Kim Tự Tháp. Tuy vậy, Ye Won lại chỉ xếp hạng D trong các cuộc bình chọn.

dan-cast-pyramid-game-30
Yoon Ye Won (19/8/1996) là một diễn viên sân khấu, ra mắt màn ảnh lần đầu thông qua Trò Chơi Kim Tự Tháp

Ahn So Yo vai Yoon Na Hee

Yoon Na Hee là giáo viên hợp đồng của Trung học Baekyeon, đảm nhiệm môn Văn học. Cô là giáo viên duy nhất quan tâm đến tình hình bạo lực học đường của lớp 2-5 và cố gắng tiếp cận sự thật về trò Kim Tự Tháp.

dan-cast-pyramid-game-14
Yoon Na Hee

Ahn So Yo tên thật là Ahn Ji Hye (30/5/1987), được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai Kim Kyung Ran trong The Glory - một bộ phim cũng về đề tài bạo lực học đường. Nếu ở The Glory, vai của cô là một nữ sinh làm lơ với vấn nạn bạo lực học đường thì ở Trò Chơi Kim Tự Tháp, cô hóa thân thành một nữ giáo viên đầy tinh thần trách nhiệm và quan tâm đến học sinh, không ngại đi ngược lại với số đông để can thiệp và chấm dứt tình trạng bạo lực học đường.

Choi Sung Won vai Im Joo Hyung

Im Joo Hyung là giáo viên chủ nhiệm của lớp 2-5. Trông hắn có vẻ là một thầy giáo hiền lành, quan tâm đến học sinh nhưng thực chất, hắn ta chỉ quan tâm đến việc trục lợi riêng cho bản thân mình.

dan-cast-pyramid-game-31
Im Joo Hyung

Choi Sung Won tên thật là Choi Min Woo (17/1/1985), là một diễn viên sân khấu và màn ảnh. Anh được khán giả nhớ đến nhiều nhất qua vai diễn Seong No Eul trong Reply 1988. Một số tác phẩm khác anh từng tham gia là Prison Playbook, My ID Is Kangnam Beauty, Psychopath Diary,...

Jo Dong In vai Jo Seung Hwa

Jo Seung Hwa là một nhân vật gốc của bản chuyển thể, không xuất hiện trong nguyên tác webtoon. Anh là một chàng trai bí ẩn làm việc ở cửa hàng tiện lợi, tình cờ gặp được Soo Ji và thông qua cô mà tìm hiểu sâu hơn về trò Kim Tự Tháp.

dan-cast-pyramid-game-32
Jo Dong In từng góp mặt trong các phim Adamas, Người Hùng Điên Rồ, Kairos,...

Joo Bo Young vai Jo Woo Ri

Jo Woo Ri cũng là một nhân vật gốc của bản phim, không có trong bản webtoon. Cô là học sinh đứng hạng F, bị bắt nạt trong suốt năm học đầu tiên và đã nghỉ học từ trước khi Soo Ji chuyển đến.

dan-cast-pyramid-game-33
Joo Bo Young từng tham gia các phim Công Tố Viên Lách Luật, Tuổi 25 Tuổi 21, Tuổi Trẻ Của Tháng Năm,...

Một số diễn viên phụ khác

dan-cast-pyramid-game-34
Kwon Yi Soo vai Joo Seung Yi
dan-cast-pyramid-game-35
Song Si Ahn vai Oh Sung Ah
dan-cast-pyramid-game-36
Lee Gyu Seon vai Park Ji Young
dan-cast-pyramid-game-37
Kwon Tae Hee vai Shin Shin Ye
dan-cast-pyramid-game-38
Kim Min Ji vai Jo Yoo Rim
dan-cast-pyramid-game-39
Oh Se Eun vai Song Jae Hyung
dan-cast-pyramid-game-40
Do Ji Woo vai Cha Seon Joo
dan-cast-pyramid-game-41
Son Ji Young vai Ra Hae Joon
dan-cast-pyramid-game-42
Kim Ye Na vai Jung Yeon Doo
dan-cast-pyramid-game-43
Jo Woo Mi vai Do Mi Young
dan-cast-pyramid-game-44
Jung Ji Soo vai Yang So Young
dan-cast-pyramid-game-45
Baek Seo Ha vai Lee Bo Hyun
dan-cast-pyramid-game-46
Yoon Na Eun vai Choi Yoo Hyun
dan-cast-pyramid-game-47
Son Ji Na vai Hiệu trưởng Im Soon Ae
dan-cast-pyramid-game-48
Choi Dae Cheol vai Seong Hee Seok - cha của Soo Ji
dan-cast-pyramid-game-49
Jung Ae Yeon vai Choi Yi Hwa - mẹ của Ha Rin
dan-cast-pyramid-game-50
Kim Young Pil vai Baek Hyun Joon - cha của Ha Rin

Với dàn diễn viên tân binh trẻ trung và tài năng, Trò Chơi Kim Tự Tháp như mang đến một làn gió mới cho màn ảnh Hàn Quốc, khiến khán giả có thể theo dõi một bộ phim có đề tài không mới với những cảm xúc đầy mới mẻ. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.