Tạo hình nữ tử Đường triều của Triệu Lộ Tư đẹp đến thế nào mà phim chưa chiếu đã gây sốt?

VOH - Dù chưa phát sóng nhưng Rèm Ngọc Châu Sa đã khiến khán giả đứng ngồi không yên vì tạo hình nữ tử Đường triều xuất sắc của Triệu Lộ Tư.

Dự án phim truyền hình cổ trang Rèm Ngọc Châu Sa chính thức khai máy vào ngày 17/11/2023 và dự kiến sẽ đóng máy vào ngày 25/3 này. 

Tạo hình nữ tử Đường triều của Triệu Lộ Tư đẹp đến thế nào mà phim chưa chiếu đã gây sốt? 1
Lễ khai máy Rèm Ngọc Chu Sa - Ảnh: Weibo

Xuyên suốt quá trình quay, một vài tạo hình Đường triều của nữ chính Đoan Ngọ do Triệu Lộ Tư thủ vai được lan truyền và gây bão khắp mạng xã hội, vô tình tạo hiệu ứng truyền thông cho đoàn làm phim.

Xem thêm: Top 17 bộ phim của Triệu Lộ Tư hay nhất, từ xuyên không cổ trang đến hiện đại

Ngay từ thời điểm làm lễ khai máy, kiểu tóc thời Đường của nữ chính đã được tiết lộ, tuy nhiên, lúc này Triệu Lộ Tư vẫn mặc đồng phục khai máy của đoàn làm phim nên không gây sốt.

Tạo hình nữ tử Đường triều của Triệu Lộ Tư đẹp đến thế nào mà phim chưa chiếu đã gây sốt? 2
Kiểu tóc thời Đường của Triệu Lộ Tư trong Rèm Ngọc Châu Sa - Ảnh: Weibo

Tiếp sau đó, tạo hình đầy đủ từ trang phục đến kiểu tóc của cô cũng xuất hiện, làm trái tim của bao khán giả phải rung rinh vì quá mức xinh xắn. Trang phục nữ từ thời Đường màu xanh nhẹ cùng tóc đen búi đơn giản được cố định bằng trâm cài tinh xảo, điểm tô lên đó là hai bông hoa nhỏ. Có thể thấy thời tiết ở phim trường lúc bấy giờ rất lạnh nên nữ diễn viên phải khoác thêm áo bông bên ngoài.

Tạo hình nữ tử Đường triều của Triệu Lộ Tư đẹp đến thế nào mà phim chưa chiếu đã gây sốt? 3
Triệu Lộ Tư đáng yêu trong trang phục nhà Đường - Ảnh: Weibo

Tiếp sau đó, những tạo hình tương tự cũng dần xuất hiện. Đa phần đều là trang phục có gam màu nhẹ nhàng. Lúc này ở giữa trán Triệu Lộ Tư được điểm xuyết thêm hoa điền giúp mỹ nhân Hoa Ngữ vốn trông dễ thương lại thêm kiều diễm. Người hâm mộ cho rằng gương mặt bầu bĩnh của Triệu Lộ Tư rất phù hợp với nét đẹp và trang phục thời Đường. 

Tạo hình nữ tử Đường triều của Triệu Lộ Tư đẹp đến thế nào mà phim chưa chiếu đã gây sốt? 4
Triệu Lộ Tư ngọt ngào và trong trẻo với tạo hình nữ tử thời Đường - Ảnh: Weibo
Tạo hình nữ tử Đường triều của Triệu Lộ Tư đẹp đến thế nào mà phim chưa chiếu đã gây sốt? 5
Trang phục đa phần đều theo gam màu nhẹ nhàng - Ảnh: Weibo

Không chỉ khoác lên mình những trang phục tao nhã, quyền quý, Triệu Lộ Tư cũng có những tạo hình thể hiện hoàn cảnh nghèo khó thời điểm Đoan Ngọ cơ cực. Lúc này, Đoan Ngọ lên nhầm thuyền buôn, từ đó chuỗi ngày nô lệ của Đoan Ngọ bắt đầu. Khi hình ảnh được “leak” ra, đại bộ phận người hâm mộ đều đánh giá cao tính chân thật của tạo hình.

Tạo hình nữ tử Đường triều của Triệu Lộ Tư đẹp đến thế nào mà phim chưa chiếu đã gây sốt? 6
Nữ chính Đoan Ngọ lâm vào cảnh cơ cực - Ảnh: Weibo

Bên cạnh đó, Rèm Ngọc Châu Sa xứng đáng nhận được lời khen cho sự tỉ mỉ, tinh tế của đoàn làm phim. Trang phục phụ nữ thời Đường vốn phóng khoáng hơn các triều đại trước. Ở các gia đình quý tộc, phụ nữ có quyền được để lộ da thịt ở phần cổ, còn phụ nữ ở tầng lớp thấp thì kể cả lộ da thịt cũng không được phép. 

Để ý chi tiết này, đoàn làm phim đã nhân cơ hội phô bày phần cổ trắng nõn và xương quai xanh tinh xảo của Triệu Lộ Tư ở tạo hình sang trọng, tuy nhiên đến tạo hình cơ hàn, tổ tạo hình đã nhanh chóng giấu tất cả.

Kế sau đó, trong trang phục nam tử đơn sơ, mộc mạc nhưng nữ diễn viên 9x trông vẫn rất xinh đẹp. 

Tạo hình nữ tử Đường triều của Triệu Lộ Tư đẹp đến thế nào mà phim chưa chiếu đã gây sốt? 7
Trang phục nào cũng không thể dìm được mỹ nhân 9x - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, điều gây bão cộng đồng mạng nhất vẫn là tạo hình của Triệu Lộ Tư trong cảnh múa Đôn Hoàng: phần áo tách rời với chân váy phía dưới, để lộ eo nhỏ trắng nõn, chân váy đỏ thướt tha, lả lướt theo dáng múa uyển chuyển.

Tạo hình nữ tử Đường triều của Triệu Lộ Tư đẹp đến thế nào mà phim chưa chiếu đã gây sốt? 8
Sự đối lập ở hai tạo hình từng là chủ đề được bàn luận của netizen - Ảnh: Weibo

Mới đây nhất, tạo hình váy màu lam, tóc thắt bím cài hoa cùng khuyên tai dài trên phim trường của Triệu Lộ Tư vừa được tiết lộ, khiến khán giả phải nóng lòng chờ ngày phim phát sóng để được chứng kiến mỹ nhân thời Đường trên màn ảnh. 

Tạo hình nữ tử Đường triều của Triệu Lộ Tư đẹp đến thế nào mà phim chưa chiếu đã gây sốt? 9
Tạo hình gây sốt gần đây của Triệu Lộ Tư - Ảnh: Weibo

Rèm Ngọc Châu Sa là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Côn Sơn Ngọc Tiền Truyện của tác giả Đàm Thiên Âm. 

Tạo hình nữ tử Đường triều của Triệu Lộ Tư đẹp đến thế nào mà phim chưa chiếu đã gây sốt? 11
Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh trong Rèm Ngọc Châu Sa - Ảnh: Weibo

Nội dung xoay quanh nhân vật chính Đoan Ngọ, cô gái làm nghề bắt ngọc trai ở Hợp phố. Mong muốn làm sáng tỏ thân thế của mình, Đoan Ngọ đã đồng ý gia nhập đội buôn của Yến Tử Kinh (Lưu Vũ Ninh). Với đầu óc nhanh nhạy và tài kinh doanh, Đoan Ngọ đã giúp việc làm ăn của đoàn buôn trở nên phát đạt. 

Tuy nhiên, sau này cô lại rơi vào cạm bẫy do chính Yến Tử Kinh thiết kế và gặp nguy hiểm. Phim cũng theo dõi mối quan hệ phức tạp giữa Đoan Ngọ và Yến Tử Kinh, từ đối đầu đến dần hiểu và rung động lẫn nhau. Phim dự kiến được phát sóng trên nền tảng Youku với tổng số 38 tập.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Tạo hình nữ tử Đường triều của Triệu Lộ Tư đẹp đến thế nào mà phim chưa chiếu đã gây sốt? 1