Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Cẩm Nguyệt Như Ca đóng máy, có gì đáng để mong chờ từ tác phẩm này?

VOH - Cẩm Nguyệt Như Ca của Châu Dã và Thừa Lỗi chính thức đóng máy, người hâm mộ chờ mong ngày phim lên sóng, hi vọng phim đạt được kết quả như kỳ vọng.

Hôm nay (21/3), bộ phim cổ trang Cẩm Nguyệt Như Ca do Châu DãThừa Lỗi thủ vai chính đã chính thức đóng máy. Dù rằng đã kết thúc quãng thời gian chờ đợi ảnh “leak” tạo hình diễn viên từ phim trường, nhưng bù lại ngày được thấy thần tượng trên màn ảnh đang ngày càng đến gần hơn với người hâm mộ. 

cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-1
Đoàn làm phim Cẩm Nguyệt Như Ca đóng máy - Ảnh: Weibo
cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-2
Hình ảnh đóng máy của hai diễn viên chính Châu Dã và Thừa Lỗi - Ảnh: Weibo

Trong khoảng thời gian chờ đợi phim được cấp giấy phép và lên sóng này, hãy cùng điểm lại những yếu tố đáng mong chờ của Cẩm Nguyệt Như Ca nhé! 

Dàn diễn viên sở hữu nhan sắc tuyệt phẩm

Cẩm Nguyệt Như Ca quy tụ những diễn viên trẻ đầy triển vọng, tất cả đều sở hữu nhan sắc cực phẩm. Đặc biệt là hai diễn viên chính Châu Dã và Thừa Lỗi. 

Vốn được biết đến là “gà cưng” của minh tinh Lý Băng Băng, Châu Dã (1988) là cái tên luôn đạt vị trí trong những bảng xếp hạng về nhan sắc của dàn tiểu hoa đán sinh sau năm 1995.  Sở hữu vẻ đẹp được nhận xét là sắc sảo, sang trọng và có phần lạnh lùng, Châu Dã là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón, trong đó có nhãn hàng lớn như Dior.

cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-3
Châu Dã sở hữu vẻ đẹp trong sáng nhưng lạnh lùng - Ảnh: Weibo

Nổi tiếng từ bộ phim Em Của Thời Niên Thiếu, nhờ thể hiện vai nữ phụ Ngụy Lai ích kỷ, độc ác một cách ám ảnh người xem, Châu Dã từng được đề cử giải Kim Kê cho hạng phụ Nữ phụ xuất sắc. 

cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-4
Vai diễn Ngụy Lai của nữ diễn viên đã tạo ấn tượng mạnh đối với công chúng - Ảnh: Weibo

Thời điểm hiện tại, Châu Dã là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ được quan tâm nhất nhờ sức hút của bộ phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh mới khép lại cách đây không lâu. Tuy vẫn gây tranh cãi về diễn xuất, nhưng người xem vẫn hy vọng sẽ thấy được sự tiến bộ của Châu Dã trong Cẩm Nguyệt Như Ca.  

Sánh đôi cùng Châu Dã, Thừa Lỗi cũng không hề thua kém bạn diễn khi sở hữu nhan sắc nổi bật. Sau thành công với vai diễn Cung Thượng Giác trong Vân Chi Vũ, Thừa Lỗi luôn được khán giả ngóng chờ tái xuất trong dòng phim cổ trang. Trong năm 2024 này, ngoài vai chính Tiêu Giác trong Cẩm Nguyệt Như Ca, Thừa Lỗi cũng tham gia đóng vai phụ trong Nhan Tâm Ký - một bộ phim đang chờ lên sóng do La Vân Hi, Tống Dật chủ diễn. 

cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-5
Thừa Lỗi là gương mặt trẻ sở hữu nhan sắc nổi bật - Ảnh: Weibo
cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-6
Anh thành công với vai diễn Cung Thượng Giác trong Vân Chi Vũ - Ảnh: Weibo

Khán giả vô cùng mong chờ phản ứng hóa học giữa Châu Dã và Thừa Lỗi, khi cả hai được đánh giá là có visual xứng đôi.

cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-0
Phản ứng hóa học đáng mong chờ giữa hai diễn viên tuyệt sắc - Ảnh: Weibo

Ngoài hai gương mặt tiếng tăm trên, Cẩm Nguyệt Như Ca còn sở hữu những nhan sắc trẻ trung cực phẩm khác như Trương Miểu Di (từng đóng vai chính trong Khi Anh Chạy Về Phía Em), Lý Minh Đức (từng đóng vai chính trong Chúng Ta Đều Đáng Yêu Như Thế), Trương Khang Lạc, Bạch Chú,... Đây đều là những gương mặt đã quen mặt với khán giả qua dòng phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc

cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-7
Dàn diễn viên phụ với nhan sắc cực phẩm không kém - Ảnh: Weibo

Cốt truyện hấp dẫn 

Dự án cổ trang Cẩm Nguyệt Như Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết Tướng Tinh của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nội dung câu chuyện đặc sắc khai thác đề tài triều đình, quyền mưu cùng với bức tranh tình yêu đầy giông tố, thử thách giữa hai nhân vật chính Hòa Yến (Châu Dã) và Tiêu Giác (Thừa Lỗi).

Châu Dã đảm nhận vai nữ chính Hòa Yến, vốn là tiểu thư khuê các nhưng phải cải nam trang thay huynh trưởng chinh chiến nơi sa trường. Theo nguyên tác, sau khi huynh trưởng khỏi bệnh, hai người hoán đổi lại thân phận cho nhau, Hòa Yến quay về với thân phận nữ nhi của mình.

Bao năm quen với đao kiếm, mưa máu gió tanh chốn sa trường, Hòa Yến nào còn vẻ dịu dàng, nhu mì của một nàng tiểu thư nơi khuê phòng. Cuộc sống hôn nhân theo lời phụ mẫu không như ý, tiểu thiếp của phu quân chèn ép nàng đủ đường, ra sức hãm hại. Cuối cùng, nữ anh hùng từng xông pha nơi trận mạc, chiến công hiển hách lại phải cam chịu kết cục hẩm hiu, nàng rời khỏi thế gian trong u uất, cô độc.

cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-8
Nữ chín Hòa Yến - Ảnh: Weibo

May mắn thay, ông trời ban cho Hòa Yến cơ hội được tái sinh, quay ngược trở về quá khứ. Ở kiếp sống mới, cô quyết tâm trả lại hết những đớn đau mà kiếp trước phải gánh chịu.

Yếu tố tái sinh (trọng sinh/trùng sinh) từ lâu đã bị hạn chế trong các tác phẩm truyền hình, điện ảnh Trung Quốc. Hiện tại chỉ có những dự án nhỏ, đầu tư thấp hay thể loại web drama ngắn đang rất thịnh hành, mới có thể thoải mái khai thác chi tiết này. 

Theo cốt truyện, Hòa Yến có tuyến tình cảm với nam chính Tiêu Giác do Thừa Lỗi thủ vai. Nhân vật Tiêu Giác là người trầm ổn, tính cách lạnh lùng nhưng chính trực, sở hữu võ công cao cường.

cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-9
Tiêu Giác của Cẩm Nguyệt Như Ca - Ảnh: Weibo

Duyên phận đưa đẩy để hai người gặp gỡ quen biết, Hòa Yến và Tiêu Giác bắt tay nhau hợp sức trừ gian thần, diệt giặc ngoại bang, mang đến cuộc sống yên bình cho bách tính. 

Tạo hình chất lượng

Xuyên suốt đoạn thời gian bấm máy, Cẩm Nguyệt Như Ca gây bão cộng đồng mạng bởi tạo hình chất lượng của hai diễn viên chính, đặc biệt là Châu Dã.

cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-11
Tạo hình của Châu Dã trong Cẩm Nguyệt Như Ca gây bão - Ảnh: Weibo

Nhờ bộ phim, khán giả được dịp nhìn thấy Châu Dã “ngầu đét” trong tạo hình nữ tướng quân. Với tư thái lạnh lùng vốn có, Châu Dã đã khiến người hâm mộ cảm nhận được phần nào khí thế mạnh mẽ của nữ chính Hòa Yến. 

cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-10
Tạo hình nữ tướng quân Hòa Yến - Ảnh: Weibo

Bên cạnh đó, không chỉ có tạo hình nam tính mạnh mẽ, Hòa Yến cũng xuất hiện trong những tạo hình yểu điệu, thướt tha, toát lên vẻ tiểu thư quyền quý. Cư dân mạnh nhận xét nhan sắc vừa mềm mại vừa cá tính đậm chất mỹ nhân cổ đại của Châu Dã là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhân vật này.

cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-12
Hòa Yến cũng lắm lúc dịu dàng, đằm thắm - Ảnh: Weibo

Không chỉ Châu Dã, Thừa Lỗi cũng gây sốt với những tạo hình trong Cẩm Nguyệt Như Ca. Khoác trên mình bộ giáp của tướng quân, Thừa Lỗi đầy khí phách, hiên ngang, khiến trái tim của chị em “mọt phim” phải đập liên hồi.

cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-13
Tướng quân Tiêu Giác cũng ngầu không kém nữ tướng Hòa Yến - Ảnh: Weibo
cam-nguyet-nhu-ca-dong-may-co-gi-dang-de-mong-cho-tu-tac-pham-nay-14
Ngoài ra, Thừa Lỗi cũng có cho mình những tạo hình thư sinh trong phim - Ảnh: Weibo

Qua những lần “leak” tạo hình, khán giả lại càng ngóng chờ ngày được thực sự nhìn ngắm Hòa Yến và Tiêu Giác trên màn ảnh nhỏ. 

Sở hữu ba yếu tố dàn diễn viên trẻ với nhan sắc cực phẩm, nội dung kịch bản thú vị và tạo hình chất lượng, Cẩm Nguyệt Như Ca được kỳ vọng là sẽ là làn gió mới giữa một “rừng” dự án cổ trang đình đám của những cái tên đã quá quen thuộc.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW